BenQ ถ่ายทอดงานศิลปะผ่านโปรเจคเตอร์ 4K ในนิทรรศการ Manual Mind - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Saturday 9 April 2022

BenQ ถ่ายทอดงานศิลปะผ่านโปรเจคเตอร์ 4K ในนิทรรศการ Manual Mind


Screenshot_20220402-224918
tk700sti-front

เบ็นคิว ประเทศไทย ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้าโปรเจคเตอร์ชั้นนำ ชวนสัมผัสภาพความคมชัดระดับ 4K UHD ผ่านโปรเจคเตอร์ TK700STi ความละเอียด 3840x2160 พิกเซล ในนิทรรศการ Manual Mind ผลงานศิลปะโมเดิร์น ที่ HĒIJīi (เฮยจี) แบงค็อก สาขาล้ง1919


นายวัชรพงษ์ วงษ์มา รองผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจ บริษัท เบ็นคิว (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “ การจับมือร่วมกับร้าน เฮยจี ถือเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างพื้นที่แสดงภาพศิลปะให้กับอาร์ทิสที่มีผลงานกราฟิกโมชั่น ได้ถ่ายทอดเรื่องราวต่างๆ ที่มีชีวิตชีวาเสมือนจริง รวมถึงให้ลูกค้าหรือผู้ที่ชื่นชอบงานด้านศิลปะได้ดื่มด่ำกับภาพศิลปะในแบบดิจิทัลอย่างเพลิดเพลิน ผ่านโปรเจคเตอร์ของ BenQ รุ่น TK700STi โดยการแสดงนิทรรศการในครั้งแรกนี้มีชื่อว่า Manual Mind Exhibition ซึ่งเป็นผลงานจาก คุณนวลตอง ประสานทอง อาร์ทิสนักวาดภาพประกอบชื่อดัง ”

“ สำหรับโปรเจคเตอร์ BenQ รุ่น TK700STi มีระยะฉายสั้นแบบ Shot Throw ความละเอียด 4K UHD 8.3 ล้านพิกเซล ช่วยลดความเบลอของภาพ ให้ความสว่างที่สูง 3000 lm อัตราการตอบสนองที่รวดเร็ว 16ms รองรับ HDR มอบภาพสวยสดใสแม้ในพื้นที่ที่สว่างด้วยค่าสีที่ครอบคลุม 96% Rec.709 ตื่นตาด้วยขนาดของหน้าจอที่กว้าง 120 นิ้ว ให้ประสบการณ์ภาพที่ดีสำหรับทุกการรับชม BenQ TK700STi มาพร้อมระบบปฏิบัติการ Android TV ที่ได้รับการรับรองจาก Google ให้เข้าถึง Google Play Store เพื่อเชื่อมต่อกับโลกแห่งศิลปะ เพียงต่อโปรเจคเตอร์เข้ากับระบบ WiFi และยังนำเทคโนโลยี CinemaMaster Audio+2 ระบบเสียง 5W โหมดเสียงให้ได้เต็มอิ่มขณะรับชม ”


BenQ%20TK700STi%20(2)

BenQ%20TK700STi%20(3)


Manual Mind EXHIBITION ได้ถูกรังสรรค์ขึ้นมาในช่วงสองปีที่ผ่านมาระหว่างเหตุการณ์การระบาดใหญ่ของเชื้อไวรัส Covid-19 ที่ทำให้ทั้งมนุษยชาตินั้นต้องสะดุดลงโดยสถานการณ์ที่ยากจะหนีพ้น แต่เมื่อประตูสู่โลกภายนอกนั้นปิดลง ประตูแห่งการค้นพบสิ่งใหม่จึงได้เปิดกว้างขึ้น จากการใช้ชีวิตจำเจเป็นระยะเวลานาน บัดนี้สวิตช์นั้นได้ถูกปิดลง และปรับเข้าสู่โหมดแมนนวล มุ่งหน้าเข้าหาพื้นที่ใหม่ภายในจิตใจที่ยังไม่ถูกค้นพบ MANUAL MIND เป็นเหมือนการสำรวจและปลอบโลมจิตใจ ดำดิ่งสู่พื้นที่ที่ไม่คุ้นเคย เป็นการยอมจำนนต่อตัวตน รวมไปถึงการค้นหาความแข็งแกร่งที่ซ่อนอยู่ภายในและดึงมันออกมาเพื่อเปิดโอกาสและอนุญาตให้ตัวเราได้เติบโต เรียนรู้ และสร้างแรงบันดาลใจใหม่ๆ กับการเดินทางไม่รู้จบ

Manual Mind EXHIBITION ผลงานการจัดแสดงนิทรรศการของ คุณนวลตอง ประสานทอง ศิลปินท่านแรกที่ได้มาร่วมเปิดนิทรรศการกับทาง hEiJii (เฮยจี) ซึ่งคุณนวลตองได้เป็นลูกค้าประจำตั้งแต่สาขาเจริญกรุง อีกทั้งยังเป็นศิลปินท่านแรกที่ได้นำเสนอภาพและผลงานโมชั่นกราฟฟิกผ่านจอโปรเจคเตอร์ของ BenQ

ร่วมสัมผัสและรับชมความคมชัดของศิลปะโมชั่นกราฟฟิกผ่านโปรเจคเตอร์ของ BenQ ได้ในนิทรรศการ Manual Mind ได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 24 มิถุนายน 2565 ที่ hEiJii (เฮยจี) แบงค็อก สาขาล้ง1919 พร้อมเพลิดเพลินกับผลงานอีกมากมาย รวมไปถึงขนมและเครื่องดื่มที่เสิร์ฟด้วยฝากระดาษอันเป็นเอกลักษณ์ หนึ่งในไอเดียช่วยลดขยะพลาสติกของทางร้าน และที่พลาดไม่ได้คือเมนูพิเศษ Manual Mind ที่รังสรรค์ขึ้นเฉพาะสำหรับนิทรรศการนี้ เป็นการผสานระหว่าง Tonic, Espresso Shot, Housemade Oolong Honey และตบท้ายด้วย Sober Whiskey (Non-alcohol) จาก Skalsoberbar มาเติมเต็มรสชาติและกลิ่นอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะได้อย่างลงตัว

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์