ออล อเบ้าท์ บอท รุกตลาดเครื่องดูดฝุ่นครึ่งปีหลัง เปิดตัวแบรนด์ Mister Clean ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดพื้น และเครื่องดูดฝุ่นน้องใหม่ล่าสุด แบรนด์คนไทย เพื่อคนไทย - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Saturday 16 September 2023

ออล อเบ้าท์ บอท รุกตลาดเครื่องดูดฝุ่นครึ่งปีหลัง เปิดตัวแบรนด์ Mister Clean ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดพื้น และเครื่องดูดฝุ่นน้องใหม่ล่าสุด แบรนด์คนไทย เพื่อคนไทย


ออล อเบ้าท์ บอท รุกตลาดเครื่องดูดฝุ่นครึ่งปีหลัง 
เปิดตัวแบรนด์ Mister Clean ผลิตภัณฑ์
ทำความสะอาดพื้น และเครื่องดูดฝุ่นน้องใหม่ล่าสุด แบรนด์คนไทย เพื่อคนไทย

ออล อเบ้าท์ บอท ผู้คร่ำหวอดในวงการนวัตกรรมเครื่องดูดฝุ่นและสินค้ากลุ่มทำความสะอาดบ้านมายาวนาน ได้ฤกษ์เปิดตัวสินค้าน้องใหม่ล่าสุดภายใต้แบรนด์ Mister Clean สินค้าคนไทย เพื่อคนไทย มาพร้อมฟังก์ชันการใช้งานแบบจัดเต็มไม่มีกั๊ก

นายภิญโญ วัฒนศักดิ์ กรรมการบริษัท ออล อเบ้าท์ บอท จำกัด ผู้นำเข้านวัตกรรมเครื่องดูดฝุ่นทำความสะอาดบ้านแบรนด์ Hoover เปิดเผยว่า หลังจากที่ประสบความสำเร็จในการเป็นตัวแทนจำหน่ายแบรนด์ Hoover เครื่องดูดฝุ่นสัญชาติอเมริกา มาตรฐานระดับโลก การันตีด้วยรางวัล The World’s First Portable Vacuum Cleaner ล่าสุดบริษัทฯ ได้แตกไลน์สินค้าใหม่ภายใต้แบรนด์ Mister Clean (มิสเตอร์คลีน) ซึ่งเป็นแบรนด์ที่อยู่ในวงการเครื่องดูดฝุ่นและหุ่นยนต์ดูดฝุ่นมานานเกือบ 10 ปี โดยจุดเริ่มต้นเกิดจากลูกค้าที่ใช้เครื่องดูดฝุ่นและหุ่นยนต์ดูดฝุ่น มองหาน้ำยาทำความสะอาดพื้นที่ใช้กับเครื่องได้ด้วย จึงเกิดเป็นน้ำยาทำความสะอาดอเนกประสงค์ Mister Clean เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า และเป็นน้ำยาที่สามารถเช็ดทำความสะอาดคราบ ฆ่าเชื้อได้ และปลอดภัย รวมถึงใช้กับเครื่องดูดฝุ่น ถูพื้น และหุ่นยนต์ดูดถูพื้นได้ ไม่กัดกร่อนซีลยาง และไม่ทำให้เครื่องพัง โดยปัจจุบัน Mister Clean เริ่มขยายไลน์สินค้าในแบรนด์ โดยจะเพิ่มเครื่องใช้ไฟฟ้าประเภทเครื่องดูดถู หุ่นยนต์ดูดถูพื้นและเครื่องซักฟอกเบาะพรมขึ้นมาด้วย เพื่อให้ตอบโจทย์การใช้งานของลูกค้าที่มองหาสินค้าคุณภาพในราคาย่อมเยาว์กว่าแบรนด์อเมริกา โดยมีฟังก์ชันตอบโจทย์ผู้ใช้งานในเมืองไทย ราคาเหมาะสมเข้าถึงได้ และดีไซน์ที่สวยงาม นอกจากนี้ทางบริษัทฯ คาดหวังว่าสินค้าแบรนด์ใหม่ที่มาเติมในพอร์ต จะช่วยหนุนยอดขายของบริษัทฯ ให้ถึง 100 ล้านบาทได้ ในปี 2567 โดยปัจจุบันมีสินค้าทั้งหมด 2 ประเภท ได้แก่

1.ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด
– Mister Clean Floor Cleaner (สีเขียว) ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดและฆ่าเชื้ออเนกประสงค์ เหมาะสำหรับใช้ขจัดคราบและฆ่าเชื้อทุกพื้นผิวได้ถึง 99.99% โดยไม่กัดกร่อน หรือทำให้พื้นผิวเกิดเป็นรอยด่าง ใช้ได้กับเครื่องดูดฝุ่น หุ่นยนต์ดูดฝุ่น และไม้ม็อปทั่วไป ปลอดภัยต่อเด็กและสัตว์เลี้ยง

– Mister Clean Fabric Washer (สีม่วง) ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดสำหรับเบาะพรม ขจัดคราบฝังแน่น และสิ่งสกปรก ใช้ได้กับเครื่องซักเบาะและพรม ไม่ทำให้เครื่องอุดตัน ไม่มีสารกัดกร่อน หรือสารที่อันตรายต่อเนื้อผ้า

2.เครื่องใช้ไฟฟ้า เครื่องดูดฝุ่น และหุ่นยนต์ดูดฝุ่น
– Mister Clean Alpha หุ่นยนต์ดูดฝุ่นถูพื้นที่ครบครันที่สุด แบบ 6-in-1 พร้อมแท่นอัจฉริยะ ดูดฝุ่น ถูพื้น ทำความสะอาดม็อป เป่าแห้ง ผลิตน้ำ electrolyzed water และเก็บขยะเองหลังทำความสะอาดเสร็จ ใช้งานง่ายสั่งงานผ่านแอปพลิเคชั่น สะดวก สบาย

– Mister Clean Duo Slide เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย แปรงคู่ สามารถหมุนได้ถึง 360 องศา น้ำหนักเบา แต่แรงดูดไม่เบา มีหัวแปรงถึง 4 แบบ สำหรับเปลี่ยนใช้ให้เหมาะกับแต่ละพื้นที่ สามารถดูด เก็บฝุ่น ขนแมว และเส้นผมต่าง ๆ ได้ดี รวมถึงตัวเครื่องมีระบบระบายความร้อนของแบตเตอรี่ระหว่างใช้งาน เพื่อถนอมอายุการใช้งานของแบตเตอรี่

– Mister Clean Double Clean เครื่องดูดฝุ่นพร้อมถูพื้น หัวแปรงคู่ ประหยัดเวลาด้วยฟังก์ชัน 3 in 1 ดูดฝุ่น ถูพื้น และซักผ้าม็อป พร้อมแท่นทำความสะอาดและเป่าแห้งอัตโนมัติ น้ำหนักเบาสบาย ใช้ได้แม้ผู้หญิงตัวเล็ก

– Mister Clean Spotless เครื่องขจัดคราบเฉพาะจุด สามารถขจัดคราบฝังลึกบนพรม โซฟา และเบาะรถได้อย่างหมดจด ทำความสะอาดได้แม้ในซอกลึกที่เข้าถึงได้ยาก อีกทั้งน้ำหนักเบา มีแรงดูดที่แรง และใช้งานง่าย

– Mister Clean Duplex เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย พร้อม Self Clean Station เก็บฝุ่นอัตโนมัติ ทำความสะอาดตัวเองได้ฝุ่นไม่ฟุ้งไม่เลอะมืออีกต่อไป ดีไซน์ล้ำสมัย แยกการทำความสะอาดได้อย่างอิสระ และปรับระดับได้ตามสรีระของผู้ใช้งาน รวมถึงมีหัวแปรงเสริมสำหรับใช้ในพื้นที่ต่าง ๆ ภายในบ้าน

“กระแสตอบรับที่ดีจากคุณภาพสินค้าและบริการหลังการขายที่ได้มาตรฐาน จนเป็นที่รู้จักและน่าเชื่อถือในตลาดเครื่องดูดฝุ่นในเมืองไทย จึงได้ออกแบบและพัฒนาผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดบ้านประสิทธิภาพสูง ภายใต้แบรนด์ Mister Clean ที่ตอบโจทย์คนรักความสะอาดบ้านได้เป็นอย่างดี รวมถึงได้รวบรวมผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับการดูแลความสะอาดด้านต่าง ๆ ในบ้าน อาทิ อุปกรณ์ดูแลรักษา น้ำยาที่ใช้คู่กับนวัตกรรมบ้านอัจฉริยะ ให้คุณและคนในครอบครัวมั่นใจว่า ทุกผลิตภัณฑ์ของ Mister Clean ผ่านการคัดสรรมาอย่างพิถีพิถัน ทุกขั้นตอนในการผลิตมีมาตรฐานรับรอง ปลอดภัยและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เพื่อช่วยดูแลคุณและคนในครอบครัวที่คุณรัก นอกจากนี้จะมีสินค้าเพิ่มเติมภายใต้แบรนด์ Mister Clean ที่จะเปิดตัวในเร็ว ๆ นี้” นายภิญโญ กล่าวเพิ่มเติม

สำหรับผู้ที่สนใจผลิตภัณฑ์และเครื่องดูดฝุ่น Mister Clean สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ร้านจำหน่าย Gadget แบรนด์ชั้นนำ Dotlife และศูนย์รวมสินค้าเกี่ยวกับบ้าน Home Pro Online รวมถึง Central Online และ Lifestyle.Firster ร้าน SB Design Square หรือดูรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ https://www.allaboutbotstore.com/ หรือเพจ: All About Bot แหล่งรวมเครื่องดูดฝุ่นและหุ่นยนต์ดูดฝุ่นแบรนด์ดัง


No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์