Nimo TV ปิดม่านงานกาล่าครั้งยิ่งใหญ่ อย่างสวยงาม มอบรางวัลให้สตรีมเมอร์และ พาร์ทเนอร์จากทั่วโลกที่ทำผลงานยอดเยี่ยม - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Monday 10 April 2023

Nimo TV ปิดม่านงานกาล่าครั้งยิ่งใหญ่ อย่างสวยงาม มอบรางวัลให้สตรีมเมอร์และ พาร์ทเนอร์จากทั่วโลกที่ทำผลงานยอดเยี่ยม


Nimo TV ปิดม่านงานกาล่าครั้งยิ่งใหญ่
อย่างสวยงาม มอบรางวัลให้สตรีมเมอร์และ
พาร์ทเนอร์จากทั่วโลกที่ทำผลงานยอดเยี่ยม

Nimo TV ยังคงดำเนินกลยุทธ์ระดับโลกในการพลิกโฉมความบันเทิงให้หลากหลายพร้อมทั้งมีความครอบคลุมมากขึ้น

นครโฮจิมินห์, เวียดนาม--10 เมษายน 2566--Nimo TV แพลตฟอร์มไลฟ์สตรีมมิงชั้นนำระดับโลกที่ดำเนินการโดยบริษัท ฮูยา อิงค์ (HUYA Inc.) ประสบความสำเร็จในการจัดงาน นีโม่ ทีวี โกลบอล กาล่า ประจำปี 2566 (Nimo TV Global Gala 2023) เมื่อวันที่ 8 เมษายน ที่ประเทศเวียดนาม ภายในงานสุดยิ่งใหญ่ครั้งนี้คลาคล่ำไปด้วยสตรีมเมอร์แถวหน้า คนดัง และแขกผู้มีเกียรติจากทั่วโลก ซึ่งมารวมตัวกันที่ไวท์พลาเลซ (White Palace) ในนครโฮจิมินห์ เพื่อร่วมเป็นสักขีพยานในการประกาศรางวัลสุดยอดแห่งปีหลากหลายรางวัล

การจัดงานมอบรางวัลในครั้งนี้ถือเป็นงานกาล่าระดับโลกครั้งแรกของ Nimo TV นับตั้งแต่เปิดให้บริการในปี 2561 และเป็นงานรวมตัวครั้งใหญ่งานแรกหลังจากที่บริษัทปรับกลยุทธ์ทางธุรกิจเมื่อปีที่แล้ว การจัดงานในครั้งนี้ได้รับความสนใจอย่างมากจากผู้ใช้ทั่วโลก โดยมีการถ่ายทอดผ่านจอบนอาคารแลนด์มาร์กสำคัญระดับประเทศหลายแห่ง เช่น แนสแด็ก ทาวเวอร์ (Nasdaq Tower) ในมหานครนิวยอร์ก และทีเอ็นอาร์ ทาวเวอร์ (TNR Tower) ในกรุงฮานอย เมืองหลวงของเวียดนาม รวมถึงในย่านสยามสแควร์ของกรุงเทพฯ ประเทศไทย

ค่ำคืนแห่งเกียรติยศของไลฟ์สตรีมเมอร์และทาเลนต์เอเจนซีดาวเด่น

ไลฟ์สตรีมเมอร์และทาเลนต์เอเจนซีจากประเทศจีน เวียดนาม อินโดนีเซีย ไทย รวมถึงภูมิภาคตะวันออกกลาง และอีกมากมาย ล้วนเป็นแขกผู้มีเกียรติที่ได้รับเชิญให้มาร่วมงานนีโม่ ทีวี โกลบอล กาล่า ประจำปี 2566 ในครั้งนี้

งานเฉลิมฉลองสุดยิ่งใหญ่เปิดฉากขึ้นด้วยการเดินพรมแดง โดยเหล่าสตรีมเมอร์และทาเลนต์เอเจนซีทยอยเดินทางมาถึงสถานที่จัดงานในเวลาประมาณ 17.00 น. ท่ามกลางเสียงลั่นชัตเตอร์และเสียงเชียร์ด้วยความดีใจของแฟน ๆ เหล่าดาวดวงเด่นต่างส่องประกายสว่างไสว โดยมีฉากหลังเป็นอาทิตย์อัสดงบนท้องฟ้าของนครโฮจิมินห์ที่สวยงามจนแทบหยุดหายใจ ในโอกาสนี้ Misthy นักสตรีมเกมหญิงคนดัง และ Thay Giao Ba & SBTC Teamy กลุ่มนักสตรีมเกมลีกออฟเลเจนด์ส (LoL) รวมถึงกลุ่มไอดอลนักสตรีมที่มีชื่อเสียง ได้มาร่วมแสดงความสามารถและความงามอันน่าหลงใหลจนสะกดทุกสายตาให้จับจ้อง ฝูงชนต่างส่งเสียงเชียร์เมื่อ Mixi นักสตรีมเกมคนดังที่หลายคนตั้งตารอคอย ขึ้นเวทีร่วมกับเพื่อนสมาชิกอย่าง Nhism, Snake และ QNT เพื่อปิดท้ายการแสดงสุดตื่นตาตื่นใจจนทุกคนต้องตะลึง

เพื่อเป็นการยกย่องผลงานที่โดดเด่นและการสนับสนุนอย่างดีเยี่ยมของเหล่าสตรีมเมอร์ เอเจนซี และพาร์ทเนอร์ตลอดปีที่ผ่านมา Nimo TV ได้มอบรางวัลอันทรงเกียรติมากมายภายในงานกาล่าครั้งนี้ เช่น รางวัล "สตรีมเมอร์แห่งปี 2565" "เอเจนซีแห่งปี" "ไอดอลยอดนิยมแห่งปี" และ "สตรีมเมอร์ยอดนิยมแห่งปี"

PIT, JFS and FAIRIES ได้รับรางวัลที่สำคัญที่สุด นั่นคือ "เอเจนซีแห่งปี" ในขณะที่ LUX ทาเลนต์เอเจนซีจากอินโดนีเซีย คว้ารางวัล "เอเจนซีท็อป 1 แห่งปี 2565" ส่วนทางด้านสตรีมเมอร์ lullaby59 จากอินโดนีเซียเช่นกัน ก็ได้รับรางวัล "นักจัดรายการยอดนิยมแห่งปี 2565" นอกจากนี้ Azizos และ Chafcha สตรีมเมอร์คนดังจากตะวันออกกลาง สามารถคว้ารางวัล "สตรีมเมอร์ยอดนิยมแห่งปี 2565" ไปครองได้อย่างเต็มภาคภูมิ

Mochi สตรีมเมอร์ชาวเวียดนาม กล่าวว่า เธอใช้ความพยายามอย่างมากในปีที่แล้ว และรางวัลที่เธอได้รับก็แสดงให้เห็นว่าผลงานของเธอได้รับการยอมรับจาก Nimo TV รวมถึงแฟน ๆ และเอเจนซีของเธอเอง โดยเธอมุ่งมั่นที่จะพยายามให้มากขึ้นเป็นสองเท่าในปีนี้ และเติบโตไปพร้อมกับแพลตฟอร์ม Nimo TV ต่อไป

Snicky สตรีมเมอร์ชาวไทย ซึ่งบินตรงจากไทยมาที่นครโฮจิมินห์เพื่อเข้าร่วมงานนี้โดยเฉพาะ แสดงความขอบคุณที่เธอได้รับเชิญให้เข้าร่วมงานกาล่าสุดยิ่งใหญ่ระดับโลก ในฐานะสตรีมเมอร์ชาวไทยคนแรก ๆ ที่เข้าร่วมแพลตฟอร์ม Nimo TV โดยเธอบอกว่าประทับใจมากกับความอลังการของงานและความอบอุ่นของสตรีมเมอร์คนอื่น ๆ นอกจากนี้ เธอยังแสดงความมุ่งมั่นที่จะทำผลงานออกมาให้ดีเพื่อคว้ารางวัลมาครองให้ได้ในปีหน้า

ภายในงานเฉลิมฉลองครั้งนี้ Be Hong, Le Lean & Uyen Meow, Hanna และบรอดแคสเตอร์อีกมากมาย ต่างมาร่วมสร้างความตื่นเต้นบนเวทีด้วยการแสดงเต้นและร้องเพลง ขณะเดียวกัน ซูเปอร์สตาร์ชาวเวียดนามสามคน ได้แก่ Mono, Orange และ Truc Nhan ก็ได้รับเชิญให้มาร่วมแสดงบนเวทีเพื่อปลุกความตื่นเต้นของผู้ชมด้วยเช่นกัน

ในขณะที่ผู้ชมในสถานที่จริงต่างส่งเสียงเชียร์กันอย่างคึกคัก ผู้ชมออนไลน์ก็มีส่วนร่วมกับงานอย่างเต็มที่เช่นกัน โดยผู้ชมของ Nimo TV จากทั่วทุกมุมโลกส่งแชตเข้ามาร่วมพูดคุยเป็นจำนวนมากระหว่างชมไลฟ์สตรีม รวมทั้งเชียร์ไอดอลและสตรีมเมอร์ที่ตนเองชื่นชอบ และร่วมทำกิจกรรมออนไลน์เพื่อลุ้นรับรางวัลใหญ่มากมาย เช่น ไอโฟน 14 Pro max รวมถึงชุดหูฟังสำหรับเล่นเกม และอื่น ๆ โดยงานนี้ยังได้รับการสนับสนุนจากผู้ให้บริการเทคโนโลยีชั้นนำอย่างไบต์พลัส (BytePlus) อีกด้วย


Nimo TV รุกขยายธุรกิจทั่วโลก พร้อมบุกตลาดความบันเทิงที่หลากหลายครอบคลุมในไทย

ปี 2565 เป็นปีที่เต็มไปด้วยความท้าทายสำหรับอุตสาหกรรมไลฟ์สตรีมมิง ด้วยเหตุนี้ Nimo TV จึงได้ทำการปรับกลยุทธ์ทางธุรกิจหลายครั้งในปีที่แล้ว ยกตัวอย่างเช่น บริษัทได้ลดขอบเขตธุรกิจในบางภูมิภาคให้แคบลง และจัดสรรทรัพยากรเพิ่มเติมให้กับตลาดในภูมิภาคตะวันออกกลางและแอฟริกาเหนือ รวมถึงเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

คุณตง หรงเจีย (Dong Rongjie) ซีอีโอของฮูยา กล่าวว่า "แม้ว่าจะต้องเผชิญกับความท้าทายทางเศรษฐกิจและธุรกิจในปีที่ผ่านมา แต่หลังจากการปรับกลยุทธ์ทางธุรกิจหลายครั้ง ในที่สุด Nimo TV ก็ได้ค้นพบทิศทางการพัฒนาที่เหมาะสม โดย Nimo TV กำลังรุกพัฒนาไลฟ์สตรีมมิงคอนเทนต์ความบันเทิงที่หลากหลายครอบคลุม พร้อมกับใช้ประโยชน์จากข้อได้เปรียบในการสตรีมเกม และตอนนี้แพลตฟอร์มของเราก็บรรลุผลลัพธ์ที่ดีและก้าวเข้าสู่ขั้นตอนของการพัฒนาธุรกิจอย่างรวดเร็ว ในปีนี้ Nimo TV จะก้าวไปข้างหน้าอย่างเต็มกำลังและเร่งขยายธุรกิจไปทั่วโลก โดยมีเป้าหมายที่จะพลิกโฉมไปสู่การเป็นแพลตฟอร์มไลฟ์สตรีมมิงที่มีชื่อเสียงในระดับโลก"

ในระหว่างงานเฉลิมฉลองครั้งนี้ คุณหลี่ เหมิง (Leo Lee) ซีอีโอของ Nimo TV ได้ประกาศว่าแพลตฟอร์มนี้กำลังจะเข้าสู่ประเทศไทย โดยมุ่งเน้นไปที่คอนเทนต์ความบันเทิงที่หลากหลายครอบคลุมเช่นเดียวกัน ซึ่งครอบคลุมไลฟ์สตรีมมิงประเภทต่าง ๆ เช่น การไลฟ์ของไอดอล ดนตรี การเต้น กิจกรรมกลางแจ้ง เกม ห้องสนทนาด้วยเสียง ฯลฯ นอกจากนี้ Nimo TV ยังให้ความสำคัญกับการสร้างคอมมูนิตี้ผู้ใช้ทั้งในประเทศจีนและไทยผ่านการจัดกิจกรรมในรูปแบบผสมผสานออนไลน์และออฟไลน์ เพื่อสำรวจความเป็นไปได้ของไลฟ์สตรีมมิง รวมถึงความบันเทิงแบบออฟไลน์

ในโอกาสนี้ ผู้บริหารของ Nimo TV ยังได้แบ่งปันข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการพัฒนาในอนาคต โดยคุณหลี่ เหมิง ได้สรุปว่า "Nimo TV จะเพิ่มความพยายามอย่างต่อเนื่องในส่วนของการไลฟ์ของไอดอล กีฬา กิจกรรมนันทนาการ และความบันเทิงที่หลากหลายครอบคลุม ตลอดจนยกระดับการสนับสนุนและความร่วมมือกับบรรดาไลฟ์สตรีมเมอร์ และเพิ่มผลกำไรของพันธมิตร"

สำหรับในส่วนของฟีเจอร์แบบอินเทอร์แอคทีฟนั้น Nimo TV จะปรับปรุงคอนเทนต์ให้ดียิ่งขึ้น ยกตัวอย่างเช่นในส่วนของโซเชียลเน็ตเวิร์ก ทีมเมตออนดีมานด์ ห้องสนทนาด้วยเสียง และอื่น ๆ ในขณะเดียวกัน คุณหลี่ เหมิง ยังกล่าวเสริมว่า Nimo TV จะใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยี AI ที่พัฒนาขึ้นเอง และไลฟ์สตรีมมิงแบบอวาตาร์ โดยคำนึงถึงลักษณะเฉพาะของตลาดแต่ละแห่งที่แตกต่างกัน เพื่อสำรวจความชอบของผู้ใช้ในท้องถิ่นให้ถ่องแท้มากขึ้น และจัดกิจกรรมที่เข้ากับบริบทในท้องถิ่นมากขึ้นบนแพลตฟอร์มของเรา โดยมีเป้าหมายที่จะมอบประสบการณ์ที่หลากหลายมากขึ้นให้แก่ผู้ใช้ พร้อมกับผลักดันการพัฒนาไลฟ์สตรีมมิงทั่วโลกให้เข้มแข็งและมีอนาคตที่สดใส

เกี่ยวกับ Nimo TV

Nimo TV เป็นแพลตฟอร์มไลฟ์สตรีมมิงชั้นนำระดับโลกที่ดำเนินการโดยบริษัท ฮูยา อิงค์ (HUYA Inc.) ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้หลายล้านคนจากทั่วโลกสามารถสตรีมเกมและคอนเทนต์ความบันเทิงได้อย่างครอบคลุม นอกจากนี้ Nimo TV ยังเป็นชุมชนของผู้เล่น เกมเมอร์ สตรีมเมอร์ และแฟน ๆ ที่มาร่วมวงสนทนา ส่งเสริมกิจกรรมแบบอินเทอร์แอคทีฟ ตลอดจนส่งเสริมความสัมพันธ์ที่ดีในทางบวก

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์