Bridgestone พัฒนาผลิตภัณฑ์ยางสมรรถนะสูง ตอบโจทย์รถซูเปอร์คาร์รุ่นใหม่ Lamborghini Revuelto ได้อย่างลงตัว - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Monday 1 May 2023

Bridgestone พัฒนาผลิตภัณฑ์ยางสมรรถนะสูง ตอบโจทย์รถซูเปอร์คาร์รุ่นใหม่ Lamborghini Revuelto ได้อย่างลงตัว



Bridgestone พัฒนาผลิตภัณฑ์ยางสมรรถนะสูง 
ตอบโจทย์รถซูเปอร์คาร์รุ่นใหม่ 
Lamborghini Revuelto ได้อย่างลงตัว

Bridgestone ได้รับเลือกให้เป็นพันธมิตรร่วมกับ Lamborghini พัฒนายางสำหรับรถซูเปอร์คาร์รุ่นใหม่ และสมรรถนะสูงอย่าง Lamborghini Revuelto

รถซูเปอร์คาร์ Lamborghini Revuelto มาพร้อมกับผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษ ได้แก่ Bridgestone Potenza Sport ซึ่งเป็นยางสมรรถนะสูง และ Bridgestone Blizzak LM005* ซึ่งเป็นยางสำหรับฤดูหนาว ช่วยตอบโจทย์สมรรถนะการขับขี่ของ Lamborghini Revuelto ได้อย่างลงตัว

ความร่วมมือในครั้งนี้เป็นผลมาจากความสำเร็จที่ผ่านมาของ Bridgestone ในการพัฒนายางสำหรับรถซูเปอร์คาร์ Lamborghini รุ่น Huracán STO, EVO, Tecnica และ Sterrato

[บรัสเซลส์] (27 เมษายน 2566) – Bridgestone ได้รับเลือกอีกครั้งจาก Lamborghini ให้เป็นผู้พัฒนายางสำหรับรถซูเปอร์คาร์รุ่นใหม่อย่าง Lamborghini Revuelto เครื่องยนต์ V12 ซึ่งเป็นรถซูเปอร์สปอร์ตระบบไฮบริดและเป็นรถยนต์ไฟฟ้าสมรรถนะสูงรุ่นเเรกของ Lamborghini ทั้งนี้ ผลิตภัณฑ์ Bridgestone Potenza Sport ยางสมรรถนะสูง และได้รับออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อตอบโจทย์สมรรถนะของ Lamborghini Revuelto ซึ่งมาพร้อมกับมอเตอร์ไฟฟ้า 3 ตัว ขับเคลื่อนล้อหน้า และเครื่องยนต์สันดาป V12 ขับเคลื่อนล้อหลัง ผลิตภัณฑ์ Bridgestone Potenza Sport มีด้วยกันถึง 3 ขนาด ได้แก่ ยางขอบ 20, 21 และ 22 นิ้ว เพื่อยกระดับการขับขี่ของรถรถซูเปอร์สปอร์ตรุ่น Lamborghini Revuelto ด้วยการออกแบบของยางซึ่งช่วยให้การขับขี่มีประสิทธิภาพ ควบคุมการตอบสนองของพวงมาลัยได้ดี และมีความแม่นยำ ตอบโจทย์กับ DNA ของ Lamborghini Revuelto ได้อย่างลงตัว นอกจากนั้นยังช่วยยึดเกาะบนถนนเปียกและถนนแห้งได้ดีอีกด้วย

ผลิตภัณฑ์ Bridgestone Potenza Sport สำหรับรถซูเปอร์คาร์ Lamborghini Revuelto เป็นยางรันแฟลต (RFT) ซึ่งช่วยให้ผู้ขับขี่ปลอดภัยและอุ่นใจในการเดินทางแม้ยางจะรั่ว และสามารถขับขี่ต่อไปได้อีก 80 กิโลเมตร โดยใช้ความเร็วสูงสุด 80 กิโลเมตร/ชั่วโมง

พัฒนายางที่ได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับผู้ขับขี่ทุกประเภท

รถซูเปอร์คาร์รุ่นใหม่ Lamborghini Revuelto ยังมาพร้อมกับผลิตภัณฑ์ Bridgestone Blizzak LM005 ซึ่งเป็นยางสำหรับฤดูหนาว มีประสิทธิภาพที่ดีในการยึดเกาะบนหิมะ ในขณะเดียวกันยังให้การตอบสนองของพวงมาลัยที่ปลอดภัย และยังช่วยเพิ่มความแม่นยำในการขับขี่บนถนนแห้งและถนนเปียกได้ดีอีกด้วย

Steven De Bock รองประธานกรรมการฝ่ายตลาดทดแทนยางรถยนต์นั่งและรถกระบะ และยางสำหรับกลุ่มธุรกิจอุตสาหกรรมยานยนต์ ของ Bridgestone EMIA กล่าวว่า “บริดจสโตนพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับ Lamborghini ซึ่งช่วยเติมเต็มและตอบโจทย์สมรรถนะการขับขี่ของรถซูเปอร์คาร์รุ่นใหม่สมรรถนะสูง Lamborghini Revuelto ได้อย่างลงตัว พร้อมด้วยเทคโนโลยียางรันแฟลตโดยไม่ลดทอนประสิทธิภาพการใช้งาน นอกจากนี้ เรายังเตรียมยางสำหรับฤดูหนาวที่ได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษไว้ด้วยซึ่งตอบโจทย์ความต้องการของผู้ขับขี่และยังทำให้มั่นใจในการขับขี่ได้อย่างเร้าใจตลอดทุกเส้นทางและตลอดทั้งปี”



ความร่วมมือที่แข็งแกร่งในการพัฒนายางสำหรับรถซูเปอร์คาร์ Lamborghini

Cristian Mastro ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดของ Lamborghini กล่าวว่า “เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับ Bridgestone ในฐานะพันธมิตรพัฒนายางสำหรับเราอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งเป็นการสานต่อความร่วมมือที่แข็งแกร่งร่วมกันเพื่อรถซูเปอร์คาร์ของเรานับตั้งแต่การพัฒนายางสำหรับรถซูเปอร์คาร์ Lamborghini รุ่น Huracán STO, EVO, Tecnica และ Sterrato ที่ผ่านมา”

ยาง Bridgestone สำหรับรถซูเปอร์คาร์ Lamborghini Revuelto ได้รับการพัฒนาและผลิตในประเทศอิตาลี และยังได้รับการทดสอบที่ศูนย์วิจัยและพัฒนาแห่งยุโรป โดยใช้เทคโนโลยี Virtual Tyre Development ของ Bridgestone เป็นระบบดิจิทัลพัฒนาและทดสอบสมรรถนะของยางก่อนที่จะสร้างยางต้นแบบออกมา ซึ่งช่วยลดการสิ้นเปลืองวัตถุดิบและลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ในระหว่างการพัฒนาและทดสอบยาง

ผลิตภัณฑ์ Bridgestone Potenza Sport ได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับรถซูเปอร์คาร์ Lamborghini Revuelto โดยใช้เทคโนโลยียางรันแฟลต มีทั้งขนาด 265/35 ZRF20 สำหรับล้อหน้า และ 345/30 ZRF21 สำหรับล้อหลัง และ 265/30 ZRF21 สำหรับล้อหน้า และ 355/25 ZRF22 สำหรับล้อหลัง นอกจากนี้ ผลิตภัณฑ์ Bridgestone Potenza Sport ยังมีขนาดยาง 265/35 ZR20 สำหรับล้อหน้า และ 345/30 ZR21 สำหรับล้อหลังของ ซึ่งได้การออกแบบให้เป็นยางที่ไม่มียางในอีกด้วย และยังมีผลิตภัณฑ์ Bridgestone Blizzak LM005 เป็นยางสำหรับฤดูหนาว มีทั้งขนาด 265/35 R20 สำหรับล้อหน้า และ 345/30 R21 สำหรับล้อหลัง ความร่วมมือในครั้งนี้ของ Bridgestone กับ Lamborghini ยังเป็นการสานต่อวิสัยทัศน์เพื่อส่งมอบคุณค่าให้แก่สังคมและลูกค้าในฐานะองค์กรผู้ส่งมอบโซลูชั่นอย่างยั่งยืน โดยมี Bridgestone E8 Commitment (พันธสัญญา E8 ของบริดจสโตน) เป็นแกนหลัก ด้วยการเป็นพันธสัญญาขององค์กรระดับโลกในการส่งมอบคุณค่าให้แก่สังคม ลูกค้า และคนรุ่นต่อไปในอนาคตผ่านคุณค่าทั้ง 8 ด้าน ซึ่งความร่วมมือในครั้งนี้สอดคล้องกับ “ด้าน Emotion (ความรู้สึก) ด้วยการปลุกพลังบันดาลใจ เติมเชื้อไฟแห่งความตื่นเต้นสู่โลกแห่งการเดินทาง”

*หมายเหตุ: ผลิตภัณฑ์ Bridgestone Blizzak LM005 ยังไม่มีจำหน่ายในประเทศไทย




เกี่ยวกับ บริดจสโตน ประเทศไทย

บริษัท บริดจสโตน คอร์ปอเรชั่น มีสำนักงานใหญ่ที่โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ผู้นำระดับโลกด้านการเดินทางอย่างยั่งยืนพร้อมนำเสนอโซลูชั่นขั้นสูงสุด และสำหรับประเทศไทย บริษัท ไทยบริดจสโตน จำกัด คือหนึ่งในผู้ผลิตชั้นนำในอุตสาหกรรมยานยนต์ไทย และบริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านการนำเข้า จัดจำหน่าย และทำการตลาดยางรถยนต์ภายใต้แบรนด์บริดจสโตน, ไฟร์สโตน และเดย์ตันแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เราได้รับความเชื่อมั่นจากลูกค้า, ผู้แทนจำหน่าย และพันธมิตรทางธุรกิจจากความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ยางรถยนต์ที่มาพร้อมกับคุณภาพด้านผลิตภัณฑ์ที่ได้ถูกพัฒนาให้เหมาะสมกับความต้องการและสภาพแวดล้อมในประเทศ เพื่อการส่งมอบคุณค่าให้แก่สังคมและลูกค้า บริดจสโตนมุ่งมั่นพัฒนาการเดินทาง, การใช้ชีวิต, การทำงาน และการพักผ่อนของผู้คน เพื่อสร้างสรรค์อนาคตของการเดินทางให้ยั่งยืน

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์