Kingston Technology ร่วมมือกับภาพยนตร์ เรื่องใหม่ล่าสุด 'โกสต์บัสเตอร์ส: มหันตภัยเมืองเยือกแข็ง' - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Thursday 28 March 2024

Kingston Technology ร่วมมือกับภาพยนตร์ เรื่องใหม่ล่าสุด 'โกสต์บัสเตอร์ส: มหันตภัยเมืองเยือกแข็ง'



Kingston Technology ร่วมมือกับภาพยนตร์
เรื่องใหม่ล่าสุด 'โกสต์บัสเตอร์ส: 
มหันตภัยเมืองเยือกแข็ง'

· โอกาสของคุณมาถึงแล้วในการลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษ ตั๋วชมภาพยนตร์ และอื่นๆ อีกมากมาย!

กรุงเทพฯ – 27 มีนาคม 2567 – Kingston Technology ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์หน่วยความจำและโซลูชันเทคโนโลยีระดับโลกสานต่อความมุ่งมั่นในการเชื่อมโยงผู้คนเข้ากับความสนุกสนาน การผจญภัย และความทรงจำ ประกาศความร่วมมือกับ Sony Pictures กับภาพยนตร์ที่หลายคนตั้งตารออย่าง "โกสต์บัสเตอร์ส: มหันตภัยเมืองเยือกแข็ง (Ghostbusters: Frozen Empire)" และเพื่อเป็นการต้อนรับการเข้าฉายทุกโรงภาพยนตร์ในวันที่ 11 เมษายน นี้ Kingston ขอเชิญชวนทุกคนร่วมทำภารกิจเพื่อลุ้นรับรางวัลสุดพิเศษจากแบรนด์ที่เข้าร่วม ตั๋วชมภาพยนตร์ และอื่นๆ อีกมากมาย!

นายเควิน วู รองประธานฝ่ายขาย การตลาด และพัฒนาธุรกิจ ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกของ Kingston กล่าวว่า "Kingston เป็นผู้นำในการนำเสนอผลิตภัณฑ์และสร้างสรรค์ประสบการณ์อันมีชีวิตชีวามาโดยตลอด เพื่อช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถดื่มด่ำไปกับการเดินทางที่น่าตื่นเต้น โดย Ghostbusters เป็นหนึ่งในภาพยนต์แฟรนไชส์ที่โด่งดัง ซึ่งมาพร้อมการผจญภัยเหนือธรรมชาติที่เต็มไปด้วยความสนุกสนาน โดยเรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมมือกับ Ghostbusters ในครั้งนี้ และมอบข้อเสนอสุดพิเศษให้กับลูกค้าของเรา"

โปรโมชั่นพิเศษจะเริ่มขึ้นผ่านช่องทางต่างๆ ตั้งแต่วันที่ 25 มีนาคม 2567 - 30 เมษายน 2567 โดยเมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ใดๆ ของ Kingston ลูกค้าจะมีโอกาสลุ้นรับรางวัลสุดพิเศษมากมาย อาทิ PlayStation 5 พร้อมดิสก์เกม Ghostbusters บัตรกำนัลการเดินทาง (มูลค่า 5,000 บาท) และบัตรกำนัล Lotus (มูลค่า 1,000 บาท) นอกจากนี้สำหรับลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์ของ Kingston ในรายการที่กำหนด จะได้รับกระเป๋าผ้าแคนวาสสุดพิเศษจาก Ghostbusters: Frozen Empire โดยกิจกรรมสุดพิเศษยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 30 มีนาคม 2567 ลูกค้าสามารถเข้าร่วมกิจกรรมจับฉลากบนเพจ Facebook ของ Kingston เพื่อลุ้นรับตั๋วชมภาพยนตร์ Ghostbusters: Frozen Empire สำหรับ 2 ท่าน และสินค้า Ghostbusters อื่น ๆ อีกมากมาย ทั้งนี้ของรางวัลมีจำนวนจำกัดและจัดมอบให้กับผู้ที่เข้าร่วมก่อนและหลังตามลำดับ อย่าพลาดโอกาสดีๆ แบบนี้!

ตอนนี้ถึงเวลาไปกำจัดผีและเตรียมลุ้นรับรางวัลสุดพิเศษแล้ว! สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ช่องทางโซเชียลมีเดียของ Kingston

For more information visit kingston.com.
ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ kingston.com.

1. เมื่อซื้อหน่วยความจำ Kingston FURY DDR5, ไดร์ฟ PCIe 4.0 SSD ความจุ 1TB ขึ้นไป และ External SSD ลูกค้าก็สามารถรับกระเป๋าผ้าแคนวาส Ghostbusters: Frozen Empire ได้ทันที ของสมนาคุณมีจำนวนจำกัดจนกว่าสินค้าจะหมด

2.รายละเอียดเกี่ยวกับการจับรางวัลติดตามที่: https://kings.tn/THGB1

สามารถติดตาม Kingston ได้ที่:  

Facebook: https://www.facebook.com/kingstonthailand/

YouTube: https://www.youtube.com/user/KingstonTechnologyTH

เกี่ยวกับ Kingston Technology

ตั้งแต่ข้อมูลขนาดใหญ่ ไปจนถึงแล็ปท็อปและพีซี รวมถึงอุปกรณ์ที่ใช้ IoT เช่น เทคโนโลยีอัจฉริยะและอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์แบบสวมใส่ได้ พร้อมทั้งการออกแบบและการผลิตตามสัญญา Kingston สามารถช่วยส่งมอบโซลูชันที่ใช้เพื่อการทำงาน การใช้ชีวิต หรือเพื่อความสนุกสนานได้ โดยผู้ผลิตพีซีหรือบริษัทคลาวด์โฮสติ้งรายใหญ่ที่สุดในโลก ต่างเชื่อมั่นในการผลิตจาก Kingston และแรงผลักดันของเราสามารถขับเคลื่อนโลกเทคโนโลยีให้เดินหน้าต่อไปได้ในทุกๆ วัน อีกทั้งเรายังมุ่งมั่นที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ดียิ่งขึ้น พร้อมนำเสนอโซลูชั่นที่แตกต่าง เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานอยู่เสมอ เรียนรู้เพิ่มเติมว่า Kingston พร้อมอยู่ข้างคุณ ได้อย่างไร โปรดเยี่ยมชมที่ Kingston.com

เกี่ยวกับภาพยนต์โกสต์บัสเตอร์ส: มหันตภัยเมืองเยือกแข็ง (Ghostbusters: Frozen Empire)

ในภาพยนตร์เรื่องโกสต์บัสเตอร์ส: มหันตภัยเมืองเยือกแข็ง ครอบครัวสเปงเกลอร์หวนกลับมาสู่จุดเริ่มต้นที่สถานีดับเพลิงของนครนิวยอร์ก ซิตี้ เพื่อร่วมทีมกับเหล่าผู้บุกเบิกบริษัทกำจัดผี ซึ่งพวกเขาเหล่านั้นกำลังพัฒนาห้องทดลองวิจัยลับสุดยอดเพื่อทำให้การกำจัดผีของพวกเอดวานซ์ขึ้นไปอีกระดับ แต่แล้วการค้นพบสิ่งประดิษฐ์โบราณก็ได้ปลดปล่อยกองทัพผีที่สร้างความเย็นยะเยือกไปทั่วทั้งเมือง ดังนั้นเหล่าสมาชิกโกสต์บัสเตอร์สทั้งสองรุ่นจึงต้องผนึกกำลังกันเพื่อปกป้องเมืองอันเป็นที่รัก และปกป้องโลกจากมหันตภัยน้ำแข็งครั้งที่สอง

ภาพยนตร์โกสต์บัสเตอร์ส: มหันตภัยเมืองเยือกแข็ง เป็นผลงานกำกับโดย กิล คีแนน เขียนบทโดย กิล คีแนน และ เจสัน ไรต์แมน โดยสร้างจากภาพยนตร์เรื่อง Ghostbusters ในปี 2527 ซึ่งเป็นภาพยนตร์ของ อีวาน ไรท์แมน ที่เขียนบทโดย แดน แอครอยด์ และ ฮาโรลด์ รามิส โดยมีผู้อำนวยการบริหารการผลิต ได้แก่ แดน แอครอยด์, กิล คีแนน, โจแอนน์ เปอร์ริตาโน, เอมี่ คาร์ป, เอริก้า มิลส์ และ เอริค ไรช์ นำแสดงโดย พอล รัดด์, แคร์รี่ย์ คูน, ฟินน์ วูล์ฟฮาร์ด, แม็คเคนนา เกรซ, คูเมล นานจิเอนี, แพทตัน ออสวัลท์, เซเลสเต้ โอคอนเนอร์, โลแกน คิม, บิล เมอร์เรย์, แดน แอครอยด์, เออร์นี ฮัดสัน และ แอนนี่ พ็อตส์

Kingston และโลโก้ Kingston เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ Kingston Technology Corporation

IronKey เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ Kingston Digital, Inc.

Kingston FURY และโลโก้ Kingston FURY เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ Kingston Technology Corporation.

สงวนลิขสิทธิ์ เครื่องหมายการค้าทั้งหมดเป็นทรัพย์สินของเจ้าของที่เกี่ยวข้อง

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์