Melissa และ Jean Paul Gaultier ส่งแคปซูลคอลเลกชั่นสุดพิเศษ เฉลิมฉลองครบรอบ 40 ปีแห่งการสร้างสรรค์ผลงานร่วมกัน - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Sunday 17 September 2023

Melissa และ Jean Paul Gaultier ส่งแคปซูลคอลเลกชั่นสุดพิเศษ เฉลิมฉลองครบรอบ 40 ปีแห่งการสร้างสรรค์ผลงานร่วมกัน


Melissa และ Jean Paul Gaultier ส่งแคปซูล
คอลเลกชั่นสุดพิเศษ เฉลิมฉลองครบรอบ 40 ปี
แห่งการสร้างสรรค์ผลงานร่วมกัน

Melissa และ Jean Paul Gaultier ได้กลับมาสร้างปรากฎการณ์ให้กับวงการแฟชั่นอีกครั้ง ด้วยการเปิดตัวแคปซูลคอลเลกชั่นซึ่งเป็นลิมิเต็ดเอดิชั่นสุดพิเศษเฉลิมฉลองการครบรอบ 40 ปีของการคอลลาบอเรชั่นร่วมกัน ที่เริ่มตั้งแต่ปี 1983 โดยการทำงานร่วมกันครั้งนี้เป็นการดึงเอาพังค์มาผสานเข้ากับไอเดียของสร้างสรรค์ของ Jean-Vincent Simonet ศิลปินชาวฝรั่งเศส เป็นคอลเลกชั่นรองเท้าที่สวยโดดเด่นตามสไตล์ พังค์ เลิฟ (Punk Love) พร้อมเพิ่มความเท่ด้วยหมุดแบบลงตัว คือ รุ่น Melissa Punk Love Pump + Jean Paul Gaultier และ Melissa Becky Punk Love + Jean Paul Gaultier ซึ่งทั้ง 2 รุ่น ความพังก์จะหลอมรวมกับความโรแมนติกผ่านตัวเลือกสีต่าง ๆ เช่น สีชมพู และสีดำสุดคลาสสิก


ไฮไลท์แรกของคอลเลกชั่นนี้ คือ รุ่น Melissa Punk Love Pump + Jean Paul Gaultier เป็นการผสมผสานความโรแมนติกแบบโกธิค ไลท์ พังก์ และฮาร์ดคอร์ในยุค 80 เป็นรองเท้าส้นตึกที่มีดีไซน์โดดเด่นนี้ สอดคล้องกับดีไซน์และหมุดโลหะสุดชิคบนสายรัดที่ดึงขึ้นไปจนถึงส่วนบนของข้อเท้าและไฮไลท์ไอเทมต่อมา คือ รุ่น Melissa Becky Punk Love + Jean Paul Gaultier ที่เป็นการนำแฟลตฟอร์มคลาสสิกของแบรนด์ Melissa มาตีความใหม่อย่างสร้างสรรค์ พร้อมด้วยแถบพลาสติกใส 5 แถบประดับด้วยโลหะหมุด สะท้อนคาแรกเตอร์อันโดดเด่นของแบรนด์ฝรั่งเศสและแฟชั่นแบบ Fetishistic




สินค้าในคอลเลกชั่น Melissa / Jean Paul Gaultier ทำมาจาก Melflex® ซึ่งเป็นวัสดุที่เป็นกรรมสิทธิ์ของ Melissa จุดเด่นคือ เป็นวัสดุวีแกน สามารถรีไซเคิลได้ 100% และยังคงคอนเซ็ปต์รักษ์โลกโดยมีวัสดุรีไซเคิลเฉลี่ย 30% ในส่วนประกอบ พื้นรองเท้าทำจาก E.V.A. วัสดุที่เบาเป็นพิเศษนี้รับประกันความสบายในทุกลุคทุกสไตล์

อัปเดตข่าวสารและเทรนด์แฟชั่นล่าสุดของ “Melissa” เพิ่มเติมได้ที่
Instagram: Melissa_thailand
Facebook: Melissa
LINE Official Account: @melissathailand

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์