Porsche Taycan ตอบโจทย์ทุกเส้นทาง Lady Trip ของ 4 สาว โฉบเฉียวในรูปแบบรถไฟฟ้า 100% - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Tuesday 28 November 2023

Porsche Taycan ตอบโจทย์ทุกเส้นทาง Lady Trip ของ 4 สาว โฉบเฉียวในรูปแบบรถไฟฟ้า 100%



Porsche Taycan ตอบโจทย์ทุกเส้นทาง Lady Trip ของ 4 สาว หวานหวาน-เฟรนฟราย-แก้ม-แอน อลิชาและน้องลิษา พร้อมด้วย Porsche Taycan และ Taycan 4S Cross Turismo 
ความโฉบเฉียวในรูปแบบรถไฟฟ้า 100%

เพราะการท่องเที่ยวเป็นอีกหนึ่งไลฟ์สไตล์ที่ช่วยให้หลายคนเติมเต็มความสุขในชีวิตได้และสิ่งสำคัญที่มาตอบโจทย์ความสนุกของทริปคงหนีไม่พ้นรถยนต์ที่ช่วยให้การเดินทางสะดวกสบายและง่ายขึ้น ขนาด ของรถ ความแรงของรถ คาแร็กเตอร์ของรถ รวมไปถึงความปลอดภัยและการประหยัดพลังงาน ซึ่งงานนี้ 4 สาว หวานหวาน-เฟรนฟราย-แก้ม-แอน อลิชาและน้องลิษา รวมตัวแก๊งสาวๆ เปิด Lady Trip เที่ยว กรุงเทพ - อุทัยธานี – สุพรรณบุรี ด้วยรถปอร์เช่ ไทคานน์ (Porsche Taycan) และ ไทคานน์ 4 เอส ครอส ทัวริสโม (Taycan 4S Cross Turismo) ความโฉบเฉียวที่มาพร้อมความปลอดภัยกับรถพลังงานไฟฟ้า 100%

ไม่ว่าจะทริปไกลหรือใกล้ ในเมืองหรือนอกเมือง ก็พร้อมตอบโจทย์ทุกเส้นทาง ด้วยรถรุ่นสุดฮิตอย่าง ปอร์เช่ ไทคานน์ (Porsche Taycan) และ ไทคานน์ 4 เอส ครอส ทัวริสโม (Taycan 4S Cross Turismo) จาก ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย บริษัท เอเอเอส กรุ๊ป ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็น ทางการ แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย กับทริปเที่ยวที่พร้อมดูแลตั้งแต่เริ่มต้นทริปสุดชิลล์ ณ ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย เอเอเอส กรุ๊ป โชว์รูมและศูนย์บริการปอร์เช่ ที่ได้มาตรฐานจากโรงงานปอร์เช่เยอรมนี 100 เปอร์เซ็นต์ และยังเป็น "ศูนย์รถยนต์ปอร์เช่ คลาสสิก พาร์ทเนอร์" แห่งแรกของโลก งานนี้สาวๆ ได้เข้ามาเช็ครถเตรียมความพร้อมเพิ่มความมั่นใจทุกเส้นทางด้วยการบริการ 'AAS Looking After YOU and Your Car' เอเอเอสฯ พร้อมดูแลรถยนต์ปอร์เช่ทุกคันด้วยเครื่องมือเฉพาะทางที่ทันสมัย และช่างผู้ชำนาญการที่ผ่านการฝึกอบรมและรับรองมาตรฐานจากโรงงานปอร์เช่ ประเทศเยอรมนี เพื่อให้การขับขี่ทุกเส้นทางเต็มไปด้วยสมรรถนะที่ดีเยี่ยมอย่างแน่นอน

รวมรับชม VDO การเดินทางของ 4 สาวด้วย Porsche Taycan จากลิงก์นี้ค่ะ https://www.youtube.com/watch?v=o8XGyC_-EQY

และขอเชิญทุกท่านร่วมรับชม VDO ฉบับเต็มได้ทาง YouTube viewfinder ในวันพุธที่ 29 พ.ย. เวลา 17.00 น. ทาง Facebook และ YouTube นะคะ

รูปภาพข่าวเพิ่มเติมสามารถดาวน์โหลดจากลิงก์ตามด้านล่างนี้ค่ะ

ลิงก์สำหรับดาวน์โหลด รูปภาพข่าว เพิ่มเติม: https://drive.google.com/drive/folders/1S5gobZ0IjUTmTZD6ofMpePMN93TfhUIU

สามารถติดตามข่าวสารของ Porsche Thailand แบบ real time ได้ที่

Facebook : https://bit.ly/FacebookPorscheThailand
Instagram : https://bit.ly/IGPorscheThailand
YouTube : https://bit.ly/YoutubePorscheThailand
LINE OA : https://bit.ly/LinePorscheThailand

เกี่ยวกับปอร์เช่ ประเทศไทย โดย เอเอเอส กรุ๊ป
ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย เอเอเอส กรุ๊ป ผู้นำเข้ารถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการ โดยได้รับการแต่งตั้งจากโรงงานปอร์เช่ ประเทศเยอรมนี ตั้งแต่ปี 2536 ได้สร้างความเชื่อมั่นในด้านการดูแลหลังการขายให้กับลูกค้าปอร์เช่ทุกท่าน ด้วยทีมวิศวกรที่ผ่านการทดสอบระดับเหรียญทอง (ZPT3 Gold Theory Test & Recertification) สะท้อนให้เห็นถึง ความสำคัญ ในเรื่องการให้บริการหลังการขาย โดย เอเอเอส กรุ๊ปฯ ทุ่มงบการอบรมบุคลากรให้มีคุณภาพสูงสุด ตามนโยบาย หลักของบริษัทที่ว่า "เอเอเอส ดูแลทั้งรถและคุณ AAS Looking after YOU and your CAR" เพื่อให้ท่านมั่นใจได้ว่า "AAS The Name you can Trust" ซึ่งพิสูจน์ ให้ท่านได้เห็นแล้วตลอดระยะเวลาดำเนินงานมากกว่า 30 ปี ปัจจุบัน ปอร์เช่ ประเทศไทย มีโชว์รูมและศูนย์บริการเปิดให้บริการ 4 แห่ง คือ Porsche Centre Bangkok , Porsche Centre Pattanakarn, Porsche Studio Siam Paragon ชั้น 2 ,Porsche Studio Bangkok ICONSIAM ชั้น 1 และขยายเพิ่มอีก 3 แห่งในอนาคตอันใกล้ ได้แก่ ศูนย์ปอร์เช่ กัลปพฤกษ์, ศูนย์ปอร์เช่ บางนา และศูนย์ปอร์เช่ พัทยา

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์