เดอะ สปิน คลับ จับมือ สมาคมกอล์ฟเยาวชนอเมริกัน สัญญา5 ปี จัดกอล์ฟ โอเพ่น และ จูเนียร์ ออล สตาร์ พัฒนาศักยภาพนักกอล์ฟเยาวชน - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Tuesday 7 November 2023

เดอะ สปิน คลับ จับมือ สมาคมกอล์ฟเยาวชนอเมริกัน สัญญา5 ปี จัดกอล์ฟ โอเพ่น และ จูเนียร์ ออล สตาร์ พัฒนาศักยภาพนักกอล์ฟเยาวชน



เดอะ สปิน คลับ จับมือ สมาคมกอล์ฟ
เยาวชนอเมริกัน สัญญา5 ปี จัดกอล์ฟ 
โอเพ่น และ จูเนียร์ ออล สตาร์ พัฒนา
ศักยภาพนักกอล์ฟเยาวชน

สมาคมกอล์ฟเยาวชนอเมริกัน หรือ เอเจจีเอ (AJGA) ประกาศความร่วมมือเป็นพันธมิตรกับ เดอะ สปิน คลับ ระยะเวลา 5 ปี เพื่อยกระดับความสามารถของนักกอล์ฟเยาวชน อายุระหว่าง 12-19 ปี จากทั่วโลกมาร่วมแข่งขัน ในการจัดการแข่งขันขันกอล์ฟเยาวชน รายการแบบ โอเพ่น และจูเนียร์ ออล สตาร์ โดยเริ่มต้นในเดือนสิงหาคมปี 2024

เดอะ สปิน จูเนียร์ แชมเปียนชิพ และ เดอะ สปิน จูเนียร์ ออลสตาร์ จะเป็นสองรายการแข่งขันของความร่วมมือในครั้งนี้ โดย เดอะ สปิน คลับ ซึ่งเป็นคลับของกีฬา และโซเชียล คลับ ในฮ่องกง จะเป็นผู้สนับสนุนทั้งสองรายการ เป็นการเปิดโอกาสใหม่เพื่อสร้างแรงบรรดาลใจแก่นักกอล์ฟเยาวชน ทางเดอะ สปิน คลับ และ เอเจจีเอ มุ่งมั่นที่จะสร้างแพลตฟอร์มสำหรับนักกอล์ฟเยาวชนที่มีความสามารถ และมอบโอกาสให้กับนักกอล์ฟรุ่นใหม่ ได้แสดงทักษะความสามารถ ในการแข่งขัน

เจสัน เอทเซน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านสิทธิประโยชน์ของสมาคมกอล์ฟเยาวชนอเมริกัน (เอเจจีเอ) กล่าวว่า "เดอะ สปิน คลับ ให้คำแนะนำกับทางเอเจจีเออย่างมาก เรารู้สึกตื่นเต้นกับกิจกรรมที่กำลังจะมาถึงกับความร่วมมือในครั้งนี้ และจะเป็นก้าวที่สำคัญในภารกิจของเราที่จะเติบโต และการพัฒนาของนักกอล์ฟเยาวชนชาย และหญิง ที่ปรารถนาจะก้าวสู่การได้รับทุนการศึกษากอล์ฟระดับมหาวิทยาลัยผ่านการแข่งขันกอล์ฟเยาวชนนี้"



สไมล์ ซู ผู้ก่อตั้ง และ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เดอะ สปิน คลับ กล่าวว่า "เอเจจีเอ จัดเตรียมเด็ก ๆ เพื่อก้าวสู่เวทีระดับยิ่งใหญ่ที่สุดในกอล์ฟเยาวชน เชื่อมโยงและผลักดัน ให้บรรดาโค้ชระดับมหาวิทยาลัย ได้มีโอกาสในการเห็นศักยภาพของเยาวชนในกลุ่มนี้ ทางเดอะ สปิน คลับ ภูมิใจที่ได้ร่วมมือกับเอเจจีเอ ที่จะเปิดโอกาสใหม่กับนักกอล์ฟเยาวชนในฮ่องกง และเอเชีย เรามีประสบการณ์ด้านกอล์ฟสมัครเล่นในระดับต้น และรายการอาชีพระดับโลกมากกว่าทศวรรษ เราหวังจะสร้างแรงบันดาลใจ และสนับสนุนนักกอล์ฟเยาวชนมากขึ้นในภูมิภาคของเราให้เกมกอล์ฟ และการศึกษาก้าวไประดับสูงขึ้นผ่านทางกีฬากอล์ฟ"

สำหรับการแข่งขันรายการเดอะ สปิน จูเนียร์ แชมเปียนชิพ จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 11-14 สิงหาคม 2024 และ รายการเดอะ สปิน จูเนียร์ ออล สตาร์ จะแข่งขันระหว่างวันที่ 14-16 สิงหาคม 2024 โดยทั้งสองรายการจะจัดที่สนามโมรอนโก กอล์ฟ คลับ แอท ทักเวท แคนยอน-แชมเปียนส์ คอร์ส ในเมืองโบมงต์ รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา

สำหรับตัวอย่างนักกอล์ฟ จากเขตบริหารพิเศษฮ่องกงแห่งสาธารณรัฐประชาชนจีน (ฮ่องกง) ที่สร้างผลงาน และเติบโตในกอล์ฟระดับเยาวชนอย่างเห็นได้ชัด คือ อเล็กซานเดอร์ หยาง ได้พัฒนาตัวเองผ่านการแข่งขันของเอเจจีเอ และกำลังจะเข้าไปศึกษาในมหาวิทยาลัยระดับชั้นนำของสหรัฐอเมริกาอย่างสแตนฟอร์ด อีกด้วย

หยาง จะร่วมกับ สไมล์ ซู และ ลุค ไบรเออร์ หัวหน้าโค้ช ของเดอะ สปิน คลับ เพื่อพูดคุย เกี่ยวกับเอเจจีเอ และการจัดการแข่งขันกอล์ฟเยาวชนทั้งสองรายการ ในวันที่ 27 พฤศจิกายน นี้ ที่เดอะ สปิน คลับ

ข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.ajga.org.



เกี่ยวกับ AJGA

สมาคมกอล์ฟเยาวชนอเมริกัน หรือ เอเจจีเอ (AJGA) เป็นองค์กรไม่แสวงหากำไร ที่อุทิศตนให้กับการเติบโตและการพัฒนา เยาวชนชาย และหญิง ที่มีอายุ 12-19 ปี ที่ต้องจะก้าวสู่การได้รับทุนการศึกษากอล์ฟ ระดับมหาวิทยาลัยผ่านการแข่งขันกอล์ฟ โดยมีสามชิกกว่า 9,000 รายจาก 50 รัฐและ 51 ประเทศต่างประเทศ นอกจากนี้ยังมีโครงการ National ACE Grant ซึ่งเป็นโครงการความช่วยเหลือด้านทางการเงิน และ Leadership Links ซึ่งเป็นโครงการด้าน แพลตฟอร์มที่สอนทักษะกับรุ่นน้อง

สำหรับนักกอล์ฟที่เคย เข้าโครงการของสมาคมกอล์ฟเยาวชนอเมริกัน และก้าวขึ้นสู่จุดสูงสุดของกีฬากอล์ฟสมัครเล่น ระดับวิทยาลัย และระดับมืออาชีพมากกว่า 1,000 รายการ ทั้งใน พีจีเอ แอลพีจีเอ ได้แก่ คอลลิน โมริกาวะ, ไทเกอร์ วูดส์, พอลลา ครีมเมอร์, เจสสิกา คอร์ดา, เนลลี คอร์ดา, คริสตี้ เคอร์, สเตซี่ ลูอิส,อินบี ปาร์ค, เล็กซี ทอมป์สัน รวมทั้ง โรส จาง

เกี่ยวกับ เดอะ สปิน คลับ

เดอะ สปิน คลับ ตั้งอยู่ในฮ่องกง สร้างขึ้นจากความมุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศจากสิ่งที่ดีที่สุด ด้านกอล์ฟ ปิงปอง และการเต้นรำ ไปจนถึงโค้ชที่ดีที่สุดในเอเชีย นอกจากนี้ ยังเป็นสถานที่ที่รวบรวมเยาวชนผู้มีความสามารถทางด้าน กอล์ฟ เทเบิลเทนนิส และการเต้นรำ โดยสมาชิกจะต้องได้รับเชิญเท่านั้น

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์