แนวคิดการพัฒนา Ingersoll Rand "โฉมใหม่" ฉลองครบรอบ 3 ปี ด้วยความสำเร็จในด้านการ พัฒนาธุรกิจและความยั่งยืน - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Monday 6 March 2023

แนวคิดการพัฒนา Ingersoll Rand "โฉมใหม่" ฉลองครบรอบ 3 ปี ด้วยความสำเร็จในด้านการ พัฒนาธุรกิจและความยั่งยืน


แนวคิดการพัฒนา Ingersoll Rand "โฉมใหม่" ฉลองครบรอบ 3 ปี ด้วยความสำเร็จในด้านการ
พัฒนาธุรกิจและความยั่งยืน

เมลเบิร์น, ออสเตรเลีย/ ในเดือนมีนาคม 2566 อิงเกอร์ซอล แรนด์ (Ingersoll Rand) โฉมใหม่ (ต่อจากนี้จะเรียกว่า "อิงเกอร์ซอล แรนด์") ซึ่งเป็นบริษัทที่เกิดขึ้นจากการควบรวมกิจการของการ์ดเนอร์ เดนเวอร์ (Gardner Denver) เข้ากับอิงเกอร์ซอล แรนด์ อินดัสทรีส์ (Ingersoll Rand Industries) เตรียมเฉลิมฉลองโอกาสครบรอบ 3 ปีของการก่อตั้งบริษัท โดยอิงเกอร์ซอล แรนด์ (NYSE:IR) เป็นผู้ให้บริการระดับโลกด้านการผลิตระบบไหลเวียนอากาศซึ่งตอบโจทย์อุตสาหกรรมในทุกองค์กร บริษัทฯ มีธุรกิจครอบคลุมตั้งแต่เครื่องอัดอากาศ ปั๊ม เครื่องเป่าลม และเครื่องมือไฟฟ้า ตลอดจนระบบการจัดการของไหลและระบบยกวัสดุ รวมถึงผลิตภัณฑ์อื่น ๆ อีกมากมาย ในช่วงสามปีที่ผ่านมา อิงเกอร์ซอล แรนด์ ได้พัฒนารูปแบบธุรกิจและตลาดอย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างมูลค่าให้กับลูกค้าตามแนวคิดการพัฒนาอย่างยั่งยืน

ยกระดับแบรนด์เมตริกซ์และความสามารถทางธุรกิจ

ในช่วงสามปีที่ผ่านมา อิงเกอร์ซอล แรนด์ ได้เข้าซื้อกิจการในธุรกิจหรือบริษัทมากกว่า 20 แห่งที่มีความเกี่ยวข้องและสามารถเข้ามาเสริมทัพให้กับธุรกิจ สำหรับการเข้าซื้อกิจการล่าสุดเมื่อเร็ว ๆ นี้ ซึ่งรวมถึงธุรกิจบำบัดอากาศของเอสพีเอ็กซ์ โฟลว์ (SPX FLOW), ซีเพ็กซ์ (Seepex), ไฮโดร โปรกาฟ (Hydro Prokav) และฮานเย (Hanye) ทำให้อิงเกอร์ซอล แรนด์ เดินหน้าเร่งการขยายตัวของธุรกิจ และสานต่อความมุ่งมั่นในการยกระดับขีดความสามารถด้านดิจิทัล การเติบโตของตลาดหลังการขาย ตลอดจนความพยายามในการเติมเต็มศักยภาพทางเทคโนโลยีและนวัตกรรม

ในฐานะผู้ผลิตชั้นนำด้านเครื่องทำลมแห้งและอุปกรณ์กรองอากาศที่เชื่อถือได้และประหยัดพลังงาน ซึ่งช่วยเพิ่มความน่าเชื่อถือในการผลิตและกระบวนการทั้งหมด ธุรกิจบำบัดอากาศของเอสพีเอ็กซ์ โฟลว์ ซึ่งเป็นเจ้าของแบรนด์ที่มีชื่อเสียงอย่างแฮงกิสัน (Hankison) และเจมาโก (Jemaco) ยังคงดำเนินกลยุทธ์ตามแบบฉบับของอิงเกอร์ซอล แรนด์ ในการขยายการนำเสนอผลิตภัณฑ์ในกลุ่มเครื่องอัดอากาศที่กว้างขึ้นกว่าเดิม

ซีเพ็กซ์เป็นผู้ผลิตสกรูปั๊มแบบลอนเดี่ยว (progressive cavity pump) ชั้นนำระดับโลก ซึ่งอยู่ในกลุ่มของปั๊มแบบปริมาตรแทนที่ (positive displacement pump) ที่ให้บริการในตลาดปลายทางด้านน้ำ น้ำเสีย อาหารและเครื่องดื่ม และสารเคมีเป็นหลัก การเพิ่มโฮลเทค (Holtec), ฮานเย และไฮโดร โปรกาฟ เข้ามาในธุรกิจ จะช่วยพัฒนากลยุทธ์การเติบโตจากภายนอก (inorganic) ของอิงเกอร์ซอล แรนด์ และตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นในด้านการเติบโตจากภายนอกอย่างมีระบบระเบียบทั้งในแง่ของผลิตภัณฑ์และภูมิศาสตร์ที่มีความสัมพันธ์กัน การควบรวมกิจการจะขยายขีดความสามารถในด้านการบำบัดอากาศของบริษัทฯ และช่วยยกระดับส่วนแบ่งตลาดในกลุ่มสกรูปั๊มแบบลอนเดี่ยว

ยึดมั่นต่อการพัฒนาที่ยั่งยืน เพื่อสร้างสถานการณ์ที่ทุกฝ่ายต่างได้ประโยชน์

ในขณะที่ขยายธุรกิจ อิงเกอร์ซอล แรนด์ (Ingersoll Rand) ได้กำหนดและดำเนินการตามเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน รวมถึงการวางแผนเชิงกลยุทธ์ โดยให้คำมั่นว่าจะลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกที่เกิดขึ้นระหว่างกระบวนการผลิตและการดำเนินงานของบริษัทลง 60% ภายในปี 2573 และก้าวเข้าสู่ความเป็นกลางทางคาร์บอนภายในปี 2593 เป้าหมายเหล่านี้ล้วนเป็นส่วนสำคัญของกลยุทธ์ด้านสิ่งแวดล้อม สังคม และบรรษัทภิบาล (ESG) ของอิงเกอร์ซอลแรนด์

แนวคิดการพัฒนาอย่างยั่งยืนหลอมรวมอยู่ในทุกขั้นตอนการดำเนินงานของอิงเกอร์ซอล แรนด์ ตลอดจนคุณค่าของลูกค้าทั่วโลก โรงงานแห่งแรกของอิงเกอร์ซอล แรนด์ ที่ใช้พลังงานหมุนเวียนคือโรงงานอู๋เจียง (Wujiang) ในเมืองซูโจว ประเทศจีน หลังคาขนาด 75,000 ตร.ม. ของโรงงานแห่งนี้ถูกดัดแปลงเป็นระบบพลังงานแสงอาทิตย์เพื่อใช้ในการผลิตไฟฟ้า ตั้งแต่ปี 2563 ถึงปลายปี 2565 อิงเกอร์ซอล แรนด์ ประสบความสำเร็จในโครงการติดตั้งพลังงานแสงอาทิตย์ 11 โครงการ รวมถึงโครงการพลังงานแสงอาทิตย์ที่เสร็จสมบูรณ์ใหม่ล่าสุด ณ โรงงานชอปฟ์ไฮม์ (Schopfheim) ในเยอรมนี ด้วยเหตุนี้ ผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อมของโรงงานจึงลดลงอย่างมาก ในขณะที่ต้นทุนการดำเนินงานก็ลดลงด้วยในทุก ๆ ปี



อิงเกอร์ซอล แรนด์ ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางจากแนวปฏิบัติและประสิทธิภาพในด้านการพัฒนาอย่างยั่งยืน ในปี 2565 อิงเกอร์ซอล แรนด์ ได้รับการเสนอชื่อให้อยู่ในรายชื่อของซัสเทนอะบิลิตี เยียร์บุ๊ก 2022 (Sustainability Yearbook 2022) ซึ่งเป็นรายงานการจัดอันดับประจำปีที่สะท้อนภาพความยั่งยืนองค์กรจากเอสแอนด์พี โกลบอล (S&P Global) โดยอยู่ใน 15% แรกของหมวดหมู่อุตสาหกรรมเครื่องจักรและอุปกรณ์ไฟฟ้า และได้รับการยกย่องว่าเป็น "ผู้ขับเคลื่อนอุตสาหกรรม" ในงานอเมริกัน บิสสิเนส อวอร์ด 2022 (American Business Awards 2022) อิงเกอร์ซอล แรนด์ สามารถคว้ารางวัลสตีวีอวอร์ด (Stevie Awards) ไปถึง 3 รางวัลจากความสำเร็จด้านการขยายตัวของธุรกิจ

ตั้งแต่ปี 2563 ธุรกิจของอิงเกอร์ซอล แรนด์ เติบโตเร็วกว่าค่าเฉลี่ยของตลาด จากผลพวงของอิงเกอร์ซอล แรนด์ เอ็กซิคิวชัน เอ็กซ์เซลเลนซ์ (Ingersoll Rand Execution Excellence หรือ IRX) ซึ่งเป็นเครื่องมือการดำเนินการจากกระบวนการที่มีความเรียบง่ายซึ่งช่วยขับเคลื่อนวัฒนธรรมที่มีประสิทธิภาพสูง ในขณะเดียวกันก็ช่วยปลูกฝังค่านิยมของอิงเกอร์ซอล แรนด์ และเปิดโอกาสให้ทีมงานที่กำหนดทิศทางเองดำเนินการในพื้นที่เชิงกลยุทธ์ได้

อิงเกอร์ซอล แรนด์ ยึดมั่นในวัตถุประสงค์ของบริษัทที่ว่า "พึ่งพาเราเพื่อทำให้ชีวิตดีขึ้น" และยึดถือความรู้สึกเป็นเจ้าของร่วมกัน โดยบริษัทฯ ซึ่งมาพร้อมกับความมั่นใจเต็มเปี่ยม และทัศนคติที่เน้นการลงมือทำจริง รวมถึงความอ่อนน้อมถ่อมตน จะเติบโตต่อไปในสภาพแวดล้อมของตลาดที่มีการเปลี่ยนแปลงและยกระดับอยู่ตลอดเวลา

เกี่ยวกับอิงเกอร์ซอล แรนด์ อิงค์ (Ingersoll Rand)

อิงเกอร์ซอล แรนด์ อิงค์ (NYSE:IR) ขับเคลื่อนด้วยจิตวิญญาณความเป็นผู้ประกอบการและความเป็นเจ้าของ บริษัทมุ่งมั่นยกระดับคุณภาพชีวิตของพนักงาน ลูกค้า และชุมชน โดยลูกค้าต่างพึ่งพาความเป็นเลิศด้านเทคโนโลยีของเรา ทั้งในส่วนของการตอบโจทย์เชิงอุตสาหกรรมและระบบไหลเวียนของอากาศ ซึ่งเรานำเสนอผ่านแบรนด์ชั้นนำกว่า 40 แบรนด์ที่มีผลิตภัณฑ์และบริการชั้นเลิศสำหรับสภาพการทำงานที่ซับซ้อนและยากลำบากที่สุด ผลิตภัณฑ์และแบรนด์ของเราประกอบด้วยเครื่องอัดอากาศ ปั๊มสุญญากาศ เครื่องเป่าลม ระบบจัดการของเหลว ระบบขนถ่ายและจัดการวัสดุ รวมถึงเครื่องมือช่าง ทั้งนี้ บริษัทมีพนักงานกว่า 16,000 คนทั่วโลกที่พร้อมยืนหยัดเคียงข้างลูกค้าตลอดเส้นทาง ด้วยความมุ่งมั่นในการส่งมอบความเชี่ยวชาญ ผลิตภาพ และประสิทธิภาพ ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.IRCO.com

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์