แอลจีส่งทีวีรุ่นใหม่ OLED Posé เติมเต็มไลน์อัพ ระดับพรีเมียม LG ObjetCollection มอบรายละเอียดภาพคมชัด - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Monday 6 March 2023

แอลจีส่งทีวีรุ่นใหม่ OLED Posé เติมเต็มไลน์อัพ ระดับพรีเมียม LG ObjetCollection มอบรายละเอียดภาพคมชัด



แอลจีส่งทีวีรุ่นใหม่ OLED Posé เติมเต็มไลน์อัพ
ระดับพรีเมียม LG ObjetCollection
 มอบรายละเอียดภาพคมชัด ในดีไซน์ที่
สวยงามลงตัวทุกมุมมอง

กรุงเทพฯ, 28 กุมภาพันธ์ 2566 – บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด ตอกย้ำสถานะผู้นำตลาดทีวีพรีเมียม เปิดตัว “LG OLED Objet Collection, Posé ” นวัตกรรมทีวีใหม่ล่าสุด ขนาด 42 นิ้วและ 55 นิ้ว โดดเด่นด้วยดีไซน์การออกแบบที่สวยงามลงตัวทุกการตกแต่งห้อง ส่งมอบภาพคมชัดคุณภาพสูงผ่านหน้าจอ OLED evo สำหรับทีวีรุ่น 55 นิ้ว จึงถ่ายทอดสีสันของภาพได้อย่างคมชัดและสร้างมิติคอนทราสต์ที่ล้ำลึก พร้อมขับเคลื่อนด้วยชิปประมวลผลอัจฉริยะ α (อัลฟ่า) 9 Gen5 AI Processor 4K จึงช่วยเสริมระบบการทำงานของทีวีให้รวดเร็วและเสถียรยิ่งขึ้น การเปิดตัวของทีวี LG OLED Posé นับเป็นการเติมเต็มไลน์อัพกลุ่มนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้า LG Objet Collection ที่มุ่งตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตอย่างยั่งยืนของคนรุ่นใหม่ อีกทั้งผสมผสานเข้ากับการตกแต่งบ้านได้อย่างลงตัวและน่าอยู่ยิ่งขึ้น ตามแนวคิด “Innovation for a Better Life”

เหนือกว่าทีวี คือเฟอร์นิเจอร์ที่ผ่านการออกแบบอย่างสวยงามลงตัวทุกมุมมอง



ทีวี LG OLED Posé ถูกออกแบบมาอย่างดีในทุกรายละเอียดเพื่อส่งเสริมสไตล์การตกแต่งบ้านแบบพรีเมียม ตั้งแต่เอกลักษณ์ขอบแบบโค้งมนทั้งตัวทีวีและรีโมทที่สะท้อนถึงความพิถีพิถัน มาในโทนสีเบจและการเลือกใช้วัสดุผ้าสี Calming Beige บริเวณขอบด้านล่างและด้านหลังของทีวี ให้สัมผัสที่นุ่มนวลและอารมณ์เงียบสงบ ด้านหลังของทีวียังสามารถใช้เป็นชั้นวางหนังสือ นิตยสาร หรือโปสการ์ดสะท้อนสไตล์ของผู้เป็นเจ้าของ ทีวี LG OLED Posé ยังผ่านการออกแบบมาโดยคำนึงถึงความเป็นระเบียบเรียบร้อยของสายทีวีด้านหลัง จึงมาพร้อมที่ยึดสายเชื่อมต่อแบบถอดได้สองอัน ช่วยซ่อนสายไฟไว้ตามแนวขาของทีวีจึงทำให้พื้นที่ห้องนั่งเล่นดูเป็นระเบียบมากขึ้น

ไม่ได้มีดีแค่ดีไซน์ แต่ยังมอบภาพและเสียงผ่านวิวัฒนาการที่ล้ำที่สุด



ทีวีที่มีดีไซน์สวยงามรุ่นนี้ยังมาพร้อมคุณภาพของการส่งมอบภาพและเสียงแบบสูงสุด ด้วยนวัตกรรม SELF-LIT OLED evo หรือจอโอเลตที่เปล่งแสงเองได้ มาพร้อมความคมชัดมากยิ่งขึ้นด้วยเทคโนโลยี Brightness Booster ที่เพิ่มความสว่างให้หน้าจอทีวีถึง 20% จึงสามารถแสดงภาพในส่วนที่สว่างได้เป็นพิเศษ และแสดงสีดำสนิทในส่วนที่มืด ด้วยเอกลักษณ์ของหน้าจอแบบ OLED ที่มาพร้อมฟีเจอร์ Eye Comfort Display จึงช่วยให้สามารถดูทีวีได้นานโดยไม่เมื่อยล้าสายตา เทคโนโลยี AI Picture Pro ยังช่วยปรับแต่งความคมชัดของภาพให้เสมือนต้นฉบับ ฟีเจอร์ Cinema HDR ยังถูกใจคอภาพยนตร์และซีรีส์โดยเฉพาะ ด้วยความสามารถในการรองรับทั้ง HDR, Dolby Vision IQ, HDR 10 Pro และ HLG ในขณะที่คอเกมยังสามารถเล่นเกมได้อย่างราบรื่นบนทีวีดีไซน์สวยงามรุ่นนี้ ด้วยการรองรับ G-Sync และ AMD FreeSync Premium พร้อมอัตราการตอบสนองต่ำสุดเพียง 1ms อัตรารีเฟรชภาพ 120Hz ในขณะที่ AI Sound Pro ในทีวีรุ่นนี้ยังช่วยเสริมความทรงพลังของเสียงได้ในระดับ 7.1.2 แชนแนล พร้อมรองรับเทคโนโลยีเสียง Dolby Atmos จึงให้ประสบการณ์เสียงในระดับเทียบชั้นโรงภาพยนตร์

ออกแบบโดยคำนึงถึงการใช้งานที่ช่วยให้ชีวิตง่ายขึ้น



ด้วยความมุ่งมั่นนำเสนอนวัตกรรมที่ช่วยให้ชีวิตดียิ่งขึ้น ทีวี LG OLED Posé จึงมาพร้อมการใช้งานที่ง่ายและอัจฉริยะ รองรับคำสั่งเสียงทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษผ่านเทคโนโลยี ThinQ AI และ Google Assistant เสริมความสะดวกสบายด้วยเมจิกรีโมทที่ใช้งานง่ายเหมือนเมาส์ไร้สาย หน้า Home Dashboard ยังช่วยให้ผู้ใช้งานควบคุมเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านของแอลจีได้สะดวกสบายผ่านเมจิกรีโมท รองรับ Apple Airplay2 จึงสามารถแชร์คอนเทนต์จาก iOS สู่จอทีวีได้ อีกทั้งโหมด Always Ready ในทีวีรุ่นใหม่นี้ยังสามารถใช้แสดงเวลา ภาพผลงานศิลปะ หรือตัวเล่นเพลงค้างไว้ในขณะพักหน้าจอทีวีได้อีกด้วย

เสริมดีไซน์ที่สวยงามของทีวี ด้วยแอป Art Gallery



แอป Art Gallery ซึ่งเป็นหนึ่งในเอกลักษณ์ของทีวีแอลจี เมื่ออยู่ในทีวีรุ่นนี้จึงช่วยเติมเต็มให้ LG OLED Posé เป็นทีวีสำหรับแสดงงานศิลปะโดยเฉพาะ ด้วยรูปภาพงานศิลปะดิจิทัลที่มีให้เลือกหลากหลาย โดยห้องนั่งเล่นของคุณจะถูกเปลี่ยนเป็น Art Gallery ทันทีเมื่อพักการดูทีวี เพราะ LG OLED Posé จะแสดงผลงานศิลปะที่ถูกเลือกไว้บนหน้าจอ เรียกได้ว่าทีวีรุ่นนี้ถูกออกแบบมาเพื่อเติมเต็มการตกแต่งบ้านอย่างแท้จริง

สะดวกสบายด้วยตัวเลือกการเชื่อมต่อที่หลากหลาย



LG OLED Posé มาพร้อมตัวเลือกการเชื่อมต่อที่หลากหลายเพื่ออำนวยความสะดวกผู้ใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นการเชื่อมต่อผ่าน Wi-Fi, Bluetooth 5.0 ช่องต่อ USB จำนวน 2 ช่อง รวมทั้งช่องต่อ HDMI 2.1 จำนวน 3 ช่อง ให้ผู้ใช้งานเลือกใช้การเชื่อมต่อตามความสะดวก

ทีวี LG OLED Posé หนึ่งในนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าในกลุ่ม LG Objet Collection พร้อมเติมเต็มไลฟ์สไตล์การตกแต่งบ้านแบบพรีเมียมของผู้บริโภคชาวไทยแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ในราคา 49,990 บาทสำหรับรุ่น 42 นิ้ว และ 67,990 บาทสำหรับรุ่น 55 นิ้ว สามารถหาซื้อได้ที่ร้านค้า HomePro, The Mall และตัวแทนจำหน่ายอื่นๆที่ร่วมรายการ พร้อมโปรโมชันเปิดตัวเมื่อซื้อ LG OLED Posé รับส่วนลดสูงสุด 3,000 บาท ดูรายละเอียดสินค้าได้ที่ https://www.lg.com/th/tvs/lg-55lx1qpsa สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ศูนย์ข้อมูลแอลจี 0-2057-5757 และติดตามกิจกรรมต่างๆ จากแอลจีได้ทางโซเชียลมีเดียของ LG

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์