ยูนิลีเวอร์ เปิดตัว "เรโซนา วิตามิน พลัส ไบรท์" อัปเกรดครั้งยิ่งใหญ่พร้อมบรรจุภัณฑ์ขวดแก้วโฉมใหม่เพื่อโลกที่ยั่งยืน - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Thursday 12 October 2023

ยูนิลีเวอร์ เปิดตัว "เรโซนา วิตามิน พลัส ไบรท์" อัปเกรดครั้งยิ่งใหญ่พร้อมบรรจุภัณฑ์ขวดแก้วโฉมใหม่เพื่อโลกที่ยั่งยืน



ยูนิลีเวอร์ เปิดตัว "เรโซนา วิตามิน พลัส ไบรท์" 
อัปเกรดครั้งยิ่งใหญ่เพื่อมอบประสิทธิภาพที่
ดียิ่งกว่าเพื่อความมั่นใจทุกสถานการณ์
พร้อมบรรจุภัณฑ์ขวดแก้วโฉมใหม่เพื่อโลกที่ยั่งยืน

กรุงเทพฯ – 12 ตุลาคม 2566 – ยูนิลีเวอร์ องค์กรชั้นนำที่ให้ความสำคัญกับการสร้างความเปลี่ยนแปลงเชิงบวกอย่างยั่งยืน เดินหน้าตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ที่เน้นผู้บริโภคเป็นศูนย์กลาง ผ่านการอัปเกรดครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดตั้งแต่ปี พ.ศ. 2523 ของแบรนด์ "เรโซนา" เปิดตัวโรลออน "เรโซนา วิตามิน พลัส ไบรท์" โดยได้ทุ่มงบประมาณด้านการวิจัยและพัฒนากว่า 370 ล้านบาทในการสร้างสรรค์สูตรที่ดีที่สุดเท่าที่เคยมีมาของเรโซนา เพื่อช่วยเสริมสร้างความมั่นใจให้กับผู้ใช้ ด้วยประสิทธิภาพการลดเหงื่อและระงับกลิ่นกายนานสูงสุด 72 ชั่วโมง[1] โดยมาในบรรจุภัณฑ์ขวดแก้วโฉมใหม่ที่ช่วยลดการใช้พลาสติกและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมยิ่งขึ้น สานต่อความมุ่งมั่นของยูนิลีเวอร์ที่ต้องการมอบคุณค่าให้กับผู้บริโภคควบคู่ไปกับการเสริมสร้างความยั่งยืน เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตอย่างแท้จริง



นายวิคเตอร์ ฮิวโก้ ผู้อำนวยการ ด้านการพัฒนาตลาด แบรนด์เรโซนาแห่งภาคพื้นเอเชีย ยูนิลีเวอร์ กล่าวว่า "ในฐานะองค์กรที่ดำเนินงานอย่างมีเป้าหมายภายใต้วิสัยทัศน์การเป็นผู้นำระดับโลกในธุรกิจที่ยั่งยืน ยูนิลีเวอร์มุ่งเสริมสร้างการมีคุณภาพชีวิตที่ดีและความมั่นใจให้กับทุกคนด้วยการนำเทคโนโลยีและนวัตกรรมมาพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ตอบโจทย์ความต้องการและการใช้ชีวิตของผู้บริโภคอยู่เสมอ การอัปเกรดครั้งนี้ของ 'เรโซนา' ถือเป็นก้าวสำคัญสำหรับแบรนด์ผลิตภัณฑ์ลดเหงื่อและระงับกลิ่นกายอันดับหนึ่งของโลก[2] ในการส่งมอบผลิตภัณฑ์โรลออนที่รังสรรค์มาเพื่อให้ทุกคนมีความมั่นใจและพร้อมใช้ชีวิตแบบแอคทีฟได้อย่างไร้ขีดจำกัด โดยไม่ต้องกังวลเรื่องเหงื่อและกลิ่นกายแม้อยู่ท่ามกลางสภาพอากาศร้อนจัดของประเทศไทย โดยเราจะยังคงให้ความสำคัญกับการวิจัยและเดินหน้าพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่องเพื่อสร้างแรงบันดาลใจและเติบโตเคียงข้างสังคมไทยอย่างยั่งยืนต่อไป"



นางสาวเลนนี่ ช่วน ผู้อำนวยการธุรกิจผลิตภัณฑ์ส่วนบุคคลประเทศไทย มาเลเซีย สิงคโปร์ ยูนิลีเวอร์ กล่าวว่า "เรามีความยินดีที่ได้ร่วมสานต่อภารกิจของยูนิลีเวอร์ในการทำสิ่งดีๆ เพื่อสร้างชีวิตความเป็นอยู่ที่ยั่งยืนให้กับทุกคน โดยนอกจาก 'เรโซนา วิตามิน พลัส ไบรท์' จะถูกพัฒนาขึ้นเพื่อมอบประสบการณ์การใช้ผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดให้กับผู้บริโภคแล้ว ยังบรรจุอยู่ในแพคเกจจิ้งโฉมใหม่ซึ่งเปลี่ยนจากขวดพลาสติกเป็นขวดแก้วที่สามารถรีไซเคิลได้ สอดคล้องกับแนวทางการดำเนินธุรกิจของยูนิลีเวอร์ที่มุ่งส่งเสริมความยั่งยืนของสิ่งแวดล้อม ภายใต้ความมุ่งมั่นที่จะลดปริมาณการผลิตและการใช้พลาสติกลง 50% ภายในปี พ.ศ. 2568 เพื่อมุ่งสู่เป้าหมายด้านการปล่อยคาร์บอนสุทธิเป็นศูนย์จากผลิตภัณฑ์ทั้งหมดภายในปี พ.ศ. 2582"



ทั้งนี้ "เรโซนา วิตามิน พลัส ไบรท์" มาพร้อมกับไมโครเทคโนโลยี (Microtechnology) ใหม่ล่าสุดจากเรโซนา ผสานซุปเปอร์-วิต เซรั่ม ซึ่งประกอบไปด้วยวิตามินซี วิตามินบี 3 และวิตามินอี ช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใส อีกทั้งช่วยเสริมเกราะปกป้องเพื่อลดเหงื่อบนผิวหนังใต้วงแขนได้ดีกว่าเดิมถึง 3 เท่า ผ่านการทดสอบโดยนักวิทยาศาสตร์ของยูนิลีเวอร์มากกว่า 200 ครั้งในห้องปฏิบัติการที่มีอุณหภูมิร้อนและชื้น และผ่านการทดสอบกับผู้ใช้จริงที่มีไลฟ์สไตล์แอคทีฟกว่า 3,000 คน เพื่อให้ได้ประสิทธิภาพที่ดีที่สุดเท่าที่เคยมีมาในการเสริมสร้างความมั่นใจให้พร้อมสำหรับทุกสถานการณ์นานสูงสุดถึง 72 ชั่วโมง นอกจากนี้ ยูนิลีเวอร์ยังคาดการณ์ว่าการเปลี่ยนบรรจุภัณฑ์เป็นขวดแก้วจะช่วยลดปริมาณการใช้พลาสติกได้ถึง 7 ตันต่อปี[3] อีกด้วย






"เรโซนา วิตามิน พลัส ไบรท์" มีให้เลือก 3 สูตร ได้แก่ สูตรวิตามินซี พลัส แอนตี้สเตน (Vit C + Anti-Stain) ช่วยลดรอยหมองคล้ำ ลดคราบขาวและเหลืองบนเสื้อผ้า สูตรซากุระ เรเดียนซ์ (Sakura Radiance) ช่วยเสริมเกราะผิวใต้วงแขนพร้อมกลิ่นหอมสดชื่นของดอกซากุระ และสูตรโรส โกลว์ (Rose Glow) ให้ผิวเรียบเนียนและดูกระจ่างใส พร้อมให้ทุกคนสัมผัสไลฟ์สไตล์แอคทีฟอย่างไร้กังวลแล้วตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2566 เป็นต้นไป ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ ช่องทางจัดจำหน่ายออนไลน์และร้านค้าใกล้บ้านท่าน

เกี่ยวกับยูนิลีเวอร์

ยูนิลีเวอร์เป็นหนึ่งในซัพพลายเออร์ชั้นนำของโลกด้านผลิตภัณฑ์ความงามและการดูแลส่วนบุคคล ผลิตภัณฑ์ในครัวเรือน รวมถึงอาหารและเครื่องดื่ม โดยมียอดขายในกว่า 190 ประเทศและเข้าถึงผู้บริโภค 3.4 พันล้านคนต่อวัน มีพนักงาน 127,000 คน สร้างยอดขายได้ 60.1 พันล้านยูโรในปี 2565 กว่าครึ่งของพื้นที่บริการของบริษัทอยู่ในประเทศกำลังพัฒนาและตลาดใหม่ ยูนิลีเวอร์มีประมาณ 400 แบรนด์ที่พบอยู่ในทุกบ้านทั่วโลก รวมถึง บรีส, ซันซิล, คนอร์, โดฟ, ซันไลต์, วาสลีน, โอโม, ไอศกรีมวอลล์, ลักส์, ซิตร้า, โคลสอัพ, คอมฟอร์ท, เทรซาเม่, เคลียร์, แอ็กซ์, เรโซน่า, พอนด์ส และแบรนด์อื่นๆ เช่น ไลฟ์บอย, เลิฟ บิวตี้ แอนด์ แพลนเน็ต, เซเว่นท์เจนเนอเรชั่น, เฮลล์แมนน์ และเซิร์ฟ

วิสัยทัศน์ของเราคือการเป็นผู้นำระดับโลกในธุรกิจที่ยั่งยืน และเพื่อแสดงให้เห็นว่าโมเดลธุรกิจที่มีเป้าหมายและเหมาะสมกับอนาคตของเรานั้นขับเคลื่อนอย่างมีประสิทธิภาพที่เหนือกว่าได้อย่างไร เรามีประเพณีอันยาวนานในการเป็นธุรกิจที่ก้าวหน้าและมีความรับผิดชอบ ย้อนกลับไปในสมัยของ วิลเลียม ลีเวอร์ (William Lever) ผู้ก่อตั้งของเรา ซึ่งเปิดตัวแบรนด์สบู่ ซันไลต์ (Sunlight Soap) ซึ่งเป็นแบรนด์ที่มีเป้าหมายแห่งแรกของโลกเมื่อกว่า 100 ปีที่แล้ว และเป็นหัวใจสำคัญของการบริหารบริษัทของเราในปัจจุบัน

Unilever Compass กลยุทธ์ทางธุรกิจที่ยั่งยืนของเรา ตั้งขึ้นเพื่อช่วยให้เราส่งมอบประสิทธิภาพที่เหนือกว่าและขับเคลื่อนการเติบโตอย่างยั่งยืนและมีความรับผิดชอบ โดยมุ่งมั่นที่จะ:

ทำให้สุขภาพของโลกดีขึ้น
ทำให้สุขภาพ ความมั่นใจ และความเป็นอยู่ของผู้คน และ
มีส่วนทำให้เกิดโลกที่ยุติธรรมและเปิดกว้างทางสังคมมากขึ้น

ตลอดเวลากว่า 90 ปี ที่ยูนิลีเวอร์ประกอบกิจการในประเทศไทย เรามีเป้าหมายที่มุ่งมั่นในการสร้างประสบการณ์ที่ดีเยี่ยมและตอบโจทย์ความต้องการให้กับผู้บริโภคทุกๆคนอย่างสูงสุด จากการสนับสนุนจากคนไทยมาอย่างต่อเนื่อง ยูนิลีเวอร์ได้เติบโตอย่างมั่นคงและได้กลายมาเป็นอันดับหนึ่งบริษัทผู้ผลิตสินค้าอุปโภคบริโภคในประเทศไทย โดย 99% ของครัวเรือนไทย 25 ล้านครัวเรือนใช้ผลิตภัณฑ์ของเรา 3 ครั้งต่อวัน ที่สำคัญ ยูนิลีเวอร์มีความภาคภูมิใจที่ได้รับการยกย่องจากยูนิเวอร์ซัมว่าเป็นนายจ้างดีเด่นอันดับ 1 ติดต่อกันถึง 6 ปี สำหรับนักศึกษา และได้รับรางวัลจาก HR Asia ในฐานะหนึ่งในบริษัทที่น่าร่วมงานมากที่สุดในประเทศไทยเป็นเวลา 5 ปีติดต่อกัน (พ.ศ. 2562 - 2566)

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับยูนิลีเวอร์: https://www.unilever.co.th/

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์