WARRIX เข้าลงทุนแบรนด์ "Fit Junctions" สถาบันฝึกสอนการออกกําลังกายชั้นนํา รุกเสริมแกร่งธุรกิจวิทยาศาสตร์การกีฬา คาดหนุนรายได้เติบโตสู่ 50 ล้านบาท - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Thursday 26 January 2023

WARRIX เข้าลงทุนแบรนด์ "Fit Junctions" สถาบันฝึกสอนการออกกําลังกายชั้นนํา รุกเสริมแกร่งธุรกิจวิทยาศาสตร์การกีฬา คาดหนุนรายได้เติบโตสู่ 50 ล้านบาท



WARRIX เข้าลงทุนแบรนด์ "Fit Junctions" 
สถาบันฝึกสอนการออกกําลังกายชั้นนํา 
รุกเสริมแกร่งธุรกิจวิทยาศาสตร์การกีฬา 
คาดหนุนรายได้เติบโตสู่ 50 ล้านบาท

'บมจ. วอริกซ์ สปอร์ต หรือ WARRIX' เดินหน้าขยายพอร์ตธุรกิจด้านสุขภาพและวิทยาศาสตร์การกีฬา ประกาศเข้าลงทุนซื้อสิทธิเครื่องหมายการค้าของ "Fit Junctions"สถาบันฝึกสอนการออกกําลังกายและโภชนาการชั้นนําของประเทศไทย รุกทําตลาดออนไลน์ พร้อมยกระดับการให้บริการของศูนย์วิทยาศาสตร์การกีฬา Warrix Physiotherapy & Performance Studio โดยตั้งเป้าหมายปี 2566 คาดสร้างรายได้จากธุรกิจด้านสุขภาพ เติบโตสู่ระดับ 50 ล้านบาท


นายวิศัลย์ วนะศักดิ์ศรีสกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วอริกซ์ สปอร์ต จำกัด (มหาชน) หรือ WARRIX เปิดเผยว่า ด้วยเป้าหมายของบริษัทฯ ที่มีแผนมุ่งต่อยอดการเติบโตจากกลุ่มธุรกิจเสื้อผ้าและอุปกรณ์กีฬา ขยายไปสู่การเป็น ผู้นําด้าน Health Active Lifestyle เนื่องจากเป็นตลาดที่มีศักยภาพ สามารถตอบโจทย์ความต้องการของทุกกลุ่มลูกค้า ทั้งนักกีฬา แฟนกีฬา ผู้รักสุขภาพ คนรุ่นใหม่ และวัยทํางาน ซึ่งจะช่วยผลักดันภาพรวมผลการดําเนินงานให้เติบโตแข็งแกร่ง อย่างต่อเนื่อง ดังนั้น บริษัทฯ จึงได้ตัดสินใจเข้าลงทุนซื้อสิทธิเครื่องหมายการค้า ทรัพย์สินดิจิทัล และทรัพย์สินทางปัญญา ของแบรนด์ "Fit Junctions" สถาบันฝึกสอนการออกกําลังกายและโภชนาการชั้นนําของประเทศไทย

ทั้งนี้ Fit Junctions เป็นผู้ดําเนินธุรกิจฝึกสอนการออกกําลังกายและให้คําปรึกษาด้านโภชนาการ ก่อตั้งและ ออกแบบหลักสูตรโดย "ฟ้าใส พึ่งอุดม" โค้ชด้านฟิตเนสและโภชนาการที่มีประสบการณ์กว่า 23 ปี พร้อมทั้งมีสื่อการสอน บนออนไลน์มากกว่า 1,500 คลิป และมีจํานวนผู้ติดตามรวมกันมากกว่า 1.8 ล้านคน โดยมีความตั้งใจที่อยากให้คนไทยมี สุขภาพที่ดีขึ้น ผ่านการส่งต่อความรู้เรื่องการออกกําลังกายอย่างถูกต้องตามหลักวิทยาศาสตร์ ที่สอดรับตามหลักการและสามารถอ้างอิงได้จากหลักฐานงานวิจัย นำเสนอด้วยรูปแบบการสอนที่เข้าใจ ง่าย ทันสมัย เพื่อสร้างผลลัพธ์ได้จริง

"การเข้าลงทุนครั้งนี้ จะช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้ธุรกิจด้านสุขภาพของ WARRIX ด้วยจุดเด่นของแบรนด์ Fit Junctions ซึ่งเป็นที่รู้จักในวงกว้างจากกลุ่มนักกีฬา เทรนเนอร์ออกกําลังกาย และผู้รักสุขภาพ อีกทั้งบริษัทฯ จะได้รับสิทธิ ในทรัพย์สินดิจิทัลและทรัพย์สินทางปัญญาทั้งหมดด้วย เช่น ช่องทาง social media ต่างๆ บน Facebook YouTube TikTok และเว็บไซต์ เป็นต้น รวมถึงสื่อการสอนทั้งในรูปแบบ E-book และคลิปวิดีโอ ซึ่งเรามองเห็นโอกาสที่จะต่อยอดสู่ การสร้างรายได้ในรูปแบบ Subscription Model ผ่านช่องทางออนไลน์ของแบรนด์ WARRIX ภายใต้การพัฒนาหลักสูตร โดยคุณฟ้าใส ซึ่งจะเติบโตควบคู่กับการให้บริการในศูนย์วิทยาศาสตร์การกีฬาที่มีแผนจะขยายสาขาเพิ่มขึ้น อย่างต่อเนื่องในอนาคต" นายวิศัลย์ กล่าว

สําหรับทิศทางการดําเนินงานของกลุ่มธุรกิจสุขภาพในปี 2566 บริษัทฯ คาดว่าจะสร้างรายได้ไม่ต่ำกว่า 50 ล้าน บาท ถือเป็นการเติบโตอย่างมีนัยสําคัญจากช่วงปีก่อน ปัจจัยหลักจะมาจากการผนึกความแข็งแกร่งผ่านโมเดลธุรกิจของแบรนด์ Fit Junctions ประกอบกับการยกระดับการให้บริการของศูนย์วิทยาศาสตร์การกีฬา หรือ Warrix Physiotherapy & Performance Studio ที่ให้บริการด้านสุขภาพ ทั้งการรักษา ฟื้นฟู ให้คําปรึกษา ให้องค์ความรู้ด้านโภชนาการ จากทีมนัก กายภาพที่ได้รับใบอนุญาตและเทรนเนอร์มืออาชีพ พร้อมด้วยอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่ทันสมัย และคอร์สเฉพาะทางสําหรับ กลุ่มกิจกรรมต่างๆ ซึ่งปัจจุบันได้เปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบแล้วที่บริเวณสเตเดี้ยมวัน และเตรียมจะเปิดให้บริการแห่งที่ 2 ในเร็วๆ นี้ บริเวณศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ นอกจากนี้ มีแผนจะขยายสาขาที่ 3 ที่บริเวณถนนพระราม 9 เพื่อรองรับ โอกาสการเติบโตจากกลุ่มลูกค้าที่เพิ่มขึ้นในอนาคต



No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์