แค่นอนให้เร็วขึ้นช่วยให้หน้าเด็กลงได้จริงมั้ย ? - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Saturday 23 April 2022

แค่นอนให้เร็วขึ้นช่วยให้หน้าเด็กลงได้จริงมั้ย ?




แค่นอนให้เร็วขึ้นช่วยให้หน้าเด็กลงได้จริงมั้ย ?

หลายคนอาจสงสัยว่าแค่นอนเร็วขึ้น ก็ช่วยให้หน้าเด็กลงได้แล้วจริงๆ เหรอ.. คำตอบคือ “จริง” ครับเพราะขณะที่เรานอนหลับร่างกายจะมีการหลั่งสารชนิดหนึ่งออกมานั่นก็คือโกรทฮอร์โมน (Growth Hormone)

เจ้าโกรทฮอร์โมนที่ว่านี้จะเข้าไปซ่อมแซมผิวที่สึกหรอชะลอความแก่ของผิว ช่วยแก้ปัญหาเรื่องผิวหน้าได้ดีอย่างคาดไม่ถึง

นอนเวลาไหนผิวถึงจะสวยที่สุด?.. จริงๆก็ไม่ถึงกับนอนเร็วมาก เชื่อว่าเป็นเวลาการนอนที่ไม่ว่าใครก็ทำได้ นั่นก็คือเวลา 4 ทุ่มทำไมต้องเป็น 4 ทุ่มนั่นก็เพราะว่าเจ้าโกรทฮอร์โมนจะหลั่งอออกมาอย่างเต็มที่และทำงานได้ดีในเวลาเที่ยงคืน และต้องเป็นช่วงที่เราหลับลึกแล้ว ซึ่งโดยปกติแล้วร่างกายมนุษย์จะเข้าช่วงหลับลึกหลังจากนอนหลับไปแล้ว 2 ชั่วโมง ดังนั้น เพื่อให้เรานอนหลับลึกในช่วงเที่ยงคืนพอดี เราก็ควรนอนให้เร็วกว่าเที่ยงคืน 2 ชั่วโมง นั่นก็คือเวลา 4 ทุ่มนั่นเอง

ใครที่อยากหน้าเด็ก หน้าอ่อนกว่าวัยการเข้านอนให้เร็วขึ้นก็เป็นอีกวิธีหนึ่งที่เห็นผลนอกจากการทาครีม และที่สำคัญโกรทฮอร์โมน นอกจากจะช่วยฟื้นฟูสภาพผิวทำให้ผิวอ่อนเยาว์แล้ว ยังช่วยฟื้นฟูเซลล์อื่นๆ ในร่างกาย ช่วยให้เราไม่ป่วยง่ายอีกด้วยแค่เรามีวินัยในการเข้านอนที่ดี ก็ส่งผลดีต่อสุขภาพและผิวพรรณมากขึ้นแล้ว

ดังนั้นถ้าอยากหน้าเด็ก สุขภาพดี ร่างกายแข็งแรงมาปรับเปลี่ยนการนอน ด้วยการเข้านอนให้เร็วขึ้นและนอนให้เพียงพอกันดีกว่าครับ..

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์