เติมชีวิตชีวาและพลังสดใส ด้วยแฟชั่น แอ๊กเซสซอรี่สุดเจิดจรัส จาก LYN Infinite ในแคมเปญ ‘Touch of The Blinding Sun’ - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Sunday 19 March 2023

เติมชีวิตชีวาและพลังสดใส ด้วยแฟชั่น แอ๊กเซสซอรี่สุดเจิดจรัส จาก LYN Infinite ในแคมเปญ ‘Touch of The Blinding Sun’


เติมชีวิตชีวาและพลังสดใส ด้วยแฟชั่น
แอ๊กเซสซอรี่สุดเจิดจรัส จาก LYN Infinite ในแคมเปญ ‘Touch of The Blinding Sun’

ต้อนรับฤดูกาลใหม่อันอบอุ่นที่กำลังจะมาถึงกับ LYN Infinite (ลิน อินฟินิท) คอลเลกชั่นสปริง-ซัมเมอร์ 2023 กับสีสันและพลังงานอันสดใสถ่ายทอดผ่านแคมเปญ ‘Touch of The Blinding Sun’ ที่สื่อถึงจิตวิญญาณแห่งความเจิดจรัสและชีวิตชีวาของแฟชั่นแอคเซสเซอรี่ทั้งกระเป๋าและรองเท้าชิ้นใหม่ล่าสุด โดยหยิบเอากลิ่นอายของการเฉลิมฉลองสู่ศักราชใหม่มาเชื่อมต่อกับความแกลมแบบอิเล็คทริคของลายโมโนแกรมที่เป็นซิกเนเจอร์ของ LYN Infinite

คอลเลกชั่นนี้จะพาสาว ๆ ไปท่องโลกของสีสันที่มีความย้อนยุค เปิดตัวด้วยกระเป๋ารุ่นไฮไลต์อย่าง ‘MADNESS INFINITE CROSSBODY M’ ที่มาในดีไซน์โค้งมน แต่งช่องซิปด้านหน้า เหมาะกับลุคแคชชวลและไลฟ์สไตล์ด้วยฟังก์ชันการหิ้วแบบครอสบอดี้ สายสะพายไนล่อนตกแต่งด้วยเพาช์ขนาดเล็ก สร้างกิมมิคความเก๋สุดทะมัดทะแมง มาในสีชมพูสด เขียวสด และดำคลาสสิค ตามด้วยกระเป๋ารุ่น ‘MAYFIELD’ กระเป๋าทรงโททมากฟังก์ชั่นสกรีนลายแพทเทิร์นโมโนแกรม INFINITE แบบคลาสสิกบนพื้นแบบไล่สี มาใน 2 ขนาดทั้ง MAYFIELD INFINITE TOTE L และ MAYFIELD INFINITE TOTE S ให้คุณเลือกถือตามความต้องการ หรือจะเป็นรุ่น ‘MILTON’ กระเป๋าสะพายสี่เหลี่ยมขึ้นรูปกับดีไซน์เรขาคณิตแบบซองจดหมายที่ปิดผนึกความหรูหราด้วยฮาร์ดแวร์โลโก้ มาพร้อมสายสะพายโซ่ทองเส้นเล็ก ซึ่งนอกจากจะมาในเฉดสีแปลกใหม่สะดุดตาอย่างเขียวสด ม่วงพลัม และฟ้าสด ที่พร้อมยกระดับลุคปาร์ตี้เรียบโก้ยามค่ำคืนให้มีชีวิตชีวา ‘MILTON’ ยังมาในสีคลาสสิคใช้ง่ายอย่างสีม่วงพาสเทลตุ่น สีดำ และสีเทาเบจ ทำให้กระเป๋ารุ่นนี้เป็นไอเทมที่ตอบโจทย์ความเรียบหรูสำหรับโอกาสพิเศษได้อย่างแท้จริง

หากต้องการตัวเลือกที่อยู่ตรงกลางระหว่างลุควันทำงานและชีวิตประจำวันที่ให้ความเป็นแคชชวล ยังมีกระเป๋ารุ่น ‘MATTER’ ที่มาในหลากหลายขนาดและดีไซน์ เน้นความเก๋ของลายโมโนแกรมทั่วทั้งใบ ทั้งแบบสะพายไหล่ขึ้นรูปกับฟังก์ชันพับหน้าที่ด้านบนเป็นวัสดุหนังสีทึบแต่งฮาร์ดแวร์โลโก้ สร้างมิติคอนทราสต์ให้กับลายโมโนแกรมที่ด้านล่าง หรือแบบกึ่งบัคเก็ตและเพาช์ในขนาดกะทัดรัดกับการเล่นคู่สีที่น่าสนใจอย่างเขียวหัวเป็ด ตัดกับน้ำเงินเนวี่บลู และแบบสะพายไหล่แต่งดีเทลโซ่ในรูปทรงเพาช์สไตล์วินเทจที่การันตีว่าจะยังอยู่ในกระแสแฟชั่นไปอีกนาน ในขณะเดียวกันยังมีรุ่น ‘MEREDITH’ กระเป๋าดีเทลเรียบในเฉดสีคลาสสิค มาในทรงโทตครอสบอดี้ที่จุไอเท็มประจำวันได้หลากหลาย รูปทรงสี่เหลี่ยมพร้อมหูหิ้วบนถูกยกระดับด้วยดีเทลเข็มขัดเส้นเล็กติดฮาร์ดแวร์สีทอง ช่วยเพิ่มดีกรีความสง่างามของลุคทำงานและลุคในวันปกติเพียงแค่หิ้วคล้องแขน

นอกจากไอเทมกระเป๋า ยังมีแอคเซสเซอรี่ชิ้นอื่น ๆ ที่ LYN INFINITE เลือกรังสรรค์มาให้คอมพลีตลุคได้อย่างมีรสนิยมและเต็มไปด้วยพลังงานอันสดใส เริ่มจากแว่นตากันแดดทรงแคตอายสีดำและชมพูเบจรุ่น ‘KELLY’ ที่ดูเปรี้ยวเก๋แบบแฟชันนิสต้าตัวแม่ และรองเท้าส้นสูงรัดส้นรุ่น ‘VISKY’ ที่มาในสีฟ้าอ่อน ขาวครีม และดำ แต่งฮาร์ดแวร์บัคเกิลสีทองตอบโจทย์ลุคทำงานที่มีความโปรเฟสชันนอลและหรูหรา ก่อนปิดท้ายด้วยรองเท้าสลิปออนเปิดส้นรุ่น ‘KALIN’ กับวัสดุแคนวาสลายโมโนแกรมสีเดนิม ที่สวมใส่ง่ายและสะดวกสบายสำหรับวันพักผ่อนสุดชิลล์

สัมผัสชีวิตชีวาและสีสันแห่งฤดูร้อนกับ LYN Infinite Spring-Summer 2023 ในแคมเปญ Touch of The Blinding Sun ได้แล้ววันนี้ที่ ร้าน LYN และทางออนไลน์ www.lynaccs.com


No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์