“โมเดิร์นคาส” เปิดโรงงานผลิตโชว์นวัตกรรม ตอกย้ำคุณภาพผลิตภัณฑ์ และรับรองมาตรฐานจาก อย. - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Sunday 3 September 2023

“โมเดิร์นคาส” เปิดโรงงานผลิตโชว์นวัตกรรม ตอกย้ำคุณภาพผลิตภัณฑ์ และรับรองมาตรฐานจาก อย.



“โมเดิร์นคาส” เปิดโรงงานผลิตโชว์นวัตกรรม 
ตอกย้ำคุณภาพผลิตภัณฑ์ และ
รับรองมาตรฐานจาก อย.

บริษัท โมเดิรน์คาส อินเตอร์เนชั่นแนล คอสเมติคส์ จำกัด (MCIC) ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องสำอางเพื่อความงาม ตั้งแต่ศรีษะจรดปลายเท้า เปิดโรงงานโชว์กระบวนการผลิตสินค้าที่ทันสมัยด้วยเทคโนโลยีขั้นสูง ตอกย้ำความมั่นใจได้ในคุณภาพและความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์ ตั้งแต่ผลการวิจัยจากห้องแล็บจนถึงการแพคลงบรรจุภัณฑ์เพื่อส่งออกจำหน่าย พร้อมชูการรับรองมาตรฐาน ASEAN COSMETIC GMP จากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.)

คุณสุภัสรา คมวุฒิชัย ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด บริษัท โมเดิรน์คาส อินเตอร์เนชั่นแนล คอสเมติคส์ จำกัด (MCIC) ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องสำอางเพื่อความงามตั้งแต่ศรีษะจรดปลายเท้า กล่าวว่า “กว่า 50 ปี ที่บริษัทฯ ได้ดำเนินธุรกิจอุตสาหกรรมเครื่องสำอางเพื่อความงาม เรามุ่งมั่นในการผลิตสินค้าให้ได้คุณภาพ และมาตรฐาน โดยมีหัวใจสำคัญคือความปลอดภัยแก่ผู้บริโภค เราจึงใส่ใจทุกกระบวนการผลิต เริ่มตั้งแต่วิจัยค้นคว้า พัฒนาสูตร โดยเรามีห้องปฏิบัติการและผู้เชี่ยวชาญที่คอยตรวจสอบทุกขั้นตอนทั้งการเลือกส่วนผสมที่คุณภาพดีเป็นไปตามข้อกำหนดและกฎหมายของสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา อีกทั้งยังผ่านการทดสอบความปลอดภัยอย่างเข้มงวด ก่อนเข้าสู่กระบวนการผลิตด้วยเครื่องจักรที่ทันสมัย จากนั้นจะมีการสุ่มตรวจคุณภาพอีกครั้งก่อนจะแพคลงบรรจุภัณฑ์เพื่อนำไปจำหน่ายสู่สาธารณะ ดังนั้นการควบคุมมาตรฐานการผลิตของโรงงานจึงถือเป็นหัวใจสำคัญอย่างยิ่งของธุรกิจ”

สำหรับโรงงานผลิตของบริษัท โมเดิรน์คาส อินเตอร์เนชั่นแนล คอสเมติคส์ จำกัด (MCIC) จะมีส่วนการทำงานตามระบบดังนี้

การพัฒนาสูตร : ส่วนนี้จะเป็นการทำงาน R&D โดยมีนักวิจัยและนักปฏิบัติการมากประสบการณ์ที่มีความรู้ความเชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์ในแต่ละประเภท พร้อมอุปกรณ์การทดลองและทดสอบที่ครบครันมาตรฐานสากล เพื่อคิดค้นและพัฒนาสูตรที่ต้องการ ตลอดจนการคัดสรรวัตถุดิบ สารสกัดที่มีคุณภาพจากยุโรปและอเมริกา โดยต้องไม่ก่อให้เกิดอันตรายและการระคายเคือง และยังได้รับการรับรองความปลอดภัยจาก จากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.)

การผลิตและบรรจุภัณฑ์ : ส่วนนี้เป็นกระบวนการผลิตทั้งหมด โดยนำส่วนผสมส่งเข้าเครื่องจักรระบบไฮเทคโนโลยี ซึ่งจะมีการควบคุมการผลิตด้วยมาตรฐานระดับ สากล ASEAN COSMETIC GMP ในกระบวนการนี้จะมีจุด QC เพื่อตรวจสอบคุณภาพและความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์อีกครั้งก่อนจะนำไปสู่การบรรจุภัณฑ์

คลังกระจายสินค้า : ที่โรงงานบริษัท โมเดิรน์คาส อินเตอร์เนชั่นแนล คอสเมติคส์ จำกัด มีคลังสำหรับจัดเก็บสินค้าเพื่อกระจายสินค้าซึ่งมีพื้นที่กว่า 59,000 ตร.ม. เพื่อง่ายต่อการควบคุมดูแลผลิตภัณฑ์ และการจัดการในการกระจายสินค้าไปยังช่องทางการจัดจำหน่ายต่าง ๆ ต่อไปคุณสุภัสรา กล่าวปิดท้าย



“เมื่อไม่นานมานี้ ทางโรงงานของเรายังได้เชิญเจ้าหน้าที่จากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) เข้าเยี่ยมชมตรวจสอบผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางในแบรนด์ต่าง ๆ ของเรา โดยทุกผลิตภัณฑ์ล้วนผ่านเกณฑ์การรับรองมาตรฐาน ASEAN COSMETIC GMP ซึ่งมีฉลากแสดงข้อความครบถ้วนถูกต้องตามที่กฎหมายกำหนด และไม่พบสารห้ามใช้และปริมาณของสีย้อมได้มาตรฐานผ่านกรมวิทยาศาสตร์การแพทย์ยืนยันและรับรองไม่เป็นอันตรายต่อผู้บริโภค ดังนั้น ผู้บริโภคสามารถมั่นใจในคุณภาพและความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์ทุกชนิดภายใต้แบรนด์ MCIC ที่ผ่านการวิจัยและพัฒนา ตลอดจนทดสอบและตรวจสอบมาเป็นอย่างดี เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคอย่างแท้จริง” คุณสุภัสรา กล่าวปิดท้าย

เกี่ยวกับ บริษัท โมเดิรน์คาส อินเตอร์เนชั่นแนล คอสเมติคส์ จำกัด (MCIC)

บริษัท โมเดิรน์คาส อินเตอร์เนชั่นแนล คอสเมติคส์ จำกัด เริ่มก่อตั้งทำธุรกิจในวงการเส้นผม เครื่องสำอางตั้งแต่ปี 1982 และจดเป็นบริษัทในปี 1995 โดยมีโรงงานตั้งอยู่ที่กรุงเทพมหานคร ประเทศไทยบนพื้นที่กว่า 50,000 ตารางเมตร และขยายฐานการผลิตสู่ เมืองโฮจิมิน ประเทศเวียดนาม พื้นที่กว่า 9,000 ตารางเพื่อรองรับการเติบโตทางเอเชียและภูมิภาคอื่น ๆ ในปี 2013 โดยมีพนักงานรวมมากกว่า 600 คน

บริษัทมีแนวคิดการผลิตสินค้าที่ดีมีคุณภาพในราคาย่อมเยาว์ภายใต้การค้นคว้าวิจัยทางวิทยาศาสตร์และความเชี่ยวชาญ ซึ่งมีผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ Dcash (ดีแคช) และ Lifeford Paris (ไลฟ์ฟอร์ด ปารีส) นอกจากเครื่องหมายการค้าของตัวเองแล้ว บริษัทยังรับผลิตสินค้า OEM และ ODM ในหลากหลายหมวดหมู่ตั้งแต่ Personal Skincare, เครื่องสำอาง, ผลิตภัณฑ์เส้นผมทุกชนิด, สินค้าในครัวเรือน, อาหารเสริมและอื่น ๆ อีกมากมาย โดยเป็นบริการแบบครบวงจรตั้งแต่ไอเดียจนเป็นสินค้ารวมถึงการออกแบบสร้างสรรค์บรรจุภัณฑ์

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์