‘SAFE’ ชี้ 2567 ปี “มังกรทอง” หนุนลูกค้าวางแผน มีบุตรคึกคัก ระบุรักษาด้วยวิธี ICSI มาแรงทั่วโลกโอกาสตั้งครรภ์สูง - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Wednesday 13 December 2023

‘SAFE’ ชี้ 2567 ปี “มังกรทอง” หนุนลูกค้าวางแผน มีบุตรคึกคัก ระบุรักษาด้วยวิธี ICSI มาแรงทั่วโลกโอกาสตั้งครรภ์สูง



‘SAFE’ ชี้ 2567 ปี “มังกรทอง” หนุนลูกค้าวางแผน
มีบุตรคึกคัก ระบุรักษาด้วยวิธี ICSI 
มาแรงทั่วโลกโอกาสตั้งครรภ์สูง

‘บมจ.เซฟ เฟอร์ทิลิตี้ กรุ๊ป’ หรือ SAFE ชี้ปี 2567 เข้าสู่ปีมังกรทอง หนุนลูกค้าชาวไทยเชื้อสายจีน-ชาวเอเชียเร่งวางแผนมีบุตรคึกคัก ตามความเชื่อว่าลูกที่เกิดในปีหน้าจะนำความโชคดีมาสู่ครอบครัว ระบุการรักษาด้วยวิธี ICSI ได้รับความนิยมอย่างมากจากอัตราความสำเร็จการตั้งครรภ์สูง มั่นใจธุรกิจรักษาภาวะผู้มีบุตรยากเป็นช่วงขาขึ้นจากนี้ไปอีก 5 ปี

นพ.วิวัฒน์ กว้างคณานุรักษ์ แพทย์ผู้มีประสบการณ์ด้านการรักษาผู้มีบุตรยากด้วยเทคโนโลยีช่วยการเจริญพันธุ์ทางการแพทย์ ในฐานะประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เซฟ เฟอร์ทิลิตี้ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ SAFE ผู้ให้บริการศูนย์การแพทย์เพื่อการมีบุตรภายใต้ชื่อ “ศูนย์การแพทย์เพื่อการมีบุตร เซฟ เฟอร์ทิลิตี้ เซ็นเตอร์” เปิดเผยว่า ภาพรวมการให้บริการทางการแพทย์สำหรับผู้มีบุตรยากของไทยในปี 2567 มีแนวโน้มการเติบโตที่ดีจากการฟื้นตัวของเศรษฐกิจโดยรวมทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศที่เป็นไปอย่างชัดเจนขึ้น ประกอบกับตลาดมีปัจจัยบวกสำคัญเข้าสนับสนุนการเติบโต โดยเฉพาะปี 2567 จะเป็น “ปีมังกรทอง” ที่มีความเป็นมงคลที่สุดในปฏิทินจีน ซึ่งเชื่อว่าบุตรที่เกิดในปีนี้จะนำความโชคดีมาสู่ครอบครัว มีความกล้าหาญและเฉลียวฉลาด รวมถึงมาตรการฟรีวีซ่าเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวของไทยให้กับนักท่องเที่ยวชาวจีน คาซัคสถาน อินเดีย และไต้หวัน จะเป็นตัวช่วยส่งเสริมให้มีชาวต่างชาติเข้ามาใช้บริการรักษาภาวะมีบุตรยากในไทยเพิ่มมากขึ้น

ปัจจุบัน SAFE มีลูกค้าชาวไทยเชื้อสายจีน และชาวเอเชีย ที่มีความเชื่อในเรื่องของบุตรที่เกิดปีมังกรทอง มาขอคำปรึกษาเพื่อวางแผนตั้งครรภ์เพิ่มมากขึ้น โดยต้องการคลอดบุตรภายในปี 2567 โดย SAFE สามารถให้บริการรักษาผู้มีบุตรยากด้วยวิธี “ICSI” (Intracytoplasmic Sperm Injection) ซึ่งเป็นการรักษาด้วยการปฎิสนธิแบบเจาะจง (การคัดไข่ 1 ใบ และอสุจิ 1 ตัวที่แข็งแรงและสมบูรณ์มาผสมกัน) เนื่องจากมีอัตราความสำเร็จในการตั้งครรภ์สูง 50-80% จึงได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย โดยมูลค่าตลาดรวมการรักษาด้วยวิธี ICSI เติบโตจาก 11,096.3 ล้านเหรียญสหรัฐในปี 2560 เป็น 17,725.3 ล้านเหรียญสหรัฐในปี 2565 เติบโตเฉลี่ย 9.8% ต่อปี และคาดว่ามูลค่าตลาดจะเพิ่มขึ้นเป็น 35,582.2 ล้านเหรียญสหรัฐในปี 2570 เติบโตเฉลี่ย 15% ต่อปี

“ธุรกิจรักษาผู้มีบุตรยาก ยังเป็นช่วงขาขึ้นของตลาดนับจากนี้ไปในระยะ 5 ปีข้างหน้า โดย SAFE มีศักยภาพและความพร้อมทุกด้าน ทั้งด้านฐานทุน บุคลากรทางการแพทย์ ความรู้ความเชี่ยวชาญ และพันธมิตรทางธุรกิจ เพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันให้บริการคลินิกรักษาผู้มีบุตรยากก้าวขึ้นสู่ผู้นำด้านรักษาผู้มีบุตรยาก ด้านวินิจฉัยพันธุกรรมตัวอ่อนและเวลเนสในภูมิภาคเอเชีย โดยบริษัทฯ ตั้งเป้ารายได้เติบโตปีละ 20-30%” นพ.วิวัฒน์ กล่าว

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์