TOYO TIRES พร้อมลุยตลาดรถบ้าน และ SUV ไทย จัดทัพยางรุ่นใหม่เผยโฉมในงาน TOKYO AUTO SALON 2023 - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Thursday 19 January 2023

TOYO TIRES พร้อมลุยตลาดรถบ้าน และ SUV ไทย จัดทัพยางรุ่นใหม่เผยโฉมในงาน TOKYO AUTO SALON 2023




TOYO TIRES พร้อมลุยตลาดรถบ้าน และ 
SUV ไทย จัดทัพยางรุ่นใหม่เผยโฉมในงาน 
 TOKYO AUTO SALON 2023

ใครที่ชื่นชอบการแต่งรถเป็นชีวิตต้องรู้จักงาน Tokyo Auto Salon ซึ่งจัดขึ้นทุกๆ ต้นปี ในประเทศญี่ปุ่น เป็นการรวมตัวของบรรดาสำนักแต่งทั่วแดนอาทิตย์อุทัย พร้อมกับรถยนต์ที่ถูกตกแต่งให้มีความโดดเด่นพร้อมด้วยอุปกรณ์สำหรับรถยนต์อีกจำนวนมาก โดยในงานที่จะจัดขึ้นในวันที่ 13 – 15 มกราคม 2023 นี้ ซึ่งสำหรับปีนี้ทางยางรถยนต์ TOYO TIRES ก็ได้โชว์ความพร้อมของกองทัพยางรถยนต์รุ่นใหม่มากมายเกือบครบทุกไลน์อัพ ตั้งแต่ยางสำหรับรถยนต์โดยสารที่ใช้ในชีวิตประจำวันทั่วไป รวมถึงทั้งรถ SUV และยางสำหรับรถแข่งประสิทธิภาพสูง ซึ่งถูกอัดแน่นเพื่อประสิทธิภาพสูงสุดด้วยเทคโนโลยี และ วัตถุดิบที่ใช้ในการผลิตยางรถยนต์ใหม่ล่าสุดเพื่อเตรียมพร้อมออกสู่ตลาด







โดยสำหรับงานนี้ บริษัท ต.สยาม คอมเมอร์เชียล จำกัด ก็ได้นำทีมงานร่วมงานเปิดตัวพร้อมอัพเดทข้อมูลเทคโนโลยีของยางรุ่นใหม่แต่ละรุ่นเพื่อเตรียมนำเข้ามาจำหน่ายสำหรับตลาดในประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็นยาง TOYO OPEN COUNTRY AT III ยางพันธุ์แกร่งสำหรับรถกระบะและ SUV ที่ได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้ใช้งาน ที่มาพร้อมด้วยดีไซน์ที่สวยงาม และโครงสร้างยางที่แข็งแกร่ง รวมถึงทั้ง TOYO Proxes C2S ยาง Premium Comfort รุ่นใหม่ล่าสุดที่จัดเต็มด้วยเทคโนโลยีการออกแบบลายดอกยาง และโครงสร้างของยางที่จะทำให้ทุกการเดินทาง นุ่ม..สบาย มั่นใจตลอดการขับขี่ ที่จะเตรียมมาบุกตลาดยางรถยนต์สำหรับรถบ้าน และ SUV ของไทยเร็ว ๆ นี้

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์