“ส. ขอนแก่นฟู้ดส์” เปิดตัวแบรนด์ใหม่ “ส.อกไก่นรก” ตอบโจทย์กลยุทธ์องค์กร ปักธงสู่ผู้นำกลุ่มขนมขบเคี้ยวเพื่อสุขภาพขยายตลาดในและตปท. - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Sunday 17 April 2022

“ส. ขอนแก่นฟู้ดส์” เปิดตัวแบรนด์ใหม่ “ส.อกไก่นรก” ตอบโจทย์กลยุทธ์องค์กร ปักธงสู่ผู้นำกลุ่มขนมขบเคี้ยวเพื่อสุขภาพขยายตลาดในและตปท.




“ส. ขอนแก่นฟู้ดส์” เปิดตัวแบรนด์ใหม่ “ส.อกไก่นรก” ตอบโจทย์กลยุทธ์องค์กร ปักธงสู่ผู้นำกลุ่มขนมขบเคี้ยวเพื่อสุขภาพขยายตลาดในและตปท.

‘ส. ขอนแก่นฟู้ดส์’ หรือ SORKON เปิดตัวแบรนด์ใหม่ ส.อกไก่นรก ขนมขบเคี้ยวประเภทเนื้อสัตว์แปรรูป (Meat Snack) ตอบโจทย์กลยุทธ์องค์กรต่อยอดจากความเชี่ยวชาญในฐานะผู้นำสินค้าแปรรูปเนื้อสัตว์ เพิ่มพอร์ทด้วยสินค้าใหม่ ปักธงมุ่งเป็นผู้นำกลุ่มขนมขบเคี้ยวเพื่อสุขภาพ รุกขยายตลาดในไทยและต่างประเทศ พร้อมเดินหน้าทยอยออกผลิตภัณฑ์ใหม่อย่างต่อเนื่องในปีนี้ตอบสนองไลฟ์สไตล์ผู้บริโภค

นายจรัสภล รุจิราโสภณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ธุรกิจ QSR & Street Food และธุรกิจดิจิทัล บริษัท ส. ขอนแก่นฟู้ดส์ จำกัด (มหาชน) หรือ SORKON ผู้ผลิตและจำหน่ายอาหารแปรรูปจากเนื้อสัตว์รายใหญ่ของไทย เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้เดินหน้าเปิดตัวผลิตภัณฑ์ในกลุ่มขนมขบเคี้ยวประเภทเนื้อสัตว์แปรรูป (Meat Snack) แบรนด์ใหม่ “ส.อกไก่นรก” เริ่มวางจำหน่าย 2 รสชาติ ได้แก่ ‘รสชิลลี่พริกแซ่บ เผ็ดร้อนด้วยพริกจินดาคั่ว’ และ ‘รสน้ำพริกนรกเดือด เผ็ดจัดจ้านด้วยพริกกะเหรี่ยงคั่ว’ โดยพัฒนาต่อยอดจากความเชี่ยวชาญในฐานะผู้นำสินค้าแปรรูปเนื้อสัตว์ เพื่อเข้าถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่ในตลาดที่ใหญ่ขึ้นและเป็นการตอบรับพฤติกรรมของผู้บริโภคยุคใหม่ที่ให้ความสนใจเรื่องสุขภาพ

ผลิตภัณฑ์ใหม่ดังกล่าวผลิตจากเนื้ออกไก่ล้วน 100% ไม่ผสมแป้ง เป็นอกไก่อบที่มีโปรตีนสูงและไขมันต่ำ เนื้อสัมผัสนุ่ม รับประทานง่าย รสชาติถูกปากคนไทย มีความเผ็ดจัดจ้านกำลังดี ด้วยกรรมวิธีการผลิตสมัยใหม่ เริ่มตั้งแต่การคัดสรรวัตถุดิบเนื้ออกไก่ไม่ติดหนังนำมาปรุงรสด้วยสูตรลับของ ส.ขอนแก่น ผ่านเครื่องรีดเป็นแผ่น เพื่อให้เส้นใยของเนื้ออกไก่มีความนุ่ม เป็นแผ่นสม่ำเสมอ บางกำลังดี นำไปย่างให้เกิดกลิ่นหอม ตัดเป็นชิ้นให้สะดวกทาน บรรจุในซองที่มีถาด ควบคุมไม่ให้อากาศเข้าไป เพื่อรักษาคุณภาพทั้งกลิ่นและรสให้คงไว้ เป็นการใส่ใจในทุกกระบวนการผลิตเพื่อให้ผู้บริโภคได้รับประทานสิ่งที่ดีที่สุด

ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ธุรกิจ QSR & Street Food และธุรกิจดิจิทัล SORKON กล่าวต่อว่า แบรนด์ “ส.อกไก่นรก” ถือเป็นหนึ่งในสินค้าภายใต้พอร์ตฟอลิโอกลุ่มขนมขบเคี้ยวของ SORKON จากปัจจุบันที่มีแบรนด์ “อองเทร่” อยู่ในตลาดมากกว่า 20 ปี โดยได้พัฒนาสินค้าดังกล่าวจากความต้องการของลูกค้าที่มองหาขนมขบเคี้ยงจากเนื้อสัตว์ สามารถทานได้บ่อย ไม่ต้องกังวลเรื่องอ้วนหรือทำร้ายสุขภาพ เคี้ยวง่าย อร่อยและมีประโยชน์ โดยบริษัทฯ มองว่าปัจจุบันผู้บริโภคไม่ได้มองหาขนมขบเคี้ยวที่มีแค่ความอร่อย แต่ต้องมีสิ่งที่เป็น Value Added หรือเรื่องของประโยชน์ที่ได้ด้วย ซึ่งเชื่อว่า ส.อกไก่นรก จะเป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่เจาะเข้าถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่ได้อย่างแน่นอน

ทั้งนี้ บริษัทฯ ได้เดินหน้าสร้างแบรนด์ให้เป็นที่รู้จักและขยายช่องทางการขายให้ครอบคลุมให้มากที่สุด พร้อมผลักดันให้แบรนด์ ส.อกไก่นรก ขึ้นแท่นสู่ผู้นำตลาดขนมขบเคี้ยวเพื่อสุขภาพทั้งในและต่างประเทศ นอกจากนี้บริษัทฯ ยังวางแผนทยอยออกผลิตภัณฑ์ใหม่อย่างต่อเนื่องในปี 2565 โดยทุกผลิตภัณฑ์จะพัฒนาให้แตกต่างและตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคอย่างแน่นอน

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์