AIS ผนึก เมืองไทยประกันชีวิต ให้ประกันลูกค้าฟรี! ส่งต่อความห่วงใย ให้ลูกค้าอุ่นใจไร้กังวลในช่วงสงกรานต์ - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Monday 11 April 2022

AIS ผนึก เมืองไทยประกันชีวิต ให้ประกันลูกค้าฟรี! ส่งต่อความห่วงใย ให้ลูกค้าอุ่นใจไร้กังวลในช่วงสงกรานต์





AIS ผนึก เมืองไทยประกันชีวิต ให้ประกันลูกค้าฟรี!
ส่งต่อความห่วงใย ให้ลูกค้าอุ่นใจไร้กังวลในช่วงสงกรานต์

AIS จับมือ เมืองไทยประกันชีวิต ส่งมอบความห่วงใยให้กับลูกค้าเอไอเอสทั้งมือถือและเน็ตบ้าน เพียงใช้ AIS Points 10 คะแนน แลกประกันภัย ผ่านแคมเปญ กรมธรรม์ประกันภัยอุบัติเหตุสงกรานต์สุขใจ (ไมโครอินชัวรันส์) มอบกรมธรรม์ประกันภัยอุบัติเหตุกลุ่มที่ให้ความคุ้มครองครอบคลุมทั้งด้านชีวิตและผลประโยชน์ค่าชดเชยรายวัน วงเงินคุ้มครองสูงสุด 100,000 บาท นาน 30 วัน คุ้มครองตลอด 24 ชั่วโมง ทั่วโลก!

นายสุปรีชา ลิมปิกาญจนโกวิท ผู้จัดการทั่วไปด้านบริการทางการเงิน บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส กล่าวว่า "ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ปีนี้ เอไอเอสมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เข้าร่วมโครงการรณรงค์ความปลอดภัยทางถนนในช่วงเทศกาลสงกรานต์กับสำนักงานคปภ. และร่วมมือกับเมืองไทยประกันชีวิต อีกครั้ง เอไอเอสในฐานะผู้นำด้านบริการดิจิทัล เราเชื่อว่าการส่งมอบบริการที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ และงานบริการเพื่อดูแลลูกค้าคือเป็นหัวใจสำคัญหลักของการทำงาน สำหรับเทศกาลสงกรานต์เรามีความตั้งใจที่จะมอบของขวัญสุดพิเศษแทนความห่วงใยให้กับลูกค้า ด้วยการมอบกรมธรรม์ประกันภัยอุบัติเหตุสงกรานต์สุขใจ (ไมโครอินชัวรันส์) ให้ลูกค้าได้อุ่นใจและมีความสุขโดยไม่ต้องกังวลในการเดินทางท่องเที่ยวในช่วงวันหยุดยาวเพื่อพักผ่อน เพียงใช้ AIS Points 10 คะแนน แลกรับสิทธิ์ได้ผ่านทางแอป myAIS หรือกด *550*3406# โทรออก โดยหลังจากแลกรับสิทธิ์และลงทะเบียนแล้ว จะได้รับ SMS ยืนยันการได้รับความคุ้มครอง พร้อมลิ้งค์เพื่อดูรายละเอียดของกรมธรรม์ และเงื่อนไขความคุ้มครอง"



นายสาระ ล่ำซำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "ความร่วมมือในครั้งนี้ถือเป็นการร่วมส่งมอบความอุ่นใจไปยังประชาชนทั่วประเทศในช่วงเทศกาลสงกรานต์ประจำปี 2565 สอดคล้องกับนโยบายของสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) ในการส่งเสริมให้ประชาชนมีหลักประกันความคุ้มครองอุบัติเหตุให้กับตนเองและครอบครัว และ สามารถเข้าถึงและใช้ประโยชน์จากระบบการประกันภัยเพื่อบริหารความเสี่ยงจากอุบัติเหตุได้สะดวก เข้าถึงได้ง่าย และรวดเร็วยิ่งขึ้น ผ่าน "กรมธรรม์ประกันภัยอุบัติเหตุสงกรานต์สุขใจ (ไมโครอินชัวรันส์)" ประกันภัยอุบัติเหตุกลุ่มที่ให้ความคุ้มครองครอบคลุมทั้งด้านชีวิตและผลประโยชน์ค่าชดเชยรายวัน เพื่อมอบความอุ่นใจให้มากยิ่งกว่าเดิม

สำหรับลูกค้าเอไอเอสที่ได้รับสิทธิ์ จะได้รับความคุ้มครองประกอบด้วยความคุ้มครองกรณีเสียชีวิตการสูญเสียมือ เท้า การสูญเสียสายตาหรือทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิงเนื่องจากอุบัติเหตุ (ที่ไม่ได้เกิดจากถูกฆาตกรรม/ถูกลอบทำร้ายร่างกาย /การขับขี่หรือโดยสารรถจักรยานยนต์) จำนวนเงินเอาประกันภัย 100,000 บาท หรือกรณีเสียชีวิต การสูญเสียมือ เท้า การสูญเสียสายตาหรือทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิง จากการถูกฆาตกรรม/ถูกลอบทำร้ายร่างกาย/การขับขี่หรือโดยสารรถจักรยานยนต์จำนวนเงินเอาประกันภัย 50,000 บาท ผลประโยชน์ค่าชดเชยรายวันระหว่างการเข้ารักษาตัวเป็นผู้ป่วยใน กรณีได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุคุ้มครองตามจำนวนวันที่เข้าพักรักษา วันละ 200 บาท ผลประโยชน์ค่าชดเชยรายวันระหว่างการเข้ารักษาตัวเป็นผู้ป่วยในในห้อง ICU กรณีได้รับการบาดเจ็บจากอุบัติเหตุ วันละ 400 บาท สูงสุดไม่เกิน 30 วัน โดยกรมธรรม์ประกันภัยอุบัติเหตุสงกรานต์สุขใจ ไมโครอินชัวรันส์ มีระยะเวลาคุ้มครอง 30 วัน นับจากวันเริ่มต้นระยะเวลาเอาประกันภัย ซึ่งผู้ที่จะได้รับสิทธิ์จะต้องถือสัญชาติไทยเท่านั้น และมีอายุตั้งแต่ 20 ปีบริบูรณ์ ถึง 70 ปีบริบูรณ์ ณ วันที่ทำประกันภัย

ลูกค้าสามารถกดรับสิทธิ์ได้ตั้งแต่วันที่ 5 เมษายน 2565 – 31 พฤษภาคม 2565 ติดตามรายละเอียดเพิ่มได้ที่แอปพลิเคชัน myAIS และ https://privilege.ais.co.th/points



หมายเหตุ :

· ผู้เอาประกันภัยจะต้องมีอายุตั้งแต่ 20 ปีบริบูรณ์ ถึง 70 ปีบริบูรณ์ ณ วันที่ทำประกันภัย และถือสัญชาติไทยเท่านั้น

· เริ่มต้นคุ้มครองในวันถัดไปจากวันที่ลูกค้าลงทะเบียนแลกรับสิทธิ์ เวลา 00:01 น จนถึงวันที่สิ้นสุดความคุ้มครอง 30 วัน เวลา 24:00 น และไม่มีการต่ออายุอัตโนมัติ

· บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์การให้ความคุ้มครองโครงการนี้กับลูกค้าปัจจุบันของ เอไอเอส เท่านั้น

· สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าเอไอเอสและเอไอเอส ไฟเบอร์ จดทะเบียนในนามบุคคล 1 ท่านต่อ 1 สิทธิ์ ตลอดโครงการ

· เงื่อนไขความคุ้มครองเป็นไปตามที่ระบุในกรมธรรม์

· การพิจารณารับประกันภัยเป็นไปตามหลักเกณฑ์ของบมจ.เมืองไทยประกันชีวิต

· บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการจัดส่งกรมธรรม์ครั้งนี้ โดยการยืนยันความคุ้มครองผ่านทาง SMS เท่านั้น

· ลูกค้าสามารถลงทะเบียนแลกรับสิทธิ์ได้ตั้งแต่วันที่ 5 เมษายน 2565 - 31 พฤษภาคม 2565 หรือ มีจำนวนผู้รับสิทธิ์ครบ 20,000 สิทธิ์



คำเตือน : ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครองและเงื่อนไขก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์