"BLOODY HEART" ซีรีส์เกาหลีเรื่องใหม่สุดเข้มข้น กับเรื่องราวการทรยศหักหลัง - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Tuesday 26 April 2022

"BLOODY HEART" ซีรีส์เกาหลีเรื่องใหม่สุดเข้มข้น กับเรื่องราวการทรยศหักหลัง

 


"BLOODY HEART" ซีรีส์เกาหลีเรื่องใหม่สุดเข้มข้น

กับเรื่องราวการทรยศหักหลัง

การหลอกลวง และความรักต้องห้ามในราชสำนักเกาหลี

 

พบกับเรื่องราวของกษัตริย์ที่ต้องเลือกระหว่างโอกาสที่จะทวงคืนบัลลังก์

เพื่อฟื้นฟูเมืองให้กลับสู่ความรุ่งเรืองในอดีต

กับโอกาสที่จะใช้ชีวิตร่วมกับผู้หญิงที่เขารัก

 

หลังจากที่กษัตริย์แท (King Tae) ต้องทนอยู่ภายใต้อำนาจของเหล่าขุนนางเพื่อปกป้องรักษาตำแหน่งของเขาในฐานะผู้ปกครองประเทศมายาวนานกว่า ปี เขาได้วางแผนที่จะตัดฟางเส้นสุดท้ายและลงมือแก้แค้นเหล่าขุนนางที่กดขี่ข่มเหงเขามาโดยตลอด ซีรีส์เกาหลีเรื่องใหม่ล่าสุด Bloody Heart เตรียมสตรีมพร้อมกันวันที่ พฤษภาคมนี้ บน Disney+ Hotstar

 

Bloody Heart เล่าเรื่องราวการหลอกลวงและการทรยศหักหลังอันสลับซับซ้อนในรั้วราชสำนักเกาหลี เมื่อกษัตริย์อีแท (King Lee Tae) ต้องต่อสู้เพื่อเอาชนะรองอัครมหาเสนาบดี พัคกเยวอน (Park Gyewon) และเหล่าขุนนางเกาหลีที่ใช้อำนาจกดขี่ราชวงศ์โชซอนมาหลายชั่วอายุ แต่มาวันหนึ่ง อีแทได้พบเหตุการณ์ไม่คาดฝันที่ทำให้เขาหลุดพ้นจากข้อจำกัดบางอย่าง เขาจึงเริ่มแผนการที่จะคืนอำนาจให้กับราชสำนักและกลับสู่ตำแหน่งผู้นำที่เขาเชื่อว่าเขาเหมาะสมที่สุดมาตลอด ทุกอย่างค่อย ๆ เป็นไปตามแผน เมื่ออีแทเริ่มสามารถทำลาย กเยวอนได้สำเร็จ จนกระทั่งผู้หญิงที่เขาเคยตกหลุมรักเมื่อหลายปีก่อนปรากฏตัวขึ้น และขู่ว่าจะขัดขวางแผนการทั้งหมดของเขา

 

นำแสดงโดย อีจุน (Lee Joon) จากผลงานเรื่อง The Silent Sea, The Immortal รับบทเป็น กษัตริย์อีแท, คังฮันนา (Kang Han-na) จากผลงานเรื่อง My Roommate is a Gumiho, Start-Up รับบทเป็น ยูจอง (Yoo Jeong) คนรักต้องห้ามของกษัตริย์อีแท และจางฮยอก (Jang Hyuk) จากเรื่อง Tell Me What You Saw, My Country รับบทเป็น พัคกเยวอน รองอัครมหาเสนาบดีแสนเจ้าเล่ห์ ซีรีส์ย้อนยุคเรื่อง Bloody Heart บอกเล่าเรื่องราวการเมืองสุดเข้มข้นที่เต็มไปด้วยการหลอกลวง การทรยศหักหลัง และการตัดสินใจครั้งสำคัญในสมัยราชวงศ์โชซอน ที่จะทำให้ผู้ชมได้ลุ้นตั้งแต่ต้นจนจบ

 

Bloody Heart คือหนึ่งในซีรีส์เกาหลีเรื่องใหม่ล่าสุดที่จะมาเสริมทัพคลังคอนเทนต์ระดับโลกบนแพลตฟอร์ม Disney+ Hotstar แฟน ๆ ซีรีส์เกาหลีสามารถเพลิดเพลินกับคอนเทนต์ ของ Disney+ Hotstar ที่เปิดตัวไปแล้วก่อนหน้านี้ อาทิ Soundtrack #1 เรื่องรักข้างเดียวระหว่างเพื่อนสนิทสองคน, ซีรีส์แนวลึกลับระทึกขวัญที่ทำให้ผู้ชมนั่งไม่ติดอย่าง Grid ที่เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับสิ่งมีชีวิตลึกลับซึ่งครั้งหนึ่งเคยช่วยมนุษยชาติไว้ แต่กลับมาปรากฏตัวอีกครั้งในฐานะผู้สมรู้ร่วมคิดกับฆาตกรRookie Cops ซีรีส์โรแมนติกที่ตามติดชีวิตของกลุ่มเด็กปีหนึ่งสุดกล้าบ้าบิ่นในรั้วมหาวิทยาลัยตำรวจแห่งชาติ, ซีรีส์ที่เป็นกระแสไปทั่วโลกอย่าง Snowdrop นำแสดงโดย จีซู BLACKPINK ที่รับบทหญิงสาวที่ต้องหันหลังให้ครอบครัวและประเทศชาติเพื่อช่วยเหลือผู้ชายที่เธอรัก และคอนเทนต์เพื่อความบันเทิงอื่น ๆ อีกมากมายบน Disney+ Hotstar

 

เริ่มสตรีม Bloody Heart ได้ตั้งแต่วันที่ พฤษภาคมนี้ พร้อมซับไทย บน Disney+ Hotstar

 

โซเชียลมีเดีย:

Twitter:  @DisneyPlusTH

Facebook: @DisneyPlusHotstarTH

Instagram: @DisneyPlusHotstarTH

TikTok: @DisneyPlusTH 

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์