AIS 5G ตอกย้ำผู้นำสัมผัสประสบการณ์โลก Metaverse ผ่านเทคโนโลยี Immersive ผนึกกำลัง เซ็นทรัลพัฒนา เปิดรันเวย์แบบ Virtual - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Wednesday 13 April 2022

AIS 5G ตอกย้ำผู้นำสัมผัสประสบการณ์โลก Metaverse ผ่านเทคโนโลยี Immersive ผนึกกำลัง เซ็นทรัลพัฒนา เปิดรันเวย์แบบ Virtual


AIS 5G ตอกย้ำผู้นำสัมผัสประสบการณ์โลก Metaverse ผ่านเทคโนโลยี Immersive ผนึกกำลัง เซ็นทรัลพัฒนา เปิดรันเวย์แบบ Virtual สร้างมิติใหม่วงการค้าปลีก กับแฟชั่นโชว์ในโลกเสมือนครั้งแรกในไทย

AIS ยังคงเดินหน้านำศักยภาพโครงข่ายอัจฉริยะ 5G เข้าเชื่อมต่อไลฟ์สไตล์คนไทย ผ่านการสร้างประสบการณ์ด้วยดิจิทัลเซอร์วิสที่หลากหลาย ล่าสุดผนึกกำลังกับเซ็นทรัลพัฒนา ในฐานะผู้นำในการพัฒนาศูนย์การค้าของไทย ร่วมกันส่งมอบประสบการณ์ใหม่ที่จะมาพลิกโฉมการจัดกิจกรรมของศูนย์การค้าเพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสกับเทคโนโลยีสุดล้ำ กับการรับชมแฟชั่นโชว์ในโลกเสมือนผ่าน VR Technology ครั้งแรกในไทย รับกระแสของโลกเสมือนหรือ Metaverse กำลังเข้ามามีบทบาทต่อวิถีชีวิตของผู้คน ตอกย้ำความเป็นที่ 1 ตัวจริงด้านดิจิทัลไลฟ์ที่พร้อมส่งมอบบริการที่เหนือกว่าให้กับคนไทย

คุณศิวลี บูรณสงคราม หัวหน้าส่วนงานบริหารแบรนด์และสื่อสารการตลาด AIS กล่าวว่า “AIS นำศักยภาพของโครงข่ายเทคโนโลยีมาต่อยอดให้ลูกค้าและคนไทยได้เข้าถึงเทคโนโลยีชั้นนำรวมถึงสัมผัสกับประสบการณ์ดิจิทัลที่แปลกใหม่ ทำให้ที่ผ่านมา AIS สามารถส่งมอบบริการดิจิทัลที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้ารวมถึงสร้างประโยชน์กับการทำงานของภาคธุรกิจและพาร์ทเนอร์ได้เป็นอย่างดี และความร่วมมือครั้งนี้กับ เซ็นทรัลพัฒนา ก็เป็นการตอกย้ำเป้าหมายการทำงานดังกล่าว โดยเรามุ่งนำศักยภาพของโครงข่าย 5G และนวัตกรรมล้ำสมัยมาสร้างประสบการณ์ที่เหนือชั้นให้คนไทยได้สัมผัส Immersive Experience บนเครือข่าย AIS 5G

เรามีความตื่นเต้นที่ได้ทำงานร่วมกับพาร์ทเนอร์อย่างเซ็นทรัลพัฒนาอีกครั้ง ในการนำเอาเทคโนโลยี 5G พร้อมด้วย VR Technology มาเชื่อมทุกคนสู่โลกเสมือนจริง (Metaverse) โดยใช้ Immersive Technology ร่วมสร้างประสบการณ์ดิจิทัลเพื่อพาทุกคนรับชมแฟชั่นโชว์แบบ Front Row เป็นครั้งแรกในแคมเปญ ‘Blooming Summer 2022’ ที่ทางเซ็นทรัลพัฒนาจัดขึ้น ถือเป็นอีกหนึ่งมิติใหม่ของการเชื่อมต่อดิจิทัลไลฟ์สไตล์ในการดูแฟชั่นโชว์ เสมือนว่าทุกคนได้เข้าไปอยู่ ณ สถานที่นั้นจริงๆ”

โดยความร่วมมือในครั้งนี้ จัดขึ้นภายในงาน Blooming Summer 2022 ที่นำเอาเทคโนโลยีต่างๆ มารังสรรค์เพื่อเปิดโลกจินตนาการให้กับลูกค้า เช่น การสร้างสัมผัสใหม่ในการชมแฟชั่นโชว์ด้วยมุมมองโลกเสมือนจริงผ่าน VR (Virtual Reality) ในกิจกรรม AIS 5G Present Blooming Verse Virtual Runway Show เพื่อให้ทุกคนได้ชมแฟชั่นโชว์ครั้งแรกแบบ Front Row ด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำอย่าง Immersive ที่เข้ามายกระดับการรับชมที่ทุกคนจะรู้สึกอินทั้งได้ยินและเห็นภาพที่ชัดเจน นอกจากสร้างมิติใหม่ของการรับชม ยังเป็นอีกโอกาสในการการสร้าง Tourism Multiplier ปลุกท่องเที่ยวไทยทั้งระบบด้วยการชูมหกรรมท่องเที่ยวที่ทันสมัยที่สุดใจกลางเมือง

สำหรับ AIS 5G Present Blooming Verse Virtual Runway Show นี้เกิดขึ้นจากแนวคิดที่ตั้งใจจะสร้างมิติใหม่ให้กับวงการแฟชั่นโชว์ให้เกิดขึ้นอย่างสอดรับกับสถานการณ์ที่เปลี่ยนไปด้วยการใช้เทคโนโลยีเข้ามาสร้างความโดดเด่น ทำให้ทุกคนสามารถรับชมและติดตามแฟชั่นโชว์ได้อย่างทันกระแส ร่วมสัมผัสประสบการณ์ Virtual Runway Show ผ่านช่องทาง แอปพลิเคชัน AIS 5G PLAY VR, v-avenue.co และ VDO VERSION ศูนย์การค้าเซ็นทรัล 35 สาขาทั่วประเทศ หรือรับชมในรูปแบบ VR กับกิจกรรม Blooming Verse Virtual Runway Show Booth แบบกระทบไหล่ Front Row ศิลปินนักแสดงที่คุณชื่นชอบได้ที่ เซ็นทรัล เวสต์เกต, เซ็นทรัล บางนา ระหว่างวันที่ 8 เม.ย.- 17 เม.ย.65

เกี่ยวกับ AIS
บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ AIS ผู้นำด้าน Digital Life Service Provider อันดับ 1 ที่มีคลื่นความถี่ในการให้บริการมากที่สุดรวม 1420 MHz และมีจำนวนผู้ใช้งานมากที่สุดกว่า 44.1 ล้านเลขหมาย (ณ สิ้นปี 2564) พร้อมขับเคลื่อนประเทศไทยด้วยเทคโนโลยี 5G ที่ครบ 77 จังหวัดแล้วเป็นรายแรกผ่าน 3 สายธุรกิจ ได้แก่ โทรศัพท์เคลื่อนที่, อินเทอร์เน็ตบ้านความเร็วสูงภายใต้แบรนด์ AIS Fibre และบริการดิจิทัล 5 ด้าน ได้แก่ วิดีโอ คลาวด์ ดิจิทัลเพย์เมนท์ อินเทอร์เน็ตในทุกสิ่ง (IoT) และบริการร่วมกับพาร์ทเนอร์ตลอดจนขยายสู่กลุ่มธุรกิจใหม่ อาทิ AIS eSports, AIS Insurance Service ทั้งหมดนี้เพื่อ


No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์