แพ็คกระเป๋าเดินทางสู่ 'ธาตุมหานคร' ใน Disney and Pixar's Elemental เมืองอลวนธาตุอลเวง - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Sunday 2 April 2023

แพ็คกระเป๋าเดินทางสู่ 'ธาตุมหานคร' ใน Disney and Pixar's Elemental เมืองอลวนธาตุอลเวง


แพ็คกระเป๋าเดินทางสู่ 'ธาตุมหานคร'
ใน Disney and Pixar's Elemental 
เมืองอลวนธาตุอลเวง
โชนแสง 22 มิถุนายนนี้ ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น

รับชมตัวอย่างภาพยนตร์ได้ ที่นี่

เตรียมแพ็คกระเป๋า เดินทางสู่ 'ธาตุมหานคร' ดิสนีย์และพิกซาร์ปล่อยตัวอย่างและโปสเตอร์ใหม่ล่าสุดของ Disney & Pixar's Elemental เมืองอลวนธาตุอลเวง ซึ่งจากตัวอย่างนี้เราจะได้เห็นเรื่องราวความสัมพันธ์ของสมาชิกธาตุต่าง ๆ ของเมืองธาตุมหานคร ที่แตกต่างแต่อยู่ร่วมกันได้อย่างลงตัว เมืองที่เต็มไปด้วยสีสันและเรื่องราวที่หลากหลาย ชวนให้จินตนาการถึงความสนุกสุดเหวี่ยงของแต่ละตัวละครที่ได้มาใช้ชีวิตแบบตามใจร่วมกันในเมือง ลองคิดเล่น ๆ สิว่า ถ้าคุณเป็นธาตุใดธาตุหนึ่ง คุณจะใช้ชีวิตกับธาตุอื่น ๆ ในมุมไหนบ้าง เตรียมตัวให้พร้อมและร่วมออกเดินทางไปเมืองธาตุมหานครพร้อมกัน 22 มิถุนายนนี้ ใครที่เคยประทับใจกับพิกซาร์จาก Inside Out หรือ Coco ต้องเตรียมตัวไปชมในโรงภาพยนตร์เท่านั้น

Disney & Pixar's Elemental เมืองอลวนธาตุอลเวง เรื่องราวของ ธาตุมหานคร (Element City) ซึ่งมีชาว ดิน น้ำ ลมและไฟ อาศัยอยู่ร่วมกัน แอนิเมชันเรื่องนี้ จะพาผู้ชมไปพบกับเอ็มเบอร์ (Ember) สาวแก่น หัวไว ไฟแรง ที่เป็นเพื่อนกับเวด (Wade) หนุ่มร่าเริง ที่ใช้ชีวิตแบบปล่อยจอยลอยลมในทุกสถานการณ์ และเข้ามาเปลี่ยนทัศนคติต่อโลกที่พวกเขาอาศัยอยู่ Disney & Pixar's Elemental เมืองอลวนธาตุอลเวง กำกับโดย ปีเตอร์ ซอห์น (Peter Sohn) อำนวยการสร้างโดย เดนิส เรียม (Denise Ream) พร้อมด้วย เลอา ลูวิส (Leah Lewis) และมาโมดู เอธี (Mamoudou Athie) ให้เสียงตัวละครเอ็มเบอร์และเวด

ไม่เพียงเท่านี้ ดิสนีย์และพิกซาร์ เอาใจสาวกปู่คาร์ล จาก Disney & Pixar's Up ปู่ซ่าบ้าพลัง ด้วยภาพยนตร์สั้นสุดพิเศษ Carl's Date เดตของคาร์ล ที่จะฉายปะหน้า Disney & Pixar's Elemental เมืองอลวนธาตุอลเวง ในโรงภาพยนตร์ตั้งแต่วันที่ 22 มิถุนายนเป็นต้นไป โดย Carl's date จะผู้ชมไปพบกับการออกเดตครั้งแรกของปู่คาร์ล หลังจากที่แอลลี ภรรยาสุดที่รักเสียชีวิต หนังสั้น Carl's Date ยังคงได้ Ed Asner มาให้เสียงปู่คาร์ล เฟร็ดเดริกเซนอีกครั้ง ซึ่ง Ed ได้ฝากผลงานการพากย์เสียงไว้ครั้งสุดท้ายก่อนที่เขาจะเสียชีวิต หนังสั้นเรื่องนี้ถือเป็นการร่วมรำลึกถึงนักแสดงฮอลลีวู้ดผู้นี้ที่ทุกคนหลงรัก นอกจากนี้ อีกหนึ่งความพิเศษที่ทำให้ Carl's Date เหมาะสมที่จะฉายปะหน้า Disney & Pixar's Elemental เมืองอลวนธาตุอลเวง มากที่สุดก็คือ ปีเตอร์ ซอห์น ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่องนี้ คือแรงบันดาลใจเบื้องหลังตัวละคร ลูกเสือรัสเซล สุดน่ารักนั่นเอง บอกเลยว่าตีตั๋วเข้าโรงรอบนี้ คุ้มค่าแน่นอน คนรักพิกซาร์ต้องห้ามพลาด

ติดตามข่าวสาร และข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

Twitter: @DisneyStudiosTH

Instagram: @DisneyStudiosTH

Facebook: @WaltDisneyStudiosTH Hashtag: #ElementalTH #เมืองอลวนธาตุอลเวง

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์