“โคคา-โคล่า” พร้อมบุกตลาดเครื่องดื่มวิตามิน เปิดตัว “มินิทเมด พัลพิ” ซีบูสต์ ใหม่ อร่อยสดชื่นกับเนื้อส้มแท้พร้อมเพิ่มวิตามินซี 200% - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Thursday 6 April 2023

“โคคา-โคล่า” พร้อมบุกตลาดเครื่องดื่มวิตามิน เปิดตัว “มินิทเมด พัลพิ” ซีบูสต์ ใหม่ อร่อยสดชื่นกับเนื้อส้มแท้พร้อมเพิ่มวิตามินซี 200%



“โคคา-โคล่า” พร้อมบุกตลาดเครื่องดื่มวิตามิน 
เปิดตัว “มินิทเมด พัลพิ” ซีบูสต์ ใหม่ อร่อยสดชื่นกับเนื้อส้มแท้พร้อมเพิ่มวิตามินซี 200% 
เอาใจคนที่ชื่นชอบรสชาติน้ำผลไม้ พร้อมเนื้อส้ม 
และวิตามินในขวดเดียว

“มินิทเมด” โดย กลุ่มธุรกิจโคคา-โคล่า ในประเทศไทย อันประกอบไปด้วย บริษัท ไทยน้ำทิพย์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด บริษัท หาดทิพย์ จำกัด (มหาชน) และบริษัท โคคา-โคล่า (ประเทศไทย) เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ที่พัฒนาให้ดียิ่งขึ้น “มินิทเมด พัลพิ” ซีบูสต์ ออเรนจ์ และรสใหม่ “มินิทเมด พัลพิ” ซีบูสต์ เลมอน น้ำผลไม้ผสมเนื้อผลไม้ ชูจุดเด่นด้วยการผสมเนื้อส้มแท้ พร้อมเพิ่มวิตามินซี 200% และ วิตามิน บี3 อีก 50% พร้อมน้ำตาลที่ลดลง นอกจากนั้นยังได้เปิดตัว “มินิทเมด สแปลช” รสส้ม สูตรใหม่ วิตามินซีสูง เพื่อมอบประสบการณ์ความสดชื่นที่อัดแน่นด้วยคุณประโยชน์ให้กับผู้บริโภคมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม

เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในปัจจุบันที่ต้องการตัวเลือกเครื่องดื่มที่หลากหลายแต่เน้นคุณประโยชน์มากขึ้น การเปิดตัว “มินิทเมด พัลพิ” ซีบูสต์ สูตรใหม่ในครั้งนี้สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของ โคคา-โคล่า ในการเป็นบริษัทเครื่องดื่มแบบครบวงจร ที่มุ่งมั่นพัฒนาเครื่องดื่มให้ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ พร้อมเสริมความแกร่งในเซกเมนต์ “น้ำผลไม้รสชาติอร่อย มีเนื้อผลไม้ อัดแน่นด้วยคุณค่าทางโภชนาการ” ซึ่งถือเป็นหนึ่งในพอร์ตโฟลิโอเครื่องดื่มที่แบรนด์ต่าง ๆ รวมถึง โคคา-โคล่า ให้ความสำคัญ เป็นการตอบรับกระแสและความต้องการลิ้มลองผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ของกลุ่มผู้บริโภค

นางริชา ซิงห์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท โคคา-โคล่า ประเทศไทย เมียนมาร์ และลาว กล่าวว่า “ปัจจุบันเราเห็นการเปลี่ยนแปลงของพฤติกรรมของผู้บริโภคอย่างมีนัยสำคัญ ซึ่งวิตามินซีถือเป็นหนึ่งในท๊อปสามส่วนประกอบในเครื่องดื่มที่ผู้บริโภคมองหา เพราะตระหนักดีว่าเครื่องดื่มที่มีส่วนประกอบของวิตามินซีมีส่วนช่วยในการต่อต้านอนุมูลอิสระ มีส่วนช่วยในการทำงานตามปกติของระบบภูมิคุ้มกัน และมีส่วนช่วยในการสร้างคอลลาเจนเพื่อการทำงานตามปกติของผิวหนัง ซึ่งอย่างไรก็ตาม ควรรับประทานอาหารอาหารหลากหลาย ครบ 5 หมู่ ในสัดส่วนที่เหมาะสมเป็นประจำ ดังนั้นเราจึงได้ดึงจุดแข็งด้านคุณประโยชน์มากมายของวิตามินมาพร้อมตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคด้วยการเปิดตัว “มินิทเมด พัลพิ” ซีบูสต์ ทั้งสองรสชาติ รวมถึง “มินิทเมด สแปลช” รสส้ม วิตามินซีสูง โดยผู้บริโภคจะได้เติมความสดชื่น และเพลิดเพลินไปกับรสชาติแสนอร่อย มีเนื้อผลไม้แบบที่เราคุ้นเคย พร้อมคุณค่าทางโภชนาการที่ผสานกันได้อย่างลงตัว”

“มินิทเมด พัลพิ” ซีบูสต์ เปิดตัวพร้อมกับคอนเซป “เติมชีวิต ให้มีชีวา” มอบความสดชื่นให้หนุ่มสาววัยทำงาน ให้เต็มไปด้วยพลังที่จะเติมเต็มความสดใสมีชีวิตชีวาให้พร้อมสนุกในทุกวัน จัดเต็มกับการสื่อสารผ่านช่องทางออนไลน์ที่ยกขบวนอินฟลูเอนเซอร์มาร่วมสร้างประสบการณ์สุดพิเศษกับเหล่าผู้บริโภค พร้อมด้วยสื่อโฆษณานอกบ้านและจัดหนักกับกิจกรรมออนกราวน์ให้ผู้บริโภคได้ลิ้มลองความสดชื่นกันทั่วพื้นที่ประเทศไทย โดยเฉพาะช่วงสงกรานต์นี้ ไม่ว่าใครที่จะเดินทางกลับบ้านในต่างจังหวัดหรือจะไปสนุกกับกิจกรรมคลายร้อน เตรียมรอรับความสดชื่นจากน้ำผลไม้ “มินิทเมด” กันได้เลย

ใหม่ “มินิทเมด พัลพิ” ซีบูสต์ ทั้งสองรสชาติ มาในขนาด 290ml และ “มินิทเมด สแปลช” มาในขนาด 250ml และ 180ml กับรสชาติที่สดชื่นเกินต้านทาน พร้อมวางจำหน่ายแล้วที่ร้านค้าชั้นนำ ซูปเปอร์มาร์เก็ต และช่องทางออนไลน์ทั่วประเทศไทย โดยผู้บริโภคสามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทาง Facebook https://www.facebook.com/MinuteMaidThailand

กลุ่มธุรกิจโคคา-โคล่า ในประเทศไทย ประกอบด้วย บริษัท โคคา-โคล่า (ประเทศไทย) จำกัดในฐานะผู้รับผิดชอบในกิจกรรมการตลาด และสองบริษัทพันธมิตรผู้ผลิตและจำหน่าย บจ. ไทยน้ำทิพย์ คอร์ปอเรชั่น รับผิดชอบ 63 จังหวัด ทั่วประเทศ และ บมจ. หาดทิพย์ รับผิดชอบใน 14 จังหวัดภาคใต้

กลุ่มธุรกิจโคคา-โคล่า ในประเทศไทยเป็นผู้นำในตลาดเครื่องดื่มปราศจากแอลกอฮอล์ทั่วประเทศ นอกเหนือจากแบรนด์ โคคา-โคล่า แล้วผลิตภัณฑ์ในพอร์ตโฟลิโอของกลุ่มธุรกิจโคคา-โคล่า ในประเทศไทย ยังประกอบไปด้วย “โค้ก”, “แฟนต้า”, “สไปรท์”, “ชเวปส์”, “เอแอนด์ดับบลิว” รูทเบียร์ รวมถึงน้ำส้ม ”มินิทเมด สแปลช”, “มินิทเมด พัลพิ”, “น้ำดื่มน้ำทิพย์” และ น้ำแร่ “บอน อควา”

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์