Ed Sheeran ปล่อยเพลงใหม่ "F64" บทเพลงเพื่อเพื่อน Jamal Edwards ผู้จากไป พร้อมส่งมิวสิกวิดีโอ - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Thursday 2 February 2023

Ed Sheeran ปล่อยเพลงใหม่ "F64" บทเพลงเพื่อเพื่อน Jamal Edwards ผู้จากไป พร้อมส่งมิวสิกวิดีโอ



Ed Sheeran ปล่อยเพลงใหม่ "F64"
บทเพลงเพื่อเพื่อน Jamal Edwards ผู้จากไป
พร้อมส่งมิวสิกวิดีโอ ที่ถ่ายทำในสนาม 
Stamford Bridge ให้ชมแล้ว

Ed Sheeran (เอ็ด ชีแรน) ซูเปอร์สตาร์จากเกาะอังกฤษ เจ้าของเพลงฮิตติดชาร์ตมากมาย ปล่อยเพลงใหม่ "F64" ออกมาให้ฟัง พร้อมส่งมิวสิกวิดีโอให้ชมกันเรียบร้อยแล้วทางยูทูบ: SBTV: Music

ที่นอกจากจะเป็นเพลงใหม่ของ Ed Sheeran แล้ว "F64" ยังเป็นงานที่ทำขึ้นมาเพื่อ Jamal Edwards (จามาล เอ็ดเวิร์ดส์) เพื่อนสนิทของ Ed Sheeran ที่เสียชีวิตไปเมื่อเกือบ ๆ 1 ปีที่ผ่านมา โดยตัว Jamal เองเป็นผู้ก่อตั้ง SBTV (เอสบีทีวี) ที่ให้บริการฟังเพลงและชมมิวสิกวิดีโอ ที่ช่วยทำให้ศิลปินหลาย ๆ รายเป็นที่รู้จักมากขึ้น ซึ่งหนึ่งในจำนวนนั้นก็คือ Ed Sheeran

ใน "F64" Ed Sheeranจะทั้งร้องและร่ายแร็ปในแบบฟรีสไตล์ ที่เนื้อหาเป็นการรำลึกถึง Jamal Edwards รวมถึงความสัมพันธ์ของพวกเขา และความรู้สึกที่เกิดขึ้นหลังการจากไปของเพื่อนคนนี้ ที่เจ้าตัวถ่ายทอดออกมาได้อย่างถึงอารมณ์ เต็มความรู้สึก

มิวสิกวิดีโอของ "F64" ก็นำเสนอออกมาอย่างเรียบง่าย เน้นการแสดงออกของ Ed Sheeran เพื่อให้ผู้ชมได้สัมผัสกับความรู้สึกที่เขามีต่อเพื่อนที่จากไปอย่างเต็มที่ นอกจากนี้ มิวสิกวิดีโอ "F64" ยังมีความพิเศษเป็นดับเบิ้ล เมื่อถ่ายทำกันในสนามฟุตบอล Stamford Bridge (สแตมฟอร์ด บริดจ์) ของทีม Chelsea (เชลซี) ซึ่งตัว Jamal Edwards เป็นแฟนบอลมายาวนาน เพื่อให้การรำลึกถึงเพื่อนคนนี้สมบูรณ์แบบอย่างที่สุด

โดย "F64" ปล่อยออกมาให้มาฟังเรียบร้อยแล้ว เช่นเดียวกับมิวสิกวิดีโอ ที่สามารถชมกันได้ทางยูทูบ: SBTV: Music และบริการสตรีมมิ่ง : https://wmth.lnk.to/F64 โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

YouTube: https://www.youtube.com/watch?v=eZVBVIC2rwE

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์