YUZU GROUP ตอกย้ำผู้นำเชนร้านอาหาร ระดับพรีเมียม ขยายอาณาจักรร้านอาหาร ครอบคลุม 10 แบรนด์ กวาดทุกเซกเมนต์ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคที่หลากหลาย - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Friday 6 October 2023

YUZU GROUP ตอกย้ำผู้นำเชนร้านอาหาร ระดับพรีเมียม ขยายอาณาจักรร้านอาหาร ครอบคลุม 10 แบรนด์ กวาดทุกเซกเมนต์ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคที่หลากหลาย


YUZU GROUP ตอกย้ำผู้นำเชนร้านอาหาร
ระดับพรีเมียม ขยายอาณาจักรร้านอาหาร
ครอบคลุม 10 แบรนด์ กวาดทุกเซกเมนต์ 
ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคที่หลากหลาย

YUZU GROUP ตอกย้ำผู้นำเชนร้านอาหารระดับพรีเมียม ขยายอาณาจักรร้านอาหารครอบคลุม 10 แบรนด์ กวาดทุกเซกเมนต์ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคที่หลากหลาย รองรับการเติบโตอย่างยั่งยืน มั่นใจรายได้เติบโต 20%

YUZU GROUP (ยูซุ กรุ๊ป) เชนร้านอาหารระดับพรีเมียมชื่อดังของประเทศไทย ภายใต้แนวคิด “ทุกรสชาติความสุข…เพื่อคุณ” ขึ้นแท่นเชนร้านอาหารที่น่าจับตามองแห่งปี ด้วยศักยภาพในการเติบโตอย่างต่อเนื่อง หนึ่งในกลไกสำคัญในการขับเคลื่อนตลาดร้านอาหารให้มีสีสัน ทั้งการเสริมพอร์ตโฟลิโอร้านอาหารที่ปัจจุบันมีมากถึง 10 แบรนด์ รวมสาขากว่า 18 แห่ง มีร้านอาหารที่ครอบคลุมทุกเซกเมนต์ ตอบโจทย์ผู้บริโภคทุกไลฟ์สไตล์ ตั้งเป้ายอดขายปี 2566 เติบโต 20%

คุณมิน – ปรมินทร์ เปรื่องเมธางกูร Founder & CEO บริษัท ส้มพาสุข จำกัด หรือ YUZU GROUP กล่าวว่า “ปี 2566 ถือว่าเป็นปีทองที่สำคัญของ YUZU GROUP เนื่องจากมีการขยายธุรกิจครั้งใหญ่ ทั้งการเสริมพอร์ตด้วยร้านอาหารใหม่ ๆ และขยายสาขาอย่างต่อเนื่อง ตอกย้ำวิสัยทัศน์ในการขยายร้านอาหารให้ครอบคลุมทุกเซกเมนต์ เราได้วิเคราะห์เทรนด์ร้านอาหาร และพฤติกรรมผู้บริโภคอยู่ตลอดเวลา เพื่อจับกระแสในการตอบรับไลฟ์สไตล์ดังกล่าว ในปีที่ผ่านมาเราจึงได้เปิดตัว 3 แบรนด์ใหม่ ที่เรียกได้ว่าเป็นเทรนด์ร้านอาหารแห่งปี อย่าง Kogoro Katsu (โคโกโระ คัตสึ) และ Chicken Club Thailand (ชิคเก้น คลับ ไทยแลนด์) เพื่อเสริมพอร์ตโฟลิโอร้านหมูทอดทงคัตสึ และไก่ทอดสไตล์เกาหลี ล่าสุดกับ DA ZHENG (ต้า เจิ้ง) หม้อไฟสไตล์จีนต้นตำรับ เพื่อรับกระแสหม่าล่าฟีเวอร์”

มีการประเมินตลาดร้านอาหารในปัจจุบันว่ามีมูลค่ารวมสูงถึง 4.1 แสนล้านบาท และมีการเติบโตอย่างต่อเนื่องทุกปี และในปี 2566 เป็นปีที่ร้านอาหารกลับมาคึกคัก เนื่องจากเศรษฐกิจมีการฟื้นตัวจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 และตลาดการท่องเที่ยวก็เริ่มกลับมาด้วยเช่นกัน ผู้เล่นในตลาดร้านอาหารจึงมีการลงทุนอย่างต่อเนื่อง เพื่อขยายธุรกิจ และสร้างการเติบโต

สำหรับเส้นทาง YUZU GROUP ถือว่าเป็นหนึ่งในเชนร้านอาหารที่น่าจับตามองอย่างมาก ด้วยแพชชั่น การบริหารของนักธุรกิจหนุ่มไฟแรง จับเทรนด์ผู้บริโภคได้อย่างเฉียบคม โดยที่ YUZU GROUP ได้เริ่มก่อตั้งในปี 2561 จากแบรนด์ Yuzu Ramen เป็นแบรนด์แรก เปิดสาขาแรกที่สยามสแควร์ จากนั้นได้ขยาย Yuzu Omakase เป็นแบรนด์ที่ 2 แรกเริ่มมีการโฟกัสในกลุ่มอาหารญี่ปุ่นเป็นหลัก หลังจากนั้นได้ขยายไปยังกลุ่มอื่น ๆ เพื่อครอบคลุมให้ทุกเซกเมนต์

YUZU GROUP มีการวางจุดยืนทางการตลาดที่ชัดเจนว่าเป็นเครือร้านอาหารระดับพรีเมียม พร้อมเสิร์ฟอาหารที่มาจากวัตถุดิบที่พิถีพิถัน และประสบการณ์อันล้ำค่าที่หาจากไหนไม่ได้ ลูกค้าสามารถลิ้มรสมื้ออาหารเสมือนได้อยู่ในประเทศต้นตำรับจริง ๆ

ปัจจุบัน YUZU GROUP มีแบรนด์ในเครือทั้งหมด 10 แบรนด์ ได้แก่

  1. Yuzu Omakase – โอมากาเสะสุดพรีเมียม
  2. Yuzu Suki – ชาบูชาบูที่คัดสรรวัตถุดิบระดับเวิลด์คลาส
  3. Yuzu Ramen – ราเมนซุปส้มยูซุต้นตำรับแห่งแรกในประเทศไทย
  4. Yuzu Sushi Delivery – ซูชิที่สามารถทานได้ทุกวัน
  5. Yuzu Honey – เครื่องดื่มน้ำส้มยูซุ ความสดชื่นที่นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น
  6. Thai Thai Boat Noodles – ร้านก๋วยเตี๋ยวเรือต้นตำรับแบบไทย ๆ
  7. Yuzu Ramen Express – แบรนด์ลูกของ Yuzu Ramen สูตรเดียวกัน แต่มีราคาย่อมเยากว่า และเน้นเข้าถึงผู้บริโภคได้กว้างกว่า
  8. Kogoro Katsu – ร้านหมูทอดทงคัตสึสูตรพิเศษส่งตรงจากเมืองนิงาตะ
  9. Chicken Club Thailand – ร้านไก่ทอดสไตล์สตรีทฟู้ดเกาหลีสูตรส่งตรงจากเกาหลีแท้ ๆ
  10. DA ZHENG – เป็นร้านชาบูหม้อไฟพรีเมียมสูตรเสฉวนประยุกต์ ที่ไม่ได้มีดีแค่หม่าล่า

จาก 10 แบรนด์ในเครือ มีสาขาในประเทศจำนวน 18 สาขา และสาขาแฟรนไชส์ในต่างประเทศจำนวน 3 สาขา ในประเทศกัมพูชา และเวียดนาม

สำหรับแผนธุรกิจของ YUZU GROUP ในไตรมาสสุดท้ายของปี 2566 ยังคงเดินหน้าเร่งขยายสาขาของแบรนด์ในเครือเพิ่มอีกกว่า 10 สาขา จึงคาดการณ์ภายในสิ้นปีนี้ จะมีจำนวนสาขารวม 28 สาขา

สำหรับผลประกอบการในปี 2565 ของ YUZU GROUP มีรายได้รวม 426.8 ล้านบาท คิดเป็นกำไรทั้งสิ้น 80.2 ล้านบาท การเปิดเกมรุกในตลาดร้านอาหารอย่างต่อเนื่องในปี 2566 จะสร้างความแข็งแกร่ง และเพิ่มขีดความสามารถทางธุรกิจอย่างยั่งยืน จะช่วยดันรายได้ให้มีการเติบโตอย่างน้อย 20% หรือมีรายได้ไม่ต่ำกว่า 650 ล้านบาท

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ www.yuzugroup2018.com


No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์