ไฮเออร์ จับมือ กรมพลศึกษา ชวนเยาวชนไทยสู้ศึกลูกขนไก่ Haier Nationwide Youth Badminton Championship 2024 - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Sunday 9 June 2024

ไฮเออร์ จับมือ กรมพลศึกษา ชวนเยาวชนไทยสู้ศึกลูกขนไก่ Haier Nationwide Youth Badminton Championship 2024



ไฮเออร์ จับมือ กรมพลศึกษา ชวนเยาวชนไทยสู้
ศึกลูกขนไก่ Haier Nationwide Youth 
Badminton Championship 2024

กรุงเทพฯ 7 มิถุนายน 2567 – ไฮเออร์ (ประเทศไทย) ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าระดับโลกและแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าอันดับ 1 ของโลกติดต่อกัน 15 ปีซ้อน ร่วมมือกับ กรมพลศึกษา จัดการแข่งขันกีฬาแบดมินตัน กีฬาระหว่างโรงเรียน ประจำปีการศึกษา 2567 (Haier Nationwide Youth Badminton Championship 2024) ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 เพื่อส่งเสริมและจุดประกายความฝันให้เยาวชนคนรุ่นใหม่ พร้อมส่งมอบแรงบันดาลใจที่ยิ่งใหญ่ รวมถึงการเปิดพื้นที่สร้างทักษะด้านกีฬาแบดมินตันและโอกาสก้าวสู่ความสำเร็จในระดับสากล ซึ่งการแข่งขันแบ่งออกเป็น 6 ประเภท ประกอบด้วย รุ่นอายุไม่เกิน 12 ปี 14 ปี 16 ปี และ 18 ปี ประเภทชายเดี่ยว หญิงเดี่ยว ประเภทชายคู่ หญิงคู่ ประเภทคู่ผสม และประเภทถ้วยรวม นอกจากนี้ในปีนี้ยังเปิดโอกาสให้กับบุคคลทั่วไปที่สนใจและมีใจรักในกีฬาแบดมินตัน ที่มีอายุตั้งแต่ 19 – 40 ปี สามารถเข้าร่วมการแข่งขันพร้อมชิงรางวัลอีก 4 ประเภท ได้แก่ รุ่นบุคคลทั่วไปอายุ 19 - 24 ปี และรุ่นบุคคลทั่วไปอายุ 25 - 40 ปี ประเภทชายเดี่ยว และหญิงเดี่ยว เยาวชนและผู้ที่สนใจสามารถสมัครได้ที่ www.dpe.go.th โดยเปิดรับสมัครตั้งแต่วันที่ 15 – 30 มิถุนายน 2567 ระยะเวลาการแข่งขันตั้งแต่วันที่ 15 – 21 กรกฎาคม 2567 ณ สนามแบดมินตัน ฟิตเนส เอมพันธ์สปอร์ต อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี

ติดตามข้อมูลข่าวสาร โปรโมชัน และกิจกรรมต่าง ๆ จากไฮเออร์ ได้ที่ Facebook: Haier Thailand, Instagram: @haierthailand_official, X (Twitter): @ThailandHaier, YouTube: @HaierThailandOfficial, TikTok: @haier_thailand และ Line Official : @haierthailand หรือดูรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ https://www.haier.com/th

#Haier #HaierThailand #HaierMoreCreationMorePossibilities

เกี่ยวกับ ไฮเออร์

ไฮเออร์เป็นผู้ผลิตและผู้นำในด้านผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมเครื่องไฟฟ้าระดับโลก โดยมีพันธกิจในการสร้างสรรค์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านเพื่อความเป็นอยู่ที่ดี และ ตอบสนองความต้องการที่หลากหลาย และมีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วของผู้บริโภค กว่า 100 ประเทศทั่วโลก

ไฮเออร์ครองแชมป์เครื่องใช้ภายในบ้านอันดับ 1 ของโลก ติดต่อกัน 15 ปีซ้อน ตั้งแต่ปี 2552 ถึง 2566 โดยการจัดอันดับของสถาบันยูโรมอนิเตอร์อินเตอร์เนชั่นแนล ซึ่งเป็นสถาบันวิจัยข้อมูลทางการตลาดที่น่าเชื่อถือที่สุดแห่งหนึ่งของโลก

ไฮเออร์ ประเทศไทย ได้คิดค้น และพัฒนาผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ เพื่อจะสามารถให้การบริการที่ดี และตอบสนองต่อไลฟ์สไตล์ในประเทศไทย ซึ่งในปี

พ.ศ. 2562 ไฮเออร์ได้กำลังดำเนินทิศทางปรับเปลี่ยนยุทธศาสตร์จากการเป็นเพียงเครื่องใช้ไฟฟ้าสู่ความเป็นผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้า Internet of Things (IoT) และจะดำเนินสู่การเป็นแบรนด์ผู้นำ Ecosystem ในตลาดประเทศไทยต่อไปในอนาคต

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์