‘Diamonds & Dancefloors’ งานชุดที่สองของ Ava Max (เอวา แม็กซ์) ปล่อยมาให้ฟังกันทั้งชุด แบบแน่น ๆ ตั้งแต่เพลงแรกจนเพลงสุดท้าย พร้อมส่งคลิปใหม่ “One Of Us” ให้ได้ชม - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Wednesday 8 February 2023

‘Diamonds & Dancefloors’ งานชุดที่สองของ Ava Max (เอวา แม็กซ์) ปล่อยมาให้ฟังกันทั้งชุด แบบแน่น ๆ ตั้งแต่เพลงแรกจนเพลงสุดท้าย พร้อมส่งคลิปใหม่ “One Of Us” ให้ได้ชม



‘Diamonds & Dancefloors’ งานชุดที่สองของ 
Ava Max (เอวา แม็กซ์) ปล่อยมาให้ฟังกันทั้งชุด 
แบบแน่น ๆ ตั้งแต่เพลงแรกจนเพลงสุดท้าย 
พร้อมส่งคลิปใหม่ “One Of Us” ให้ได้ชม

หลังฟังเพลงใหม่ จากอัลบั้มใหม่ ‘Diamonds & Dancefloors’ ของ Ava Max (เอวา แม็กซ์) ที่ถูกปล่อยออกมาให้ฟังอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น “Million Dollar Baby”, “Cold As Ice”, “Dancing’s Done”, “Weapons” และ “Maybe You’re The Problem” ที่ล้วนได้รับการตอบรับจากแฟนเพลงเป็นอย่างดี ติดชาร์ตเพลงฮิต ได้รับความนิยมกันทุกเพลงก็ว่าได้

ในที่สุดการรอคอยก็จบลง เมื่อ ‘Diamonds & Dancefloors’ ถูกปล่อยมาให้ฟังกันเต็ม ๆ แล้วเรียบร้อย และถูกแซ่ซ้องสรรญเสริญถึงความเยี่ยมยอดจากสื่อต่าง ๆ อย่างพร้อมเพรียงกัน

โดย Vulture ให้งานชุดนี้เป็น หนึ่งใน “28 อัลบั้มที่เรารอฟังไม่ไหวในปี 2023” ขณะที่ Rolling Stone บอกว่า นี่คืออัลบั้ม “แนะนำ” ของเดือนมกราคมที่ผ่านมา ส่วน UPROXX ก็ระบุว่า ‘Diamonds & Dancefloors’ คือ “อัลบั้มที่มีคนรอคอยมากที่สุดชุดหนึ่งของปี 2023”

นอกจากบรรดาเพลงต่าง ๆ ที่ปล่อยออกมาให้ฟังก่อนหน้านี้ ใน ‘Diamonds & Dancefloors’ ยังมีเพลงดี ๆ เพลงเพราะ ๆ เพลงสนุก ๆ ให้ฟังอีกมากมาย ตั้งแต่เพลงแรกยันเพลงสุดท้าย โดยในงานชุดนี้มีเพลงให้สัมผัสกับอารมณ์ เรื่องราว ที่ Ava Max นำเสนอออกมามากถึง 14 เพลงเลยทีเดียว

และไม่ใช่แค่ปล่อยอัลบั้มเต็ม ๆ ให้ฟังครบ Ava Max ยังส่งคลิปเพลงใหม่ “One Of Us” ที่ทำออกมาอย่างสวยงาม ให้ได้ชมพร้อม ๆ กับส่งอัลบั้มที่หลาย ๆ คนรอคอยให้สัมผัสอีกด้วย

โดยสามารถชมคลิปของ “One Of Us” กันได้แล้วที่ยูทูบ: AVA MAX และสัมผัสกับทั้ง 14 เพลงที่แต่ละเพลงสร้างสรรค์กันแบบเนื้อ ๆ เน้น ๆ แน่น ๆ ของ ‘Diamonds & Dancefloors’ งานที่ Rolling Stone บอกว่า “เธอจับคู่เนื้อร้องที่โดนใจกับเมโลดีฟังสนุก แบบเพลงแดนซ์ที่พร้อมส่งไปยังฟลอร์เต้นรำ และผลลัพธ์ที่ออกมาก็คือ งานที่ดีที่สุดของ Ava Max ในตอนนี้” กันได้จากบริการสตรีมิงทั่วไทย: https://wmth.lnk.to/AvaMaxDAD ได้เสียงชื่นชมมาขนาดนี้แล้ว… จะพลาดกันได้ยังไง!!! โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

YouTube: https://www.youtube.com/watch?v=Xu83NiDygaU


No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์