FUN Sport Thailand จัดกิจกรรมดูบอล LIFE FOR FUN PARTY ระหว่าง สเปอร์ส vs นิวคาสเซิล จำกัดเพียง 120 คน ฟรี พร้อมลุ้นรับของรางวัลในงานมากมาย - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Thursday 7 December 2023

FUN Sport Thailand จัดกิจกรรมดูบอล LIFE FOR FUN PARTY ระหว่าง สเปอร์ส vs นิวคาสเซิล จำกัดเพียง 120 คน ฟรี พร้อมลุ้นรับของรางวัลในงานมากมาย



FUN Sport Thailand จัดกิจกรรมดูบอล
 LIFE FOR FUN PARTY ระหว่าง
 สเปอร์ส vs นิวคาสเซิล จำกัดเพียง 120 คน ฟรี 
พร้อมลุ้นรับของรางวัลในงานมากมาย

โดยกิจกรรมภายในงานเปิดโอกาสให้คอบอลร่วมเป็นส่วนหนึ่งในกิจกรรมดูบอล LIFE FOR FUN PARTY คู่ระหว่าง สเปอร์ส vs นิวคาสเซิล ที่มีลุ้นถึง 2 ต่อ ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย

- ลุ้นที่ 1 ลุ้นรับสิทธิ์เข้าร่วมงานดูบอล ร่วมกับอินฟลูเอนเซอร์ฟุตบอลชื่อดัง

- ลุ้นที่ 2 ลุ้นรับรางวัล Lucky draw มากมาย ไม่ว่าจะเป็น เสื้อแท้ นิวคาสเซิล, เสื้อแท้สเปอร์ส, เสื้อแข่งกาซิยาส พร้อมลายเซ็น, ถุงมือพร้อมลายเซ็นกาซิยาส เป็นต้น

นอกจากนี้ยังได้ร่วมทานอาหาร ฟังเพลง สนุกไปด้วยกัน งานนี้การันตีความมันส์ และเป็นเพียงส่วนหนึ่งของรางวัลในงาน สำหรับใครไม่อยากพลาดกิจกรรมดี ๆ แบบนี้ เชิญชวนให้รีบลงทะเบียน จองสิทธิ์มาร่วมงานด้วยกันฟรี ง่าย ๆ ดังนี้

1. ลงทะเบียนผ่าน QR Code LINE หรือแอดไลน์ไอดี @263iygok หรือ https://lin.ee/bmRDscG

2. ลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 7 ธันวาคม 2566
สำหรับผู้ที่จะได้เข้าร่วมงานนี้ จะทำการประกาศรายชื่อในวันที่ 8 ธันวาคม 2566 โดยจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปพร้อมส่งการ์ดเชิญให้ทาง LINE แล้วพบกันวันที่ 10 ธันวาคม 2566 เวลา 20.00 - 02.00 น. ณ Hops and Hope craft bar ลาดพร้าวซอย 4 กรุงเทพฯ (กรุณากรอกข้อมูลให้ครบถ้วนเป็นรายบุคคลเท่านั้น เพื่อรักษาสิทธิ์ในการลุ้นเข้าร่วมกิจกรรม)

#FunsportsThailand #funtvthailand #ฝันของคุณเป็นจริงได้ที่นี่ #กล้าฝันกล้าสนุก #ความสนุกไร้ขีดจำกัด #yourdreamcometruehere #DaretoDreamDaretoFun #FUNกล้าเดินตามความฝัน #FUNพรีเมียร์ลีก #ดูบอลสด #เชียร์สเปอร์สความสนุกไร้ขีดจำกัด #สเปอร์ส #TottenhamHotspur #เชียร์นิวคาสเซิลความสนุกไร้ขีดจำกัด #นิวคาสเซิล #Newcastle



No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์