พฤกษาครบรอบ 30 ปี ก้าวสู่ทศวรรษที่ 4… ตอกย้ำความมุ่งมั่นสร้างสรรค์ เพื่อส่งมอบการอยู่อาศัยที่ “อยู่ดี มีสุข” - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Saturday 22 April 2023

พฤกษาครบรอบ 30 ปี ก้าวสู่ทศวรรษที่ 4… ตอกย้ำความมุ่งมั่นสร้างสรรค์ เพื่อส่งมอบการอยู่อาศัยที่ “อยู่ดี มีสุข”



พฤกษาครบรอบ 30 ปี ก้าวสู่ทศวรรษที่ 4 
ตอกย้ำความมุ่งมั่นสร้างสรรค์ 
เพื่อส่งมอบการอยู่อาศัยที่ “อยู่ดี มีสุข”

พฤกษาจัดงานเนื่องในโอกาสครบรอบการก่อตั้งบริษัทฯ ปีที่ 30 ในวันที่ 20 เมษายน 2566 ตอกย้ำทิศทางและความเชื่อของแบรนด์แก่พนักงานเรื่องความมุ่งมั่นดำเนินงาน เพื่อส่งมอบ“ปัจจัยสุข” ที่ครอบคลุมทั้ง 3 มิติ ได้แก่ การส่งมอบความเป็นอยู่ที่ดี สุขภาพที่ดี รวมถึงสร้างสรรค์สังคมชุมชนที่ดี โดยมุ่งสร้างสรรค์การอยู่อาศัยที่ “อยู่ดี มีสุข“ อย่างยั่งยืน โดยมี นายทองมา วิจิตรพงศ์พันธุ์ รองประธานกรรมการบริษัทฯ นายอุเทน โลหชิตพิทักษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม บริษัท พฤกษา โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) นายปิยะ ประยงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) นายแพทย์สมศักดิ์ อรรฆศิลป์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โรงพยาบาลวิมุต โฮลดิ้ง จำกัด และ นายพรเทพ ศุภธราธาร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อินโน พรีคาสท์ จำกัด ร่วมงาน ณ อาคารเพิร์ล แบ็งค็อก

นายทองมา กล่าวว่า “ตลอดระยะเวลา 30 ปี พฤกษาได้ส่งมอบที่อยู่อาศัยเพื่อคนไทยไปแล้วถึงมากกว่า 260,000 หลังคาเรือน หรือคิดเป็นมูลค่ารวมกว่า 545,000 ล้านบาท ต้องขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่มอบความไว้วางใจ มาร่วมเป็นครอบครัวเดียวกับพฤกษา และในขณะเดียวกันก็ต้องขอขอบคุณพนักงานทุกท่าน ทุกตำแหน่งที่ได้มีส่วนร่วมช่วยกันส่งเสริมให้พฤกษาแข็งแกร่งขึ้น”

จากจุดเริ่มต้นใน 30 ปีก่อน ที่ได้เริ่มพัฒนาโครงการทาวน์เฮาส์ โครงการแรกที่รังสิต-คลอง 8 ปัจจุบันพฤกษาเติบโตเป็นผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของประเทศ ขยายกลุ่มลูกค้า ครอบคลุมการพัฒนาที่อยู่อาศัยหลากหลายทั้งทาวน์เฮาส์ บ้านเดี่ยว คอนโด ในทุกระดับราคา และนอกจากธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ยังได้ขยายไปยังธุรกิจด้านสุขภาพ ได้แก่ โรงพยาบาลวิมุต วิมุต เวลเนส และบ้านหมอวิมุต โดยล่าสุดก็ได้เปิดตัวธุรกิจใหม่ด้านไอที และ อีคอมเมิร์ซ ก่อตั้ง บริษัท ซินเนอร์จี โกรท จำกัด และ แพล็ตฟอร์มอีคอมเมิร์ซ Clickzy.com ซึ่งเป็นอี-มาร์เก็ตเพลส ที่รวมสินค้าที่อยู่อาศัย-สุขภาพและความงาม ให้เลือกซื้อ

สู่การเริ่มต้นทศวรรษที่ 4 ของพฤกษา พฤกษามุ่งสร้างซินเนอร์จี้ ผนวกความแข็งแกร่งระหว่าง 3 ธุรกิจ เพื่อส่งเสริมซึ่งกันและกัน โดยมีเป้าหมายหนึ่งเดียวร่วมกัน คือ การส่งมอบ“ปัจจัยสุข” ที่ครอบคลุมทั้งการส่งมอบความเป็นอยู่ที่ดี สุขภาพที่ดี และสร้างสรรค์สังคมชุมชนที่ดี พร้อมสิ่งหนึ่งที่พฤกษายังคงยึดมั่นตลอด 30 ปีที่ผ่านมา และยึดถือเป็นนโยบายสำคัญอย่างไม่เคยเปลี่ยนแปลง นั่นก็คือการดำเนินธุรกิจควบคู่ไปกับการตอบแทนสังคม โดยใช้ความเชี่ยวชาญทางด้านอสังหาริมทรัพย์และการดูแลสุขภาพ และการสร้างสรรค์นวัตกรรมและเทคโนโลยีเพื่อส่งมอบการอยู่อาศัย ที่มีคุณภาพชีวิตและสุขภาพที่ดี ตอบโจทย์ทุกความต้องการ และสร้างโอกาสที่ดีให้กับสังคมไปพร้อมกัน

สำหรับในก้าวต่อไป พฤกษาจะไม่หยุดทุ่มเท เพื่อสร้างโอกาส สร้างคุณค่า สร้างชีวิตที่ดีขึ้นให้กับสังคม และชุมชนให้เติบโตร่วมกันอย่างยั่งยืน เพื่อยกระดับมาตรฐานคุณภาพความสุขที่แท้จริงของการสร้างความเป็นอยู่ทีดีของคนไทยทุกคน เพื่อให้ทุกชีวิตที่พฤกษา “อยู่ดี มีสุข”

ข้อมูลเพิ่มเติม http://www.psh.co.th/ http://www.pruksa.com


No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์