Benja Chicken เสิร์ฟ 'อกไก่ลอกหนัง' โอเมก้า 3-โปรตีนสูง แคลต่ำ หอม นุ่ม ฉ่ำ โดนใจสายสุขภาพ - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Friday 22 April 2022

Benja Chicken เสิร์ฟ 'อกไก่ลอกหนัง' โอเมก้า 3-โปรตีนสูง แคลต่ำ หอม นุ่ม ฉ่ำ โดนใจสายสุขภาพ




Benja Chicken เสิร์ฟ 'อกไก่ลอกหนัง' โอเมก้า 3-โปรตีนสูง แคลต่ำ หอม นุ่ม ฉ่ำ โดนใจสายสุขภาพ

...U-Farm เปิดตัว "อกไก่ลอกหนัง" จาก Benja Chicken ผลิตภัณฑ์สดใหม่ 100% จากธรรมชาติ เลี้ยงด้วยข้าวกล้องคัดพิเศษ และ Flax seed แหล่งของโอเมก้า 3 ชั้นดี ช่วยการทำงานของระบบประสาทและสมอง ให้โปรตีนสูง แคลอรี่ต่ำ เสริมสร้างภูมิคุ้มกันและซ่อมแซมส่วนต่างๆ ของร่างกาย ตอบโจทย์ผู้บริโภคทุกวัย โดยเฉพาะสายเฮลตี้ จำหน่ายแล้วที่ ร้านเซเว่น อีเลฟเว่น ...

แบรนด์ “ยู-ฟาร์ม” (U-Farm) ในเครือ บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ เปิดตัว "อกไก่ลอกหนัง" จาก "ไก่เบญจา หรือ Benja Chicken” ผลิตภัณฑ์สดใหม่ 100% จากธรรมชาติ เลี้ยงด้วยข้าวกล้องคัดพิเศษสูตรเฉพาะ ทำให้เนื้อไก่มีสีอมชมพู รสชาติดี มีความหอม นุ่ม ฉ่ำ มากกว่าไก่ปกติถึง 55% พร้อมเสิร์ฟความซูเปอร์พรีเมียมด้วยซูเปอร์ฟู้ด (Superfood) อย่างเมล็ดแฟลกซ์ (Flax seed) ซึ่งเป็นแหล่งของโอเมก้า 3 ชั้นดี มาเป็นวัตถุดิบในการพัฒนาสูตรอาหารสัตว์ โดยโอเมก้า3 มีส่วนช่วยการทำงานของระบบประสาทและสมอง เสริมสร้างภูมิคุ้มกัน ที่สำคัญเนื้อไก่เบญจายังมีโปรตีนสูง ในการซ่อมแซมส่วนต่างๆ ของร่างกาย แคลอรี่ต่ำ ปลอดสาร ปลอดภัย ไม่ใช้ฮอร์โมนเร่งการเจริญเติบโตและไม่ใช้ยาปฏิชีวะนะ ตลอดการเลี้ยงดู การันตีมาตรฐานระดับโลกจาก NSF เหมาะกับผู้บริโภคทุกวัยเพื่อสุขภาพที่ดี

นางสาวอนรรฆวี ชูรัตน์ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส ด้านการตลาดกลาง ซีพีเอฟ กล่าวว่า ผลิตภัณฑ์ 'อกไก่ลอกหนัง' ของไก่เบญจา ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากจากผู้บริโภคทั่วไป ร้านอาหาร และกลุ่มเชฟ ด้วยกระบวนการเลี้ยงแบบเคจฟรี (Cage Free) ไก่มีพื้นที่เคลื่อนไหวอย่างอิสระ ภายในโรงเรือนที่มีระบบควบคุมอากาศและอุณหภูมิตามช่วงอายุอย่างถูกสุขลักษณะ ตามหลักสวัสดิภาพสัตว์ ทำให้ไก่แข็งแรง รวมถึงการนำข้าวกล้องคัดพิเศษและ Flax seed ซึ่งเป็นซูเปอร์ฟู้ด ที่อุดมด้วยโอเมก้า 3 ชั้นเลิศ นับเป็นครั้งแรกของโลกในการนำนวัตกรรมดังกล่าวมาค้นคว้า วิจัย และพัฒนา เพื่อใช้ในอุตสาหกรรมการเลี้ยงสัตว์ ทำให้ไก่เบญจามีเนื้อสัมผัสพิเศษและโอเมก้า 3 มากกว่าไก่ทั่วไป ตอบโจทย์เทรนด์อาหารสุขภาพทั่วโลกที่กำลังมาแรงในขณะนี้


"ซีพีเอฟ มุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ เพื่อให้ผู้บริโภคมีสุขภาพดี เข้าถึงวัตถุดิบคุณภาพพรีเมียม อย่าง อกไก่ลอกหนัง ของ ยู-ฟาร์ม เน้นวางจำหน่ายในร้านเซเว่น อีเลฟเว่น เพื่อเพิ่มช่องทางการซื้อที่สะดวกสบายแก่ผู้บริโภค โดยเฉพาะแม่และเด็ก รวมถึงกลุ่มคนรักสุขภาพซึ่งมีจำนวนมากขึ้นทุกปี ได้ลิ้มลองเนื้อไก่เบญจาที่มีความหอม นุ่ม ฉ่ำ ปลอดสาร ปลอดภัย เต็มเปี่ยมไปด้วยสารอาหารที่จำเป็นต่อร่างกาย จะนำไปทำเมนูไหน มั่นใจว่า อร่อยทุกจาน ถูกใจทุกคนอย่างแน่นอน" นางสาวอนรรฆวี กล่าว



"ไก่เบญจา" (Benja Chicken) ไก่ซุปเปอร์พรีเมียม ได้รับรางวัล “สุดยอดสินค้านวัตกรรมระดับโลก” (Top Innovative Product) ในงาน Thaifex 2019 เป็นความสำเร็จจากการวิจัยผนวกกับความเชี่ยวชาญด้านการพัฒนาอาหารสัตว์ ตั้งแต่ต้นน้ำถึงปลายน้ำ จนได้ผลิตภัณฑ์ที่สามารถตอบโจทย์ผู้บริโภคที่ใส่ใจสุขภาพ และสร้างการเปลี่ยนแปลงให้การผลิตอาหารโปรตีนในอนาคต พร้อมยกระดับมาตรฐานอุตสาหกรรมของไทยก้าวสู่ระดับโลก ปัจจุบันวางจำหน่ายในต่างประเทศ ได้แก่ สิงคโปร์ และ ฮ่องกง สำหรับประเทศไทยหาซื้อได้ง่ายๆ ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ อาทิ โลตัส, ท็อปส์ ซูเปอร์มาร์เก็ต, เดอะมอลล์, ฟู้ดแลนด์, ริมปิง จ.เชียงใหม่ เป็นต้น./
 

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์