SUKJAI NFTs by Amazing Thailand NFT สินทรัพย์ดิจิทัล NFT คอลเลกชั่นพิเศษสร้างสรรค์โดยสตาร์ทอัพจากเกาหลีใต้ สนับสนุนโดย ททท. - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Saturday 7 October 2023

SUKJAI NFTs by Amazing Thailand NFT สินทรัพย์ดิจิทัล NFT คอลเลกชั่นพิเศษสร้างสรรค์โดยสตาร์ทอัพจากเกาหลีใต้ สนับสนุนโดย ททท.


SUKJAI NFTs by Amazing Thailand NFT 
สินทรัพย์ดิจิทัล NFT คอลเลกชั่นพิเศษสร้างสรรค์
โดยสตาร์ทอัพจากเกาหลีใต้ สนับสนุนโดย ททท.

SUKJAI NFTs by Amazing Thailand NFT สินทรัพย์ดิจิทัล NFT คอลเลกชั่นพิเศษสร้างสรรค์โดยสตาร์ทอัพจากเกาหลีใต้ สนับสนุนโดย ททท. ยกระดับประสบการณ์นักเดินทางรุ่นใหม่กำลังซื้อสูงด้วยสิทธิพิเศษจากผู้ประกอบการท่องเที่ยวกว่า 60 รายในหลายเมืองท่องเที่ยวทั่วไทย

SUKJAI NFTs by Amazing Thailand โดย “SOOBAK” เทคสตาร์ทอัพสัญชาติเกาหลีใต้ เจ้าของแอพลิเคชันท่องเที่ยวยุคใหม่ “Travelet” ผสาน NFT กับประสบการณ์ท่องเที่ยวสุดพิเศษเพื่อสร้างประสบการณ์ประทับใจให้นักเดินทางที่ชื่นชอบเทคโนโลยี ได้รับส่วนลดและข้อเสนอพิเศษจากผู้ประกอบการท่องเที่ยวกว่า 60 รายในหลากหลายเมืองท่องเที่ยวทั่วไทย เช่น กรุงเทพฯ พัทยา หัวหิน และภูเก็ต โดยได้รับอนุญาตจาก ททท. ให้นำ “น้องสุขใจ” มาสร้างสรรค์เป็นผลงาน NFT จำนวน 20,000 ชิ้น ถือเป็นนวัตกรรมการท่องเที่ยวที่สร้างทางเลือกใหม่ ๆ ที่จะช่วยกระตุ้นตลาดคนรุ่นใหม่กำลังซื้อสูงให้เข้ามาใช้จ่ายในประเทศไทยในช่วงสองไตรมาสสุดท้ายของปี 2566

จุดขายสำคัญของ SUKJAI NFTs by Amazing Thailand คือการสร้างโทเคนที่ใช้งานได้ในโลกจริงด้วยการเชื่อมโยงการยืนยันตัวตนแบบ NFT เข้ากับการรับสิทธิประโยชน์ (Privilege) ณ ร้านค้า สถานประกอบการต่าง ๆ ผ่านแอพลิเคชั่น Travelet ซึ่งใช้เป็นกระเป๋าดิจิทัลได้ในตัว จึงใช้งานง่าย ผู้ใช้ไม่จำเป็นต้องศึกษาการใช้งาน NFT แต่อย่างใด สามารถวางแผนการเดินทางและจองสิทธิประโยชน์ได้ตั้งแต่ก่อนเดินทาง และเมื่อจบทริปสามารถเลือกเก็บไว้ใช้ต่อในการเดินทางครั้งต่อไป หรือเปลี่ยนมือเจ้าของได้เช่นเดียวกับ NFT อื่น ๆ

สิทธิพิเศษจากผลิตภัณฑ์และบริการท่องเที่ยว ของ SUKJAI NFTs by Amazing Thailand แบ่งเป็น 4 กลุ่มได้แก่ Shopping Paradise, Luxury Lifestyle, Outdoor&Adventure, และ Entertainment ซึ่งคัดสรรมาให้ตรงกับกลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่กำลังซื้อสูงในประเทศเกาหลีใต้ หลายผลิตภัณฑ์และบริการส่งเสริมการทำคอนเทนต์ท่องเที่ยวในโลกออนไลน์ที่ไม่ได้หาได้ทั่วไป เช่น เช่าเหมาลำเฮลิคอปเตอร์ชมเมือง ดิ่งพสุธา ล่องเรือสุดหรู วิลล่าและเพนต์เฮาส์ มื้อพิเศษ ณ โต๊ะที่พิเศษที่สุดของร้าน ในพื้นที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ เช่น เช่น กรุงเทพฯ พัทยา หัวหิน และภูเก็ต เป็นต้น

SUKJAI NFTs by Amazing Thailand ออกแบบเพื่อดึงดูดนักเดินทางรุ่นใหม่กำลังซื้อสูงจากประเทศเกาหลีใต้ และนักท่องเที่ยวที่สนใจเทคโนโลยี NFT จากต่างประเทศ คาดว่าจะสามารถดึงดูดนักเดินทางในปีนี้ได้มากกว่า 5,000 คน ท่านสามารถเข้าชมสิทธิประโยชน์ และทดลองดาวน์โหลดแอพลิเคชั่น Travelet ได้ที่ www.SukjaibyAmazingThailand.com หรือ AppStore และ Google Play อย่างไรก็ตามบัญชีผู้ใช้ในประเทศไทยจะไม่สามารถใช้เข้าถึง NFT ได้ แต่สามารถเข้าชมตัวอย่างสิทธิประโยชน์ได้ ผู้ประกอบการท่องเที่ยวที่สนใจเข้าร่วมโครงการ สามารถติดต่อผ่าน Facebook: Sukjai NFTs by Amazing Thailand

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์