บริษัท มีเดีย แอดดิคท์ จำกัด จัดงาน Good Health Great Heart ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้าน สื่อภายในโรงพยาบาลชั้นนำเครือข่ายทั่วประเทศ - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Thursday 6 April 2023

บริษัท มีเดีย แอดดิคท์ จำกัด จัดงาน Good Health Great Heart ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้าน สื่อภายในโรงพยาบาลชั้นนำเครือข่ายทั่วประเทศ


บริษัท มีเดีย แอดดิคท์ จำกัด จัดงาน Good 
Health Great Heart ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้าน
สื่อภายในโรงพยาบาลชั้นนำเครือข่ายทั่วประเทศ

บริษัท มีเดีย แอดดิคท์ จำกัด บริษัทผู้ผลิตสื่อโฆษณาภายในโรงพยาบาลชั้นนำ ดำเนินงานภายใต้คอนเซป HEALTH & LIFESTYLE MEDIA เป็นหลัก ดูแลบริหารจัดการสื่อโฆษณาและการประชาสัมพันธ์ ภายในโรงพยาบาล อาทิ โรงพยาบาลพญาไท, โรงพยาบาลเปาโล ในกรุงเทพและปริมณฑล รวมทั้งพญาไท ศรีราชา และ โรงพยาบาลวิภาวดี โดยดูแลสื่อในโรงพยาบาลทั้งในส่วนของสื่อโฆษณาภาพนิ่ง, สื่อจอโฆษณาดิจิตอล, พื้นที่บูธชงชิม, การแจกสินค้าตัวอย่าง รวมทั้งกิจกรรมและการสัมนาในรูปแบบต่าง ๆ ที่เป็นประโยชน์และส่งเสริมภาพลักษณ์ผลิตภัณฑ์และบริการ เนื่องด้วยสถานการ์โควิดเมื่อหลายปีที่ผ่านมา ทำให้คนส่วนใหญ่ให้ความสำคัญกับการใส่ใจดูแลสุขภาพแบบรอบด้านมากขึ้น รวมทั้งผู้คนในสังคมมีรูปแบบการใช้ชีวิตที่เปลี่ยนไปจากเดิม บริษัทฯ เล็งเห็นถึงความสำคัญตรงจุดนี้ จึงเริ่มพุ่งเป้าหมายไปที่การทำงานเกี่ยวกับเรื่องของสุขภาพ สร้างกิจกรรมดี ๆ ที่มุ่งเน้นเชิญชวนให้ผู้คนหันมาใส่ใจในเรื่องของสุขภาพ ไม่ว่าจะเป็นสุขภาพใจและสุขภาพกาย ตั้งแต่หัวจรดเท้า

โดยล่าสุด บริษัทฯ จับมือกับโรงพยาบาลพญาไท3 จัดงานสุขภาพชื่องานว่า "Good health great heart เฮลตี้ทั้งตัว หัวใจแฮปปี้" ซึ่งเป็นกิจกรรมแบบ Roadshow ตามโรงพยาบาลในเครือโรงพยาบาลพญาไทตลอดทั้งปี โดยงานครั้งแรกเป็นเรื่องเกี่ยวกับอารมณ์และความเครียดที่อาจจะนำมาซึ่งโรคซึมเศร้า ได้จัดผ่านไปแล้วเมื่อวันที่ 2 - 4 เมษายน ที่ผ่านมา ณ โรงพยาบาลพญาไท3 ภายในงานเปิดโอกาสให้ผู้ร่วมงาน ได้ร่วมการพูดคุยกับคุณหมอผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางและแขกรับพิเศษ ครั้งนี้เป็นการผู้คุยร่วมกันในหัวข้อ "รู้ทัน รับมือ เข้าใจโรคซึมเศร้า" โดย ผศ. พญ. กิติกานต์ ธนะอุดม แพทย์ผู้ชำนาญด้านจิตเวช รพ.พญาไท3 และแขกรับเชิญร่วมพูดคุย คุณบอม พงศกร โตสุวรรณ นักแสดงจากช่อง 7 โดยมีคุณเซน เมจกา สุพิชญางกูร ผู้ประกาศข่าวช่อง 3 และดีเจคลื่น Flaex Redio 104.5 เป็นพิธีกรในงาน และร่วมพูดคุยกับนักกายภาพบำบัด รวมทั้งสาทิตการยืดกล้ามเนื้อส่วนต่าง ๆ เพื่อป้องกันอาการออฟฟิศซินโดรม งานนี้มีพาร์ทเนอร์มาร่วมตั้งบูทภายในงาน อาทิ ผลิตภัณฑ์ตรางู และ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Fresubin (เฟรซูบิน) เป็นต้น

คุณพัชรี ศรีชื่น กรรมการผู้จัดการ บริษัท มีเดีย แอดดิคท์ จำกัด กล่าวว่า "ทาง มีเดีย แอดดิคท์ เราเล็งเห็นถึงความสำคัญของการมีสุขภาพที่ดีของคนในสังคมค่ะ จากตั้งแต่เมื่อ 3 - 4 ปีที่ผ่านมา มีโรคโควิดระบาดไปทั่วโลก และเริ่มเห็นแล้วว่าเทรนด์การดูแลสุขภาพให้ดีอยู่เสมอทั้งภายใน และภายนอกนั้นจะกลายเป็นเรื่องอันดับต้น ๆ ที่คนในสังคมให้ความสำคัญกันอย่างมากแน่นอน เนื่องจากโรคระบาดมีผลกระทบกับผู้คนทั้งในแง่ร่างกาย และการใช้ชีวิตประจำวัน เราจึงอยากเป็นส่วนหนึ่งในการประชาสัมพันธ์ ให้ข้อมูล ความรู้ และความเข้าใจ เพื่อให้ผู้คนรับรู้และตระหนักถึงสุขภาพร่างกายของตนเองอย่างจริงจังมากขึ้น และสร้างกิจกรรมที่เป็นประโชยน์โดยจะเป็นเรื่องใกล้ตัวของทุกคนค่ะ"



No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์