ADIDAS ORIGINALS BY PARLEY ความสมดุลของแฟชั่นและสิ่งแวดล้อม เพื่อโลกที่น่าอยู่ขึ้นในวันพรุ่งนี้ - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Friday 22 April 2022

ADIDAS ORIGINALS BY PARLEY ความสมดุลของแฟชั่นและสิ่งแวดล้อม เพื่อโลกที่น่าอยู่ขึ้นในวันพรุ่งนี้




ADIDAS ORIGINALS BY PARLEY ความสมดุลของแฟชั่นและสิ่งแวดล้อม เพื่อโลกที่น่าอยู่ขึ้นในวันพรุ่งนี้

อาดิดาส ออริจินอลส์ และพาร์ลีย์ ฟอร์ ดิ โอเชียนส์ (Parley for the Oceans) เปิดตัว ADIDAS ORIGINALS BY PARLEY คอลเลคชั่นรองเท้าและเสื้อผ้าสุดไอคอนิกที่นำรองเท้าระดับตำนานหลากหลายรุ่น ทั้ง Superstar, Stan Smith, Nizza, Forum และอื่นๆอีกมายมาย มาแปลงโฉมสู่ดีไซน์แห่งอนาคต โดยมีจุดมุ่งหมายในการเปลี่ยนแปลงโลกให้น่าอยู่ขึ้นในอนาคต

รองเท้าทุกรุ่นที่ปล่อยออกมาในคอลเลคชั่น Spring/Summer 2022 นี้ จึงผลิตจากเส้นใยที่มีส่วนประกอบของ Parley Ocean Plastic® ขยะพลาสติกที่เก็บจากพื้นที่ชายฝั่งมหาสมุทรถึง 50% ในขณะที่อีก 50% เป็นเส้นใยโพลีเอสเตอร์จากการรีไซเคิล ซึ่งสุดยอดนวัตกรรมในครั้งนี้ได้แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของอาดิดาสในการลดเลิกขยะพลาสติกอันเป็นพันธกิจที่ดำเนินการมาอย่างต่อเนื่อง ทุกย่างก้าวของ ADIDAS ORIGINALS BY PARLEY จึงเต็มเปี่ยมไปด้วยสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ และการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น

สำหรับจุดเด่นของคอลเลคชั่นนี้อยู่ที่โมเดล Nizza 2 รุ่น คือ Nizza Parley Hi และ Nizza Parley Lo ที่นอกจากจะมีวัสดุเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมตามที่กล่าวไปข้างต้น กรรมวิธีการผลิตยังใช้วิธีทอแบบซ้อนเลเยอร์เพื่อให้เหลือขยะจากการผลิตน้อยที่สุดอีกด้วย ส่วนรองเท้ารุ่นอื่นๆในคอลเลคชั่น ได้แก่ Superstar, Nizzaa Hi, Stan Smith, ZX 8000, Forum Mid, Forum Low และ NMD_R1 ที่ต่างมาในโทนสีขาวดำทั้งหมด

นอกจากนี้ ADIDAS ORIGINALS BY PARLEY ยังเปิดตัวมาพร้อมกับแคมเปญที่ถ่ายทอดออกมาอย่างเฉียบแหลม ถ่ายทอดคอนเซปต์ความรักษ์โลกผ่านพื้นที่สีเทา อันเป็นจุดกึ่งกลางที่สมดุลระหว่างแฟชั่นและสิ่งแวดล้อม สื่อให้เห็นว่าแฟชั่นและสิ่งแวดล้อมไม่จำเป็นต้องอยู่คนละข้างกันอีกต่อไป

พบกับ ADIDAS ORIGINALS BY PARLEY ได้ในวันศุกร์ที่ 22 เมษายน 2565 ในราคา 3,000 – 5,700 บาท สำหรับรองเท้า และ 1,300 – 3,200 บาท สำหรับเสื้อผ้า ที่ร้านอาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ ร้านอาดิดาส ออริจินอลส์ ร้านอาดิดาส สปอร์ต เพอร์ฟอร์แมนซ์ ร้านแอทมอส ร้านคาร์นิวาล ร้านเจดี สปอร์ตส์ และร้านค้าอื่นๆที่ร่วมรายการ รวมถึงทางออนไลน์ที่ www.adidas.co.th แอปพลิเคชัน adidas และไลน์ @adidasthailand

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/adidasTH และทางอินสตาแกรม @adidasThailand

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์