"CRASH Baggage" เปิดตัวป๊อปอัพ สโตร์ แห่งแรกในไทย ลุยทุกการเดินทางแบบไร้กังวล - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Saturday 23 March 2024

"CRASH Baggage" เปิดตัวป๊อปอัพ สโตร์ แห่งแรกในไทย ลุยทุกการเดินทางแบบไร้กังวล


"CRASH Baggage" เปิดตัวป๊อปอัพ สโตร์ 
แห่งแรกในไทย ลุยทุกการเดินทางแบบไร้กังวล

กรุงเทพฯ 22 มีนาคม 2567 – CRASH Baggage แบรนด์กระเป๋าเดินทางดีไซน์ล้ำจากอิตาลี เปิดตัว ป๊อปอัพ สโตร์ แห่งแรกในไทย พร้อมสร้างนิยามใหม่ของการเดินทาง ภายใต้แนวคิด "Handle Without Care" ชูคุณสมบัติความทนทานผลิตจากวัสดุคุณภาพสูงโพลีคาโบเนต มีความยืดหยุ่น ทนต่อแรงกระแทก รอยขีดข่วน มีน้ำหนักเบาเป็นพิเศษ รวมถึงตัวล็อคที่ได้รับการรับรองจาก TSA มอบความมั่นใจ ความสะดวกสบาย ให้นักเดินทางไม่ต้องกังวลเรื่องกระเป๋าเดินทางอีกต่อไป พร้อมกันนี้ยังมีกระเป๋าหลากหลายรูปแบบให้เลือกสรรตามไลฟ์สไตล์ อาทิ กระเป๋าสะพายหลัง กระเป๋าคาดอก ซึ่งได้รับการดีไซน์ให้มีรอยบุบอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ โดยพร้อมเปิดจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นที่ CRASH Baggage ป๊อปอัพ สโตร์ ชั้น 2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โซนบีคอน และทางออนไลน์ที่ www.minorpluscard.com หรือช็อปผ่านแอปพลิเคชัน MinorPlus

เกี่ยวกับ CRASH Baggage

CRASH Baggage เป็นผู้บุกเบิกในอุตสาหกรรมกระเป๋าเดินทางของประเทศอิตาลี ซึ่งท้าทายแนวคิดการเดินทางแบบเดิม ๆ ด้วยแนวคิด "Handle Without Care" ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ที่คิดค้นขึ้นโดยดีไซเนอร์ ฟรานเชสโก พาเวีย (Francesco Pavia) ในเมืองเวนิส ย้อนกลับไปในปี 2013 แบรนด์นี้ได้รับการยกย่องในระดับนานาชาติจากการออกแบบที่มีรอยบุบที่เป็นเอกลักษณ์และกระเป๋าเดินทางคุณภาพสูงที่ทนทานซึ่งกระตุ้นให้นักเดินทางสามารถเดินทางโดยไม่ต้องกังวลกับสัมภาระของพวกเขาและเพลิดเพลินไปกับการเดินทางของพวกเขาได้อย่างเต็มที่ และด้วยการเปิดตัวในประเทศไทย CRASH Baggage ยังคงขยายการดำเนินงานไปทั่วโลก โดยนำวิสัยทัศน์ด้านการเดินทางที่ไร้ความกังวลไปสู่ตลาดใหม่ ๆ ด้วยเช่นกัน แนวคิดของแบรนด์สรุปไว้ภายใต้ tag line "Handle Without Care" หากกระเป๋าเดินทางใบใหม่เป็นดีไซน์ที่บุบมาแล้ว นักเดินทางก็สามารถเดินทางได้โดยไม่ต้องกังวลว่ากระเป๋าเดินทางจะมีรอบบุบหรือเสียหายอีก ด้วยสัญชาตญาณที่เรียบง่ายแต่ปฏิวัติวงการกระเป๋าเดินทางนี้ ก่อให้เกิดแบรนด์ที่สร้างสรรค์และกล้าหาญที่สุดในอุตสาหกรรมกระเป๋าเดินทางขึ้นมา

ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คุณรัตติกาล คาโนวา (นิด้า) โทร 064-242-4248 อีเมล Rattikal_ca@minor.com



No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์