หน่วยความจำ Kingston Technology Server Premier DDR5 4800MT/s Registered DIMMSได้รับการตรวจสอบบนแพลตฟอร์ม Intel Xeon Scalable เจน 4 - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Wednesday 15 February 2023

หน่วยความจำ Kingston Technology Server Premier DDR5 4800MT/s Registered DIMMSได้รับการตรวจสอบบนแพลตฟอร์ม Intel Xeon Scalable เจน 4



หน่วยความจำ Kingston Technology Server 
Premier DDR5 4800MT/s Registered 
DIMMSได้รับการตรวจสอบบนแพลตฟอร์ม 
Intel Xeon Scalable เจน 4

· Kingston มุ่งมั่นนำเสนอผลิตภัณฑ์หน่วยความจำและ SSD สำหรับเซิร์ฟเวอร์ เพื่อช่วยรองรับปริมาณงานที่ต้องใช้ทรัพยากรสูงขององค์กร

กรุงเทพฯ, 15 กุมภาพันธ์ 2566 - Kingston Technology ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์หน่วยความจำและโซลูชันเทคโนโลยีระดับโลก ประกาศว่าหน่วยความจำ Server Premier DDR5 4800MT/s Registered DIMMs ความจุ 64GB, 32GB และ 16GB ได้รับการตรวจสอบแล้วบนแพลตฟอร์มโปรเซสเซอร์ Intel® Xeon® Scalable เจนเนอเรชั่น 4 (ชื่อรหัสเดิมคือ Sapphire Rapids) โดย Kingston มีความมุ่งมั่นในการนำเสนอหน่วยความจำเซิร์ฟเวอร์และ SSD ระดับศูนย์ข้อมูล เพื่อช่วยรองรับปริมาณงานที่ต้องใช้ทรัพยากรสูง พร้อมสามารถตอบสนองเงื่อนไขการใช้งานในระดับสากลด้านการจัดเก็บ จัดการและการเข้าถึงข้อมูลจำนวนมากอย่างรวดเร็ว ทั้งสำหรับฐานข้อมูลแบบปกติและระบบบิ๊กดาต้า (Big Data)

นับเป็นเวลากว่า 35 ปีที่ Kingston เป็นแบรนด์หน่วยความจำที่ได้รับความไว้วางใจ จากผู้ผลิตเซิร์ฟเวอร์ชั้นนำและศูนย์ข้อมูลที่ใหญ่ที่สุดในโลก โดย Server Premier เป็นโซลูชันหน่วยความจำมาตรฐานอุตสาหกรรมของ Kingston จำหน่ายตามข้อมูลจำเพาะสำหรับใช้ในเครื่องประกอบ (white-box) รวมทั้งเป็นแพลตฟอร์มที่ผ่านการตรวจสอบรับรองโดยผู้ผลิตเมนบอร์ดและระบบชั้นนำ พร้อมมีการกำหนดรายการส่วนประกอบทั้งหมด (Bill of Materials/ BOM) ไว้อย่างชัดเจน เพื่อให้เกิดความสอดคล้องกับผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ และการปรับแต่งส่วนประกอบหลักอื่น ๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ (รวมถึง DRAM, register, PMIC, SPD hub, เซนเซอร์ความร้อน และ PCB) นอกจากนี้โซลูชันหน่วยความจำเซิร์ฟเวอร์ทั้งหมดของ Kingston ได้ผ่านการทดสอบแบบครบวงจร 100% รวมถึงขั้นตอนการเบิร์นอินแบบไดนามิก (Dynamic Burn-In) เพื่อดึงให้จุดบกพร่องที่อาจเกิดขึ้นกับหน่วยความจำแสดงออกมาตั้งแต่ผลิตภัณฑ์อยู่ในโรงงาน

คุณสมบัติของ Server Premier ประกอบด้วย:ถูกผลิตขึ้นโดยใช้ใบรายการวัสดุ (BOM) ที่กำหนดไว้ชัดเจน
แจ้งเตือนการเปลี่ยนแปลงเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ (PCN) - 90 วัน
ข้อมูลโร้ดแมพผลิตภัณฑ์ 8Q
ผ่านการรับรองสำหรับแพลตฟอร์มเซิร์ฟเวอร์
ได้รับความเชื่อมั่นจากผู้ผลิตเมนบอร์ดเซิร์ฟเวอร์ชั้นนำ
รับประกันตลอดอายุการใช้งานแบบจำกัดเงื่อนไข
การสนับสนุนและบริการระดับผู้นำอุตสาหกรรม

โปรเซสเซอร์ Intel Xeon Scalable เจนเนอเรชั่น 4 เป็นแพลตฟอร์มโปรเซสเซอร์รุ่นแรกของ Intel ที่รองรับหน่วยความจำระดับเซิร์ฟเวอร์ DDR5 และมีสถาปัตยกรรมหน่วยความจำแบบแปดช่องสัญญาณ ติดตั้งสูงสุด 2 DIMM ต่อช่องสัญญาณ หรือสูงสุด 16 DIMM ต่อโปรเซสเซอร์ โดยหน่วยความจำ DDR5 Registered DIMMs ที่ความเร็ว 4800MT/s จะมีอัตราการถ่ายโอนข้อมูลสูงสุด 38.4GB/s ต่อโมดูล ซึ่งเมื่อจัดกลุ่มในการกำหนดค่าแบบหลายช่องสัญญาณ จะทำให้ประสิทธิภาพการทำงานเพิ่มขึ้นมากกว่าบนเซิร์ฟเวอร์ DDR4 อย่างชัดเจน ทั้งนี้ หน่วยความจำ DDR5 มาพร้อมคุณสมบัติขั้นสูงเพื่อช่วยให้ระบบย่อยของหน่วยความจำมีความน่าเชื่อถือและประสิทธิภาพมากขึ้น รวมถึงคุณสมบัติ on-die ECC (ODECC), จำนวนแถวหน่วยความจำและความยาวเบิร์สที่เพิ่มขึ้นเป็นสองเท่า, การรีเฟรชการทำงานที่ดีกว่าเดิม, ระบบจัดการพลังงานในโมดูลหน่วยความจำติดตั้งสำเร็จในแผงวงจร (PMIC), เซนเซอร์วัดอุณหภูมิเสริม, Decision Feedback Equalization (DFE) เพื่อให้สัญญาณการสื่อสารของโมดูลมีเสถียรภาพ และช่องสัญญาณย่อยแบบคู่ 32 บิต (40 บิตเพื่อรองรับการทำงานกับ ECC)

โมดูลหน่วยความจำที่วางจำหน่ายแล้ว มีดังนี้

KSM48R40BD4TMM-64HMR

64GB DDR5-4800 ECC Registered DIMM x80 CL40 2Rx4 1.1V

KSM48R40BS4TMM-32HMR

32GB DDR5-4800 ECC Registered DIMM x80 CL40 1Rx4 1.1V

KSM48R40BD8KMM-32HMR

32GB DDR5-4800 ECC Registered DIMM x80 CL40 2Rx8 1.1V

KSM48R40BS8KMM-16HMR

16GB DDR5-4800 ECC Registered DIMM x80 CL40 1Rx8 1.1V


Kingston กล่าวว่า "เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ประกาศว่าหน่วยความจำเซิร์ฟเวอร์ของเรา ผ่านการรับรองบนแพลตฟอร์มเซิร์ฟเวอร์ของ Intel Xeon Scalable เจนเนอเรชั่น 4 ซึ่งการตรวจสอบดังกล่าวนับเป็นขั้นแรกที่สำคัญ เพื่อให้ผู้ผลิตหน่วยความจำได้นำเสนอคุณภาพและความเข้ากันได้ของโซลูชันหน่วยความจำของตนเอง โดยหน่วยความจำ DDR5 มาพร้อมเทคโนโลยีที่ช่วยเพิ่มแบนด์วิธให้กับหน่วยความจำ รวมทั้งมีความจุที่มากขึ้น เพื่อให้ตอบโจทย์ความต้องการด้านประสิทธิภาพของศูนย์ข้อมูล"

นอกเหนือไปจากหน่วยความจำเซิร์ฟเวอร์แล้ว ยังมีโซลูชันการจัดเก็บข้อมูลอย่าง Kingston Enterprise SATA 3.0 และ NVMe (DC) SSD ที่ออกแบบมาโดยเน้นคุณภาพตามข้อกำหนดการพัฒนาที่เข้มงวดและกระบวนการทดสอบอย่างละเอียด โดย Kingston SATA Data Center SSD เป็นไดร์ฟประสิทธิภาพสูงและมีค่าหน่วงเวลาต่ำ ออกแบบมาเพื่อการใช้งานด้านศูนย์ข้อมูลและระบบของลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ และสำหรับ Kingston NVMe Data Center SSD มาพร้อมความเร็วสูงภายใต้เงื่อนไขด้านคุณภาพการให้บริการ (Quality of Service/ QoS) เพื่อช่วยตอบโจทย์การใช้งานที่หลากหลาย ตั้งแต่ระดับทั่วไปจนถึงข้อมูลระดับ mission critical โดย Kingston มีความมุ่งมั่นในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ครอบคลุมต่อความต้องการใช้งานอันหลากหลายขององค์กร

สามารถตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ kingston.com

สามารถติดตาม Kingston ได้ที่:
Facebook: https://www.facebook.com/kingstonthailand/
YouTube: https://www.youtube.com/user/KingstonTechnologyTH

เกี่ยวกับ Kingston Technology

ตั้งแต่ข้อมูลขนาดใหญ่ ไปจนถึงแล็ปท็อปและพีซี รวมถึงอุปกรณ์ที่ใช้ IoT เช่น เทคโนโลยีอัจฉริยะและอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์แบบสวมใส่ได้ พร้อมทั้งการออกแบบและการผลิตตามสัญญา Kingston สามารถช่วยส่งมอบโซลูชันที่ใช้เพื่อการทำงาน การใช้ชีวิต หรือเพื่อความสนุกสนานได้ โดยผู้ผลิตพีซีหรือบริษัทคลาวด์โฮสติ้งรายใหญ่ที่สุดในโลก ต่างเชื่อมั่นในการผลิตจาก Kingston และแรงผลักดันของเราสามารถขับเคลื่อนโลกเทคโนโลยีให้เดินหน้าต่อไปได้ในทุก ๆ วัน อีกทั้งเรายังมุ่งมั่นที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ดียิ่งขึ้น พร้อมนำเสนอโซลูชันที่แตกต่าง เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานอยู่เสมอ เรียนรู้เพิ่มเติมว่า Kingston พร้อมอยู่ข้างคุณ ได้อย่างไร โปรดเยี่ยมชมที่ Kingston.com

Kingston และโลโก้ Kingston เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ Kingston Technology Corporation

IronKey เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ Kingston Digital, Inc.

Kingston FURY และโลโก้ Kingston FURY เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ Kingston Technology Corporation.

สงวนลิขสิทธิ์ เครื่องหมายการค้าทั้งหมดเป็นทรัพย์สินของเจ้าของที่เกี่ยวข้อง

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์