โรงแรม อินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ เปิดไฟต้นคริสต์มาส เปล่งประกายสัญลักษณ์ของเทศกาลแห่งความสุขและการแบ่งปัน - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Tuesday 19 December 2023

โรงแรม อินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ เปิดไฟต้นคริสต์มาส เปล่งประกายสัญลักษณ์ของเทศกาลแห่งความสุขและการแบ่งปัน



โรงแรม อินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ 
เปิดไฟต้นคริสต์มาสเปล่งประกายสัญลักษณ์ของ
เทศกาลแห่งความสุขและการแบ่งปัน

19 ธันวาคม 2566 กรุงเทพฯ ประเทศไทย โรงแรม อินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ (InterContinental Bangkok) ได้จัดพิธีเปิดไฟต้นคริสต์มาส บริเวณล็อบบี้ของโรงแรมฯ โดยมีคุณหญิง โรส บริบาลบุรีภัณฑ์ ประธานกรรมการที่ปรึกษา และคณะกรรมการมูลนิธิเด็กโสสะแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์ ให้เกียรติมาร่วมงาน โดยโรงแรม อินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ จะนำรายได้ส่วนหนึ่งที่ได้จากการจำหน่ายอาหารและเครื่องดื่มในช่วงเทศกาลคริสต์มาสไปมอบให้กับมูลนิธิเด็กโสสะแห่งประเทศไทยฯ เพื่อให้การสนับสนุนโครงการต่าง ๆ และแบ่งปันความสุขให้แก่เด็ก ๆ ในความอุปถัมภ์ของมูลนิธิฯ ซึ่งลูกค้าที่มาใช้บริการในช่วงเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองนี้จะมีส่วนร่วมในกิจกรรมการกุศลนี้เช่นกัน

โรงแรม อินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ ถือเป็นจุดนัดพบของครอบครัวและกลุ่มเพื่อนเพื่อสังสรรค์และถ่ายภาพการเฉลิมฉลองร่วมกัน ไม่ว่าจะในโอกาสที่เข้าพักในช่วงเทศกาลเฉลิมฉลอง หรือ เพลิดเพลินไปกับอาหารหลากหลายจากทางโรงแรมรวมไปถึงได้ไปจับจ่ายใช้สอยของขวัญต่าง ๆ จากห้างสรรพสินค้าชั้นนำที่ตั้งอยู่รอบโรงแรม

ภาพแสดงจากซ้าย

1. มร. ชิฟราม โกทาริ ผู้จัดการโรงแรม โรงแรม อินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ

2. คุณ วิกร ศรีวิกรณ์ รองประธานกรรมการ บริษัท เพรสิเด้นท์โฮเต็ลและทาวเวอร์ จำกัด

3. พลตำรวจโท ดร. นรวัฒน์ เจริญรัชต์ภาคย์ ประธานกรรมการอำนวยการ มูลนิธิเด็กโสสะแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์

4. คุณหญิง โรส บริบาลบุรีภัณฑ์ ประธานกรรมการที่ปรึกษา มูลนิธิเด็กโสสะแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์

5. คุณ รัญชา บริบาลบุรีภัณฑ์ กรรมการที่ปรึกษา มูลนิธิเด็กโสสะแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์

6. คุณ สุนีย์รัตน์ เอกก้านตรง คณะกรรมการกลาง มูลนิธิเด็กโสสะแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์

เกี่ยวกับ InterContinental Hotels & Resorts:

ด้วยข้อมูลจากประสบการณ์ในอุตสาหกรรมกว่า 75 ปี InterContinental Hotels & Resorts ชูเสน่ห์ของการเดินทางด้วยโรงแรมและรีสอร์ตภายใต้แบรนด์ที่เป็นประตูสู่ความน่าค้นหาของ The InterContinental Life แบรนด์ InterContinental มุ่งมั่นที่จะมอบการบริการที่สะดวกสบายและเหนือระดับ ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสุดพิเศษ เราสร้างความแตกต่างด้วยความเอาใจใส่และการบริการที่เป็นส่วนตัว พร้อมด้วยบริการวีไอพีสำหรับลูกค้าคนพิเศษด้วย InterContinental® Ambassador Programme และประสบการณ์เอกซ์คลูซีฟในแบบ Club InterContinental เราเชื่อมโยงนักเดินทางผู้รอบรู้กับความพิเศษของจุดหมายปลายทางต่าง ๆ เพื่อที่พวกเขาจะได้เพลิดเพลินไปกับประสบการณ์ท้องถิ่นได้อย่างแท้จริงเพื่อเพิ่มคุณค่าให้กับชีวิต สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมและการสำรองที่พัก โปรดไปที่ intercontinental.com และติดตามเราบน Facebook และ Instagram

เกี่ยวกับ IHG Hotels & Resorts

โรงแรมและรีสอร์ท IHG คือผู้นำด้านโรงแรมและรีสอร์ตระดับโลก ที่มุ่งมั่นส่งมอบประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมแก่ลูกค้า ผ่านบริการที่เหนือระดับ

ด้วย 19 แบรนด์ในเครือและ IHG One Rewards ซึ่งนับเป็นหนึ่งในโปรแกรมสมาชิกที่โดดเด่นในวงการโรงแรมระดับโลก ผู้เข้าพักสามารถเลือกเข้าพักได้ในเครือข่ายโรงแรมที่เปิดให้บริการกว่า 6,000 แห่งใน 100 ประเทศ และยังมีอีกกว่า 1,900 แห่ง ที่กำลังจะเปิดให้บริการในอนาคต

· Luxury & Lifestyle: Six Senses Hotels Resorts Spas, Regent Hotels & Resorts, InterContinental Hotels & Resorts, Vignette Collection, Kimpton Hotels & Restaurants, Hotel Indigo

· Premium: voco hotels, HUALUXE Hotels & Resorts, Crowne Plaza Hotels & Resorts, EVEN Hotels

· Essentials: Holiday Inn Hotels & Resorts, Holiday Inn Express, Garner hotels, avid hotels

· Suites: Atwell Suites, Staybridge Suites, Holiday Inn Club Vacations, Candlewood Suites

· Exclusive Partners: Iberostar Beachfront Resorts

InterContinental Hotels Group PLC จดทะเบียนที่อังกฤษและเวลส์ และมีพนักงานทั่วโลกประมาณ 345,000 คน ที่มีความสามารถให้บริการในโรงแรมและสาขาต่าง ๆ ของ IHG ทั่วโลก



พบกับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโรงแรมและขั้นตอนการจอง พร้อมเรียนรู้สิทธิประโยชน์ของโปรแกรมสมาชิก IHG One Rewards ได้ผ่านทางเว็ปไซต์หรือดาวน์โหลดแอป IHG One Rewards โฉมใหม่ได้ที่ Apple App หรือ Google Play



ติดตามข่าวล่าสุดของเราที่ห้องข่าวสารหรือติดตามเราบนโซเชียลมีเดียได้ที่ LinkedIn, Facebook และ Twitter

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์