เอไอเอ จัดเต็มแคมเปญใหญ่ "โหลด-ใช้-ได้ลุ้น" เอาใจลูกค้า แจกของรางวัลรวมมูลค่ามาก กว่า 8 ล้านบาท เพียงใช้แอปฯ AIA+ - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Thursday 12 October 2023

เอไอเอ จัดเต็มแคมเปญใหญ่ "โหลด-ใช้-ได้ลุ้น" เอาใจลูกค้า แจกของรางวัลรวมมูลค่ามาก กว่า 8 ล้านบาท เพียงใช้แอปฯ AIA+



เอไอเอ จัดเต็มแคมเปญใหญ่ "โหลด-ใช้-ได้ลุ้น" 
เอาใจลูกค้า แจกของรางวัลรวมมูลค่ามาก
กว่า 8 ล้านบาท เพียงใช้แอปฯ AIA+

กรุงเทพฯ 12 ตุลาคม 2566 – เอไอเอ ประเทศไทย จัดหนักจัดเต็มส่งความสุขให้ลูกค้าที่ถือกรมธรรม์ของ เอไอเอ ประเทศไทย* ได้สุขภาพดีพร้อมลุ้นรับตั๋วเครื่องบินไป-กลับ กรุงเทพฯ-โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น พร้อมที่พัก และรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย อาทิ ทองคำแท่งและสร้อยคอทองคำ iPhone14 Pro Max และบัตรกำนัลอิเล็กทรอนิกส์จาก Central และ Shopee รวมมูลค่าของรางวัลมากกว่า 8 ล้านบาท กับแคมเปญ "โหลด-ใช้-ได้ลุ้น"

สำหรับลูกค้า เอไอเอ ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรม "โหลด-ใช้-ได้ลุ้น" เพียงแค่ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน AIA+ ลงชื่อเข้าใช้งาน กรอกแบบฟอร์มลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรม และใช้บริการกรมธรรม์ดิจิทัลตามรายการที่เข้าร่วมโครงการผ่านแอป AIA+ ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2566 ซึ่งเอไอเอ จะประกาศผลผู้โชคดี ในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2567 ผ่านช่องทาง AIA Thailand Facebook และ AIA website ทางอีเมลและแอปพลิเคชัน AIA+ โดยสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับแคมเปญ "โหลด-ใช้-ได้ลุ้น" ได้ที่นี่

ทั้งนี้ แอปพลิเคชัน AIA+ เป็นการรวมบริการของแอปพลิเคชัน AIA iService และ AIA Vitality Thailand เข้าไว้ด้วยกัน ให้ลูกค้าของเอไอเอ สามารถเข้าถึงบริการวางแผนด้านสุขภาพ การเงิน และการประกันชีวิตได้อย่างสะดวกสบาย อาทิ บริการการตรวจสอบรายละเอียดของกรมธรรม์ การรับเงินผลประโยชน์ตามกรมธรรม์ผ่านบัญชีธนาคาร (AIAPAY) การเคลมสิทธิประกัน แบ่งปันข้อมูลและกิจกรรมเพื่อสุขภาพ รวมถึงการสะสมคะแนนเอไอเอ ไวทัลลิตี้ เพื่อรับสิทธิประโยชน์และของรางวัลจากพันธมิตรชั้นนำมากมาย เพื่อส่งเสริมและกระตุ้นให้ผู้คนมีไลฟ์สไตล์เพื่อสุขภาพที่ดีขึ้น ตอบโจทย์ผู้ใช้งานทุกคนในครอบครัว ทั้งในด้านกรมธรรม์ รวมถึงสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดี ครบจบในแอปเดียว ตอกย้ำความมุ่งหมายในการสนับสนุนให้คนไทยมีสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น ตามคำมั่นสัญญา 'Healthier, Longer, Better Lives'

สำหรับบุคคลทั่วไป สามารถลงทะเบียนเข้าอ่านบทความที่น่าสนใจและสนุกไปกับฟีเจอร์เพื่อสุขภาพต่าง ๆ บนแอปพลิเคชัน AIA+ ได้ โดยดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน AIA+ ได้แล้ววันนี้บนระบบปฏิบัติการ iOS และ Android

*ประเภทกรมธรรม์ที่เข้าร่วมโครงการ

- ผู้ถือกรมธรรม์ประกันชีวิตรายเดี่ยว ซึ่งจะได้รับสิทธิลุ้นรางวัลสูงสุด 6 สิทธิ
- ผู้ถือกรมธรรม์ประกันอุบัติเหตุรายเดี่ยว ซึ่งจะได้รับสิทธิลุ้นรางวัลสูงสุด 5 สิทธิ (ไม่รวมกิจกรรมการสมัคร AUTOPAY)
- สมาชิกผู้เอาประกันภัยภายใต้ประกันกลุ่มของบริษัท เอไอเอ จำกัด ซึ่งจะได้รับสิทธิลุ้นรางวัลสูงสุด 1 สิทธิเมื่อดาวน์โหลด ลงทะเบียนใช้งานแอปพลิเคชัน AIA+ และกรอกแบบฟอร์มลงทะเบียน เพื่อสมัครเข้าร่วมกิจกรรมนี้ในช่วงระยะเวลาแคมเปญ
ทั้งนี้ ผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลต้องเป็นบุคคลธรรมดา ไม่จำกัดสัญชาติ ที่มีภูมิลำเนาอยู่ในประเทศไทยเท่านั้น นิติบุคคลไม่สามารถร่วมกิจกรรมได้

หมายเหตุ: รายละเอียดและเงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัท เอไอเอ จำกัด กำหนด ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลง ยกเลิก แก้ไขรายละเอียด หรือเงื่อนไขต่าง ๆ โดยแจ้งให้ทราบล่วงหน้าผ่านทางช่องทางการสื่อสารของบริษัท

เกี่ยวกับกลุ่มบริษัทเอไอเอ

กลุ่มบริษัทเอไอเอ และบริษัทในเครือ (รวมเรียกว่า "เอไอเอ" หรือ "กลุ่มบริษัทเอไอเอ") เป็นกลุ่มบริษัทประกันชีวิตที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ซึ่งจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์และมีการบริหารจัดการอย่างอิสระ มีบริษัทในเครือและสำนักงานสาขาใน 18 ประเทศทั่วเอเชียแปซิฟิก ทั้งในประเทศจีน เขตปกครองพิเศษฮ่องกง ไทย สิงคโปร์ มาเลเซีย ออสเตรเลีย กัมพูชา อินโดนีเซีย เมียนมาร์ นิวซีแลนด์ ฟิลิปปินส์ เกาหลีใต้ ศรีลังกา ไต้หวัน (จีน) เวียดนาม บรูไน และเขตปกครองพิเศษมาเก๊า และเป็นผู้ถือหุ้นร่วมทุน 49% ในประเทศอินเดีย

เอไอเอเริ่มต้นธุรกิจครั้งแรกในเมืองเซี่ยงไฮ้เมื่อศตวรรษที่ผ่านมา ในปี 2462 โดยเป็นผู้นำตลาดในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก (ยกเว้นประเทศญี่ปุ่น) ในด้านเบี้ยประกันภัยรับจากธุรกิจประกันชีวิต และเป็นผู้นำตลาดโดยส่วนใหญ่ในภูมิภาค โดยมีสินทรัพย์รวมอยู่ที่ 302 พันล้านเหรียญสหรัฐ ณ วันที่ 30 มิถุนายน 2565

กลุ่มบริษัทเอไอเอนำเสนอผลิตภัณฑ์ในการออมเงินระยะยาวและความคุ้มครองชีวิตแก่ลูกค้าบุคคลผ่านผลิตภัณฑ์และบริการที่หลากหลาย ทั้งการประกันชีวิต การประกันภัยอุบัติเหตุและสุขภาพ และการวางแผนทางการเงินในวัยเกษียณ นอกจากนี้ กลุ่มบริษัทเอไอเอยังให้บริการลูกค้าองค์กรผ่านผลิตภัณฑ์สวัสดิการพนักงาน ประกันสินเชื่อ และให้บริการเป็นผู้จัดการกองทุนสำรองเลี้ยงชีพผ่านเครือข่ายตัวแทน พันธมิตรและพนักงานทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก โดยเอไอเอมีลูกค้าที่ถือครองกรมธรรม์ประกันชีวิตรายบุคคลที่มีผลบังคับมากกว่า 40 ล้านกรมธรรม์ และเป็นสมาชิกกรมธรรม์ประกันกลุ่มมากกว่า 17 ล้านคน

กลุ่มบริษัทเอไอเอจดทะเบียนในกระดานหุ้นหลักของตลาดหลักทรัพย์ฮ่องกง ภายใต้รหัสหลักทรัพย์ "1299" สำหรับ American Depositary Receipts (ระดับ 1) มีการซื้อขายหลักทรัพย์นอกตลาดหลักทรัพย์ (Over-the-Counter) ภายใต้สัญลักษณ์ AAGIY

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์