SAPPE ชวนเปิดประสบการณ์ค้นหาออร่าในตัว คุณ กับเครื่องดื่ม B’lue 2 รสชาติใหม่ ในงาน “WHAT’S YOUR VIBE?” Fun ทุก Feel สนุกทุกรส - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Saturday 22 April 2023

SAPPE ชวนเปิดประสบการณ์ค้นหาออร่าในตัว คุณ กับเครื่องดื่ม B’lue 2 รสชาติใหม่ ในงาน “WHAT’S YOUR VIBE?” Fun ทุก Feel สนุกทุกรส



SAPPE ชวนเปิดประสบการณ์ค้นหาออร่าในตัว
คุณ กับเครื่องดื่ม B’lue 2 รสชาติใหม่ ในงาน 
“WHAT’S YOUR VIBE?” Fun ทุก Feel 
สนุกทุกรส ที่ Lido Connect สยาม

ส่งมอบประสบการณ์ความแปลกใหม่ให้ผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง กับ ‘บมจ.เซ็ปเป้’ หรือ SAPPE ที่จัดงานอีเว้นท์แรกของปีรับหน้าร้อน ในงาน “WHAT’S YOUR VIBE?” Fun ทุก Feel สนุกทุกรส ชวนทุกคนมาลิ้มรสความอร่อยกับเครื่องดื่ม B’lue 2 รสชาติใหม่ พร้อมเปิดประสบการณ์ความสนุกสุดล้ำไปกับ The Immersive Interactive Experience จออัจฉริยะที่ B’lue สร้างสรรค์ขึ้น เพื่อบ่งบอกว่า Vibe หรือออร่าของคุณเป็นแบบไหน พร้อมกิจกรรมให้ร่วมสนุกลุ้นรางวัลมากมาย มาค้นหา Vibe กันในวันที่ 20 – 23 เม.ย. 66 นี้ ณ ลานกิจกรรมหน้า Lido Connect ชั้น 1 (ลานกิจกรรมด้านหน้าแบบ Open Air)

นางสาวปิยจิต รักอริยะพงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เซ็ปเป้ จำกัด (มหาชน) หรือ SAPPE เปิดเผยว่า เพราะซัมเมอร์นี้ต้องมีตัวช่วยในการดับกระหาย คลายร้อน เซ็ปเป้ได้พัฒนาน้ำดื่มวิตามินแบรนด์บลู (B’lue) 2 รสชาติใหม่ ได้แก่ ‘Yuzu-Watermelon Flavor’ (กลิ่นยูซุ-แตงโม) และ ‘Peach-Ume Plum Flavor’ (กลิ่นพีช-บ๊วยอุเมะ) โดยได้ปล่อยสินค้าออกสู่ตลาดก่อนหน้านี้ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “B’LUE Wacky Summer ซัมเมอร์นี้ฉันแปลก” ซึ่งหมายถึงเครื่องดื่มของเราที่ให้ความอร่อย สดชื่น ดับกระหาย และยังเป็นเพื่อนร่วมทางในการค้นหาประสบการณ์ที่แปลกใหม่ให้สนุกสดชื่นเต็มที่ในหน้าร้อน โดยได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคอย่างดี

และเพื่อส่งมอบความสนุกสดชื่นพร้อมเปิดประสบการณ์แปลกใหม่กันต่อเนื่อง เซ็ปเป้จึงจัดงานอีเว้นท์แรกของปี ในงาน “WHAT’S YOUR VIBE?” Fun ทุก Feel สนุกทุกรส ซึ่งจะพาทุกคนไปเปิดประสบการณ์ความสนุกแบบใหม่ไปกับ The Immersive Interactive Experience จออัจฉริยะที่จะบอกว่า Vibe หรือออร่าของคุณเป็นแบบไหน ซึ่งนับเป็นเทคโนโลยี Digital สุดล้ำของยุคนี้ ที่จะแสดงผลการตอบสนองแบบเฉพาะเจาะจงในแต่ละคน ด้วยสีออร่าที่แตกต่างกัน สะท้อนตัวตน และให้ความรู้สึกแปลกใหม่ เหมือนสไตล์ของแบรนด์บลู (B’lue) ที่ให้ความรู้สึกแปลกใหม่ในทุกรสชาติที่ออกสู่ตลาด พร้อมให้ผู้ที่ร่วมกิจกรรมแชร์ความสนุกให้ Social รู้กันไปเลยทันที และยังมี Photobooth ที่จะเก็บภาพความสนุกจาก Vibe ของคุณให้เป็นของขวัญกลับบ้านไปอีกด้วย ยิ่งกว่านั้น ยังมีกิจกรรม Lucky draw ให้ร่วมสนุกลุ้นรางวัลมากมาย เพียงเข้ามาร่วมค้นหาความสนุกกับบูทของบลู (B’lue) ระหว่างวันที่ 20 – 23 เมษายน 2566 เวลา 11.00-20.00 น. ณ ลานกิจกรรมหน้า Lido Connect ชั้น 1 (ลานกิจกรรมด้านหน้าแบบ Open Air) งานนี้เข้างานฟรี! โดยนอกจากจะเพลิดเพลินกับกิจกรรมแล้ว ผู้เข้าร่วมงานยังจะได้ลองรสชาติแปลกใหม่เพื่อเติมความสดชื่นจากน้ำดื่มวิตามินบลู (B’lue) ทั้ง 2 รสชาติใหม่ ‘ยูซุ-แตงโม’ และ ‘พีช-บ๊วยอุเมะ’ ซึ่งเป็น Limited Edition วางจำหน่ายเฉพาะช่วงซัมเมอร์นี้เท่านั้น!

“งาน “WHAT’S YOUR VIBE?” Fun ทุก Feel สนุกทุกรส นับเป็นอีเว้นท์ที่เซ็ปเป้ตั้งใจจัดขึ้น เพื่อให้ผู้บริโภคได้มาร่วมสนุกและทำความรู้จักกับเครื่องดื่มบลู (B’lue) ของเรามากขึ้น การนำจอ The Immersive Interactive Experience มาเป็นกิมมิคให้ผู้ร่วมงานได้เห็นว่า Vibe หรือออร่าของแต่ละคนเป็นสีอะไร เป็นเทคโนโลยีที่ล้ำมากๆ เป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่ที่แปลกและตื่นเต้น รับรองว่าใครที่ได้มาร่วมกิจกรรมนี้ จะต้องประทับใจและต้องติดใจในรสชาติของบลู (B’lue) ทั้ง 2 รสใหม่ ที่เราขนมาให้ลิ้มลองอย่างแน่นอน ใครที่อยากค้นหาประสบการณ์ที่แปลกใหม่ให้ตัวเองในหน้าร้อนนี้ มาเริ่มต้นที่งานนี้ได้ และใครที่ไม่ได้มาร่วมงาน ก็สามารถสัมผัสความแปลกใหม่กับบลู (B’lue) ที่ร้านสะดวกซื้อ 7-11 ทุกสาขาทั่วประเทศ” นางสาวปิยจิต กล่าว


No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์