“VALLEY” วง ALTERNATIVE-POP ขวัญใจวัยรุ่น GEN-Z ปล่อยซิงเกิลใหม่ “GOOD, BUT NOT TOGETHER” - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Tuesday 7 March 2023

“VALLEY” วง ALTERNATIVE-POP ขวัญใจวัยรุ่น GEN-Z ปล่อยซิงเกิลใหม่ “GOOD, BUT NOT TOGETHER”



“VALLEY” วง ALTERNATIVE-POP ขวัญใจวัยรุ่น GEN-Z ปล่อยซิงเกิลใหม่ “GOOD, BUT NOT 
TOGETHER” การยอมรับความจริงที่หวานปนขม 
ผ่านดนตรีอะคูสติกสุดละมุน

“VALLEY” วง Alternative-Pop ขวัญใจวัยรุ่น Gen-Z ปล่อยซิงเกิลใหม่ “Good, but not together” ผ่าน Capitol Records/Universal Music Canada ซึ่งเป็นซิงเกิลที่สองที่จะถูกรวมอยู่ในอัลบั้มใหม่ของพวกเขาอย่าง “Lost In Translation” มีกำหนดปล่อยในวันที่ 23 มิถุนายนนี้

ซึ่งเพลง “Good, but not together” มาพร้อมกับเสียงดนตรีอคูสติกนุ่มนวล ที่ลดความเร็วลงจากซิงเกิลแรกของอัลบั้มอย่าง “Throwback Tears” ด้าน Rob Laska (นักร้องนำ) ได้ตั้งคำถามว่า ทำไมโลกใบนี้ถึงลอยได้ ทำไมดอกไม้บางดอกถึงบาน และบางดอกไม่บาน? ทำไมเราทั้งคู่ต่างก็เป็นคนดี แต่ทำไมเราถึงไม่ลงเอยกัน? เพลงที่พูดถึงการยอมรับความจริงที่หวานปนขม หลังจากเลิกรากับคนที่คุณรัก มันเป็นเรื่องปกติที่จะใช้เวลา และพลังงานไปกับการตั้งคำถามว่าทำไมคนที่ดูเหมือนจะไปด้วยกันได้ดี กลับไม่เวิร์ค บางทีเราอาจจะรักไอเดียของการที่มีเขาอยู่ หรืออาจจะยังไม่ใช่เวลาที่ถูกต้อง หรืออาจจะเป็นเรื่องดีกว่าถ้าเรารักเขาจากที่ไกล ๆ มีคำถามมากมายที่ไม่เคยได้รับคำตอบ และนั่นคือความเป็นจริงของชีวิต ดังนั้นเพลง “Good, but not together” จึงเป็นเพลงที่ยอมรับว่าบางคำถามก็ไม่มีคำตอบ และมันก็ไม่เป็นไรมากนัก

เกี่ยวกับอัลบั้มใหม่ “Lost in Translation”

“Lost in Translation” จะเป็นอัลบั้มเต็มถัดจากอัลบั้มเปิดตัวของ “VALLEY” เมื่อปี 2019 อย่าง MAYBE อัลบั้มที่ได้รวบรวมพัฒนาการทางอารมณ์ของวงในช่วงสี่ปีที่ผ่านมา ที่กลุ่มเพื่อนเติบโตด้วยกัน ผ่านการเดินทางในอาชีพนักดนตรี Rob Laska (นักร้องนำ) อธิบายเพิ่มเติมว่า “MAYBE จะเป็นเหมือนไดอารี่ช่วงวัยรุ่นของพวกเราตลอดไป ความรักครั้งแรกและบันทึกเสียงครั้งแรกของพวกเรา สำหรับ Lost in Translation เป็นเรื่องราวในวัย 20 ของเพื่อนกลุ่มเดียวกัน และตั้งคำถามว่า “แล้วตอนนี้พวกเราจะยังไงต่อ? … อะไรคือเรื่องสำคัญสำหรับพวกเรา?”

และสิ่งที่อาจหายไประหว่างทาง ระหว่างอัลบั้ม MAYBE และตอนนี้พวกเราต่างช่วยกันค้นหาตัวตนที่แท้จริงของพวกเรา เราเดินทางไปทั่วโลกแล้วเราได้ทำอะไรหลายอย่างได้สำเร็จในแบบที่พวกเราไม่เคยคิดว่าจะเป็นไปได้ เราได้ไปทุกเส้นทางเพื่อไปทุกที่ มันเป็นอัลบั้มที่ใช้ความคิดและตามหาคำตอบของชีวิต มันพุดถึงการตั้งคำถามมากกว่าคำตอบ เป็นอัลบั้มที่ ซื่อสัตย์ สับสน ป็อป มีความคิดถึงเรื่องเก่าๆ มันเป็นทั้งสีสีดำและสีขาว มันมีสีสันสดใส มันไม่อาจคาดเดาได้ มันคือความเป็นตัวตนของ “VALLEY” กับ “Lost in Translation”

สามารถคลิกชม “Good, but not together” (Official Lyric Video) ได้ที่นี่: https://youtu.be/fWyLu63Pxi4

สามารถคลิกฟังเพลง “Good, but not together” (Official Lyric Video) ได้ที่นี่: https://UmusicTH.lnk.to/GBNTPR



No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์