Smallroom ส่งเซอร์ไพรส์ส่งท้ายปี 2023 ดึง ‘themoonwillalwaysbewithme’ ร่วมงานคู่กับ ‘Image Suthita’ ผ่านซิงเกิลสุดพิเศษ ‘ให้ดาวช่วยปลอบประโลมหัวใจของเธอให้หายดี’ - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Friday 15 December 2023

Smallroom ส่งเซอร์ไพรส์ส่งท้ายปี 2023 ดึง ‘themoonwillalwaysbewithme’ ร่วมงานคู่กับ ‘Image Suthita’ ผ่านซิงเกิลสุดพิเศษ ‘ให้ดาวช่วยปลอบประโลมหัวใจของเธอให้หายดี’


Smallroom ส่งเซอร์ไพรส์ส่งท้ายปี 2023 ดึง 
‘themoonwillalwaysbewithme’ ร่วมงานคู่กับ 
‘Image Suthita’ ผ่านซิงเกิลสุดพิเศษ
 ‘ให้ดาวช่วยปลอบประโลมหัวใจของเธอให้หายดี’

นับเป็นเพลงใหม่ในโปรเจกต์พิเศษส่งท้ายปี 2023 ที่น่าติดตามอีกหนึ่งเพลง สำหรับค่ายเพลง Smallroom ที่ได้ดึง “themoonwillalwaysbewithme” เจ้าของผลงานเพลงฮิตในโลกออนไลน์ ‘ไดโนเสาร์ไข่ดาวปาจังกี้’ , ‘นั้น’ , ‘ดาวที่เลือนลาง กับใจที่บางเบา’ หรือเพลงดังที่คว้ายอดวิวบน Youtube หลัก 100 views และคว้าอย่าง ‘ซูลูปาก้า ตาปาเฮ้’ มาร่วมงานกับศิลปินสาวเสียงดี “Image Suthita (อิมเมจ – สุธิตา ชนะชัยสุวรรณ)” ผ่านซิงเกิล “ให้ดาวช่วยปลอบประโลมหัวใจของเธอให้หายดี”

“ให้ดาวช่วยปลอบประโลมหัวใจของเธอให้หายดี” ได้พูดถึงสถานะและความสัมพันธ์ที่คอยให้กำลังใจกันและกัน ในวันที่ใครอีกคนกำลังผิดหวังหรือเสียใจกับเรื่องต่าง ๆ ที่ผ่านเข้ามา โดยไม่จำเป็นต้องเป็นสถานะของคนที่รักกัน แค่เพียงให้เขารับรู้ว่า ในวันที่อ่อนแอ เจอเรื่องแย่ ๆ ก็ยังมีเราหนึ่งคนที่คอยอยู่ข้าง ๆ เขาเสมอ เช่นเดียวกับเนื้อเพลงที่กล่าวว่า ‘ถ้าอยู่ตรงนั้นไม่ปลอดภัย มาหลบในใจฉันได้นะเธอ’ โดยเพลงนี้มาพร้อมจังหวะฟังสบาย พร้อมเสียงเพราะ ๆ ของทั้งศิลปิน ทำให้นับเป็นอีกหนึ่งเพลงที่ควรเก็บไว้นลิสต์เพลงฮีลใจอีกหนึ่งเพลง

สำหรับการทำงานในซิงเกิลนี้นอกจากจะมีกลิ่นอายทางด้านดนตรีที่แปลกใหม่สำหรับค่าย Smallroom ยังนับเป็นอีกหนึ่งผลงาน ของสาวอิมเมจที่ได้ลองทำผลงานแนวใหม่ ๆ ที่ไม่เคยทำมาก่อน และนับเป็นความท้าทายของการทำงานร่วมกันกับ themoonwillalwaysbewithme เพราะระหว่างการทำงานเพลงนั้นทั้งสองศิลปินแทบจะทำงานในรูปแบบออนไลน์อย่างเต็มรูปแบบ โดยมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ ยังได้น้องสาวร่วมค่ายอย่าง ‘Wadfah’ (วาดฟ้า ไชยทัพ) มาร่วมสร้างสรรค์ผลงานผ่าน Animation ที่เธอได้ออกแบบและตัดต่อเองอีกด้วย

ติดตามชมมิวสิกวิดีโอและ themoonwillalwaysbewithme x Image Suthita ได้ทาง
Youtube SmallroomOfficial : https://youtu.be/Bt2tICZdMeQ
https://www.facebook.com/ImageSuthitaFanpage
https://www.facebook.com/themoonwillalwaysbewithme
www.facebook.com/smallroommusic
Instagram : @imageswift13 @ themoonwillalwaysbewithme และ @smallroommusic
Tiktok : @ imageswift13 และ @smallroommusic
Twitter (X) : @smallroommusic และ @imageswift13

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์