เครือข่ายผู้นำคนรุ่นใหม่เปิดตัวโครงการ ‘ยูนิเซฟ เน็กซ์เจน ประเทศไทย’ จับมือรวมพลังอุทิศตนสร้างความเปลี่ยนแปลงให้แก่ชีวิตของเด็กในไทยและทั่วโลก - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Saturday 22 June 2019

เครือข่ายผู้นำคนรุ่นใหม่เปิดตัวโครงการ ‘ยูนิเซฟ เน็กซ์เจน ประเทศไทย’ จับมือรวมพลังอุทิศตนสร้างความเปลี่ยนแปลงให้แก่ชีวิตของเด็กในไทยและทั่วโลก


โครงการ ‘ยูนิเซฟ เน็กซ์เจน ประเทศไทย’
จับมือรวมพลังอุทิศตนสร้างความเปลี่ยนแปลงให้แก่ชีวิตของเด็กในไทยและทั่วโลก

กรุงเทพฯ21 มิถุนายน2562 -องค์การยูนิเซฟ ประเทศไทย นำโดย นายโธมัส ดาวิน (ที่3 จากซ้าย) ผู้แทนองค์การยูนิเซฟ ประเทศไทย และนางสาวดอน กอสลิ่ง (ที่4 จากซ้าย) หัวหน้าฝ่ายระดมทุน เปิดตัวโครงการ “ยูนิเซฟ เน็กซ์เจน ประเทศไทย” (UNICEF NextGen Thailand) โครงการที่ระดมพลังของผู้นำคนรุ่นใหม่จากหลากหลายบทบาทที่มีความมุ่งมั่น พร้อมที่จะนำเอาความรู้ความสามารถและทรัพยากรต่าง ๆ ที่มีอยู่ในมือ มาสนับสนุนการทำงานของยูนิเซฟในการช่วยเหลือและสร้างการเปลี่ยนแปลงที่ยั่งยืนให้แก่ชีวิตของเด็ก ๆ ในประเทศไทยและทั่วโลก โดยมีคณะกรรมการบริหารโครงการ UNICEF NextGenประเทศไทย อาทิ นพพล เตชะพันธ์งาม (ที่2 จากซ้าย) ชนัญดา  ทวีสิน (ซ้ายสุด) ณัฐปรี พิชัยรณรงค์สงคราม (ที่5 จากซ้าย) พิตต้า ณ พัทลุง (ที่6 จากซ้าย) และ ภตภร สีบุญเรือง (กวิตา จินดาวัฒน์) (ขวาสุด) ร่วมเปิดงานพร้อมต้อนรับเซเลบริตี้ นักธุรกิจ และผู้นำทางสังคมรุ่นใหม่กว่า 200 คน ณ สิริ เฮาส์ กรุงเทพฯ

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์