เมเจอร์ โบว์ล กรุ้ป จับมือ มูลนิธิ เมเจอร์ แคร์ สนับสนุนเกษตรกรบนพื้นที่สูง นำผักโครงการหลวง...สดจากดอยมาสู่ครัวบลูโอฯ เพื่อสุขภาพที่ดีของลูกค้า - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Tuesday 11 June 2024

เมเจอร์ โบว์ล กรุ้ป จับมือ มูลนิธิ เมเจอร์ แคร์ สนับสนุนเกษตรกรบนพื้นที่สูง นำผักโครงการหลวง...สดจากดอยมาสู่ครัวบลูโอฯ เพื่อสุขภาพที่ดีของลูกค้า



เมเจอร์ โบว์ล กรุ้ป จับมือ มูลนิธิ เมเจอร์ แคร์ 
สนับสนุนเกษตรกรบนพื้นที่สูง
นำผักโครงการหลวง...สดจากดอยมาสู่ครัวบลูโอฯ 
เพื่อสุขภาพที่ดีของลูกค้า

เมเจอร์ โบว์ล กรุ้ป จับมือ มูลนิธิ เมเจอร์ แคร์ สนับสนุนการสร้างรายได้เกษตรกรชุมชนบนพื้นที่สูงตามแนวคิด "Care for Social" ที่มุ่งเน้นการขับเคลื่อนการดำเนินธุรกิจควบคู่ไปกับการมีส่วนร่วมกับชุมชน โดยได้ร่วมมือกับโครงการหลวงคัดสรรวัตถุดิบผักสดจากเกษตรกรในพื้นที่ของมูลนิธิโครงการหลวงกว่า 39 สถานีที่อยู่ในเขต 6 จังหวัดภาคเหนือ นำวัตถุดิบคุณภาพจากยอดดอยที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวขึ้นชื่อเรื่องความสดใหม่ของวัตถุดิบ สะอาด และปลอดสารพิษ มาสู่ครัวของ บลูโอ ริธึม แอนด์ โบว์ล เพื่อนำมาปรุงอาหารเป็นเมนูพร้อมเสิร์ฟให้ลูกค้าได้ลิ้มลองเสมือนทานที่ฟาร์มสด ๆ เพื่อสุขภาพที่ดีของผู้บริโภคด้วยวัตถุดิบที่มีคุณภาพ

ธนาธร สุวิชา ผู้อำนวยการฝ่ายปฎิบัติการ บริษัท เมเจอร์ โบว์ล กรุ้ป จำกัด กล่าวว่า เมเจอร์ โบว์ล กรุ้ป ดำเนินธุรกิจอยู่บนพื้นฐานของความยั่งยืน คำนึงถึงการดูแลสังคม ชุมชน และสิ่งแวดล้อม ให้สามารถเติบโตไปได้พร้อมกัน ครั้งนี้ได้ร่วมกับโครงการหลวงสนับสนุนและส่งเสริมการสร้างรายได้ให้เกษตรกรชุมชนบนพื้นที่สูงโดยรับซื้อผลผลิตทางการเกษตรมาใช้ในครัว 7 ชนิด ได้แก่ เบบี้คอส, พาร์สเลย์, กะหล่ำปลี, มะเขือเทศโครงการหลวง, ขึ้นฉ่าย, ผักกาดหัวอินทรีย์ และ ผักกาดขาวปลี ที่ปลูกในพื้นที่โครงการหลวงรวม 39 สถานี อยู่ในเขต 6 จังหวัดภาคเหนือ ได้แก่ จังหวัดเชียงใหม่, เชียงราย, แม่ฮ่องสอน, พะเยา, ลำพูน และตาก เพื่อช่วยพัฒนาท้องถิ่นให้ความเป็นอยู่ของชุมชนและเกษตรกรดีขึ้น อีกทั้งผลผลิตจากโครงการหลวงเป็นสินค้าที่มีคุณภาพ ปลอดสารพิษ และดีต่อสุขภาพของผู้บริโภค

กลุ่มลูกค้าของบลูโอฯ ที่มาโยนโบว์ลิ่งจะได้ทั้งออกกำลังกายและได้ทานอาหารที่ดีต่อสุขภาพไปพร้อม ๆ กัน โดย บลูโอ ริธึม แอนด์ โบว์ล จะนำวัตถุดิบมารังสรรค์เป็นเมนูให้เลือกอร่อยมากมาย อาทิ ซีซาร์สลัด, ยำรวมมิตร, แกงจืดเต้าหู้หมูสับ, ลาบหมูทอด ฯลฯ พร้อมเสริฟ์ให้ลูกค้าได้ลิ้มลองที่ บลูโอ ริธึม แอนด์ โบว์ล 2 สาขา ได้แก่ สาขาพารากอน ซีนีเพล็กซ์ และ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์