เมืองไทยประกันชีวิต รับประกาศเกียรติคุณ "องค์กรเครือข่ายตัวอย่าง ด้านการส่งเสริมความ เท่าเทียมระหว่างเพศ" จากกระทรวงการ พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Wednesday 17 May 2023

เมืองไทยประกันชีวิต รับประกาศเกียรติคุณ "องค์กรเครือข่ายตัวอย่าง ด้านการส่งเสริมความ เท่าเทียมระหว่างเพศ" จากกระทรวงการ พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์



เมืองไทยประกันชีวิต รับประกาศเกียรติคุณ 
"องค์กรเครือข่ายตัวอย่าง ด้านการส่งเสริมความ
เท่าเทียมระหว่างเพศ" จากกระทรวงการ
พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์

นางพิตราภรณ์ บุณยรัตพันธุ์ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ผู้แทนบริษัทฯ รับประกาศเกียรติคุณ "องค์กรเครือข่ายตัวอย่าง ด้านการส่งเสริมความเท่าเทียมระหว่างเพศ" จากนายอนุกูล ปีดแก้ว ปลัดกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ในกิจกรรมสานพลังเครือข่ายร่วมขจัดการเลือกปฏิบัติโดยไม่เป็นธรรมระหว่างเพศ : Gender Fair 2023 ภายใต้แนวคิด "Innovation for Gender Equality : ส่งเสริมนวัตกรรมเพื่อสร้างสังคมแห่งความเท่าเทียมระหว่างเพศ" จัดโดยกระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ โดยกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัวร่วมกับองค์การเพื่อการส่งเสริมความเสมอภาคระหว่างเพศและเสริมพลังของผู้หญิงแห่งสหประชาชาติ (UN Women) ซึ่งประกาศเกียรติคุณดังกล่าวสะท้อนให้เห็นว่า เมืองไทยประกันชีวิต เป็นองค์กรที่มีความโดดเด่นด้านการส่งเสริมนวัตกรรมด้านการส่งเสริมความเท่าเทียมระหว่างเพศด้านการสร้างรายได้และการออม โดยเปิดโอกาสให้ผู้ที่มีความหลากหลายทางเพศเข้าถึงประกันชีวิตได้ โดยไม่มีเงื่อนไขที่เป็นการเลือกปฏิบัติเนื่องด้วยเหตุแห่งเพศ

#MuangThaiLife #เมืองไทยประกันชีวิต

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์