Black Knight โลกที่ไร้อากาศหายใจ “Black Knight” เผยเรื่องราวผู้กอบกู้มนุษยชาติที่เหลือรอดเพียง 1% บนโลก - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Monday 6 March 2023

Black Knight โลกที่ไร้อากาศหายใจ “Black Knight” เผยเรื่องราวผู้กอบกู้มนุษยชาติที่เหลือรอดเพียง 1% บนโลก


Black Knight โลกที่ไร้อากาศหายใจ 
“Black Knight” เผยเรื่องราวผู้กอบกู้มนุษยชาติ
ที่เหลือรอดเพียง 1% บนโลก

Black Knight” ซีรีส์เรื่องใหม่จาก Netflix ปล่อยภาพโปสเตอร์ชุดแรก

ซีรีส์จาก Netflix เรื่อง Black Knight ปล่อยภาพโปสเตอร์ชุดแรกออกมาเรียกความตื่นเต้น โดยซีรีส์เรื่องนี้ จะพาผู้ชมไปติดตามการเดินทางของซาวอล เด็กหนุ่มผู้ลี้ภัย และ “5-8” อัศวินขนส่งในตำนาน กับการต่อกรกับชอนมยองกรุ๊ปอันทรงอิทธิพลโดยมีฉากหลังเป็นประเทศเกาหลีที่ล่มสลายจากมลพิษทางอากาศอันเลวร้าย จนไม่มีมนุษย์คนไหนสามารถเอาชีวิตรอดได้โดยปราศจากหน้ากากออกซิเจน

ภาพนิ่งชุดแรกของคิมอูบินในบทบาทพนักงานขนส่งในตำนาน “5-8” ที่ปล่อยออกมาเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมาทำให้แฟนๆ ฮือฮากันยกใหญ่ โดยใน “โลกที่ไร้อากาศหายใจ” นี้ คนขับรถส่งของหรือที่เรียกว่า Black Knight มีหน้าที่ลำเลียงออกซิเจนและของยังชีพให้กับประชาชน 1% ที่ยังเหลือรอดบนโลกอันรกร้างดั่งทะเลทรายในสภาพอากาศแปรปรวนสุดขีด

และสำหรับโปสเตอร์แรก Netflix ได้แย้มให้เห็นบรรยากาศของซีรีส์เรื่อง Black Knight ซึ่งเป็นโลกที่มีแต่ผืนทราย และมีหน้ากากออกซิเจนอันหนึ่งตกอยู่ท่ามกลางภูมิประเทศอันรกร้างที่มีซากตึกสูงที่พังถล่มลงมาเป็นพื้นหลังโดยปราศจากสัญญาณชีพของสิ่งมีชีวิตใดๆ ชายคนหนึ่งที่ดูมีเค้าของพนักงานขนส่งในตำนาน “5-8” กำลังเดินออกห่างจากรถบรรทุกคันใหญ่ ชวนให้ผู้ชมสงสัยถึงเรื่องราวที่กำลังจะเผยให้เห็นต่อไป

ทีมนักแสดงมากฝีมือที่มารวมตัวกันคับคั่งในซีรีส์เรื่องนี้ทำให้แฟนๆ ต่างรอคอยติดตามรับชมอีกผลงานซีรีส์คุณภาพเยี่ยม นำแสดงโดยคิมอูบิน ผู้รับบท “5-8” อัศวินขนส่งในตำนาน ร่วมด้วยซงซึงฮอน รับบททายาทคนเดียวของชอนมยองกรุ๊ปที่ทรงอิทธิพล คังยูซอกรับบทเด็กหนุ่มที่ใฝ่ฝันอยากเป็นพนักงานขนส่ง และอีซม ผู้รับบททหารหญิงประจำหน่วยข่าวกรองกลาโหม ตัวละครเหล่านี้จะมาแต่งเติมสีสันและมิติที่ซับซ้อนมากขึ้นให้กับเส้นเรื่องด้วยมุมมองและแรงจูงใจที่เป็นเอกลักษณ์ของแต่ละคน

ซีรีส์เรื่องนี้ดำเนินการสร้างโดยผู้กำกับโจอึยซอก ผู้เป็นที่รู้จักด้านฝีมือการกำกับเรื่องราวที่ละเอียดลออ และฉากแอ็คชั่นเร้าใจสุดระห่ำ

ซีรีส์เรื่อง Black Knight มีกำหนดออกฉายช่วงไตรมาสที่ 2 ของปี 2023 ที่ Netflix เท่านั้น



รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับซีรีส์

ชื่อเรื่อง: Black Knight

ผลงานต้นฉบับ: เว็บตูนจาก Toomics เรื่อง Black Knight (เขียนโดย อียุนกยุน)

กำกับโดย: โจอึยซอก

เขียนบทโดย: โจอึยซอก

นำแสดงโดย: คิมอูบิน, ซงซึงฮอน, อีซม, คังยูซอก และอื่นๆ

ผลิตโดย: PROJECT318

เผยแพร่โดย: Netflix

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์