เทคโน ขึ้นแท่นแบรนด์สมาร์ทโฟนท็อป 10 ของโลก ประจำปี 2565 – 2566 รับรางวัลจาก เวที CES - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Tuesday 10 January 2023

เทคโน ขึ้นแท่นแบรนด์สมาร์ทโฟนท็อป 10 ของโลก ประจำปี 2565 – 2566 รับรางวัลจาก เวที CES



เทคโน ขึ้นแท่นแบรนด์สมาร์ทโฟนท็อป 10 
ของโลก ประจำปี 2565 – 2566 รับรางวัลจาก
เวที CES ด้วยนวัตกรรมเทคโนโลยีที่ไร้พรมแดน


CES 2023 หรือ Consumer Electronic Show 2023
งานจัดแสดงนิทรรศการผลิตภัณฑ์ด้านเทคโนโลยีแลอิเล็กทรอนิกส์ ที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี

ล่าสุดได้ประกาศผลการจัดอันดับ 10 แบรนด์สมาร์ทโฟนชั้นนำระดับโลก ประจำปี 2565 – 2566 โดย TECNO ได้รับรางวัลเกียรติยศ เป็น 1 ใน 10 แบรนด์สมาร์ทโฟนชั้นนำระดับโลก ด้วยการดำเนินกลยุทธ์เร่งพัฒนานวัตกรรมเทคโนโลยีและความเป็นเลิศในด้านของงานออกแบบดีไซน์เพื่อภาพลักษณ์ของแบรนด์ที่ทันสมัยมีสไตล์มาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ปี 2556 โดย TECNO ถูกสร้างให้เป็นแบรนด์นวัตกรรมระดับโลก ด้วยการดำเนินธุรกิจครอบคลุมตลาดกว่า 70 ประเทศทั่วโลก ทั้งนี้ รางวัลดังกล่าวนับเป็นอีกหนึ่งบทพิสูจน์ในฐานะแบรนด์ที่มีศักยภาพทัดเทียมกับแบรนด์ยักษ์ใหญ่ชั้นนำระดับโลกอื่นๆ เวทีการจัดอันดับ Global Top Brands Award (โกลบอลท็อปแบรนด์อวอดส์) จัดขึ้นเป็นประจำ ทุกปี โดย เอเชีย ดิจิทัล กรุ๊ป, ยูโรเปียน ดิจิทัล กรุ๊ป และได้รับการสนับสนุนจาก ทไวซ์ (TWICE) และอินเตอร์เนชั่นนัล ดาต้า คอเปอเรชั่น หรือ International Data Corporation (IDC) โดยมีเป้าหมายเพื่อให้เกียรติกับแบรนด์อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ชั้นนำในระดับโลกในฐานะผู้สร้างสรรค์และคิดค้นนวัตกรรมล้ำสมัยให้กับผู้บริโภคทั่วโลก และเป็นการส่งเสริมเพื่อการยกระดับการพัฒนาอุตสาหกรรมในทุกภาคส่วน

"เราประทับใจกับความสำเร็จของ TECNO ในปีนี้" ตงฟ่าง โจว (Dongfang Zhu) ประธาน เอเชีย ดิจิทัล กรุ๊ป กล่าว "TECNO
ได้สร้างชื่อเสียงมาอย่างยาวนานในตลาดโลก และทุ่มเทให้กับนวัตกรรมเทคโนโลยีสำหรับตลาดทั่วโลก

เป็นที่น่าสังเกตว่า TECNO สร้างสรรค์นวัตกรรมในระดับแนวหน้าอย่างต่อเนื่อง และสะท้อนถึงจิตวิญญาณที่เรามองหาในแบรนด์อิเล็กทรอนิกส์ชั้นนำสำหรับผู้บริโภคอย่างแท้จริง"
Certificate & Trophy of "2022-2023 GLOBAL SMART PHONE BRANDS TOP 10" in Global Top Brands Award selection criteria.

นวัตกรรมเทคโนโลยีคือฮาร์ดคอร์ในการจัดอันดับแบรนด์ชั้นนำระดับโลก

เนื่องจากงาน CES มีเทคโนโลยีและนวัตกรรมระดับโลกเป็นรากฐาน รางวัล Global Top Brands Award ในปีนี้ยังอยู่ในธีมของ CES 2023: เทคโนโลยีจัดการกับความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของโลกได้อย่างไร
และมุ่งเน้นไปที่การตระหนักถึงนวัตกรรมที่สร้างแรงบันดาลใจและ
กลยุทธ์ระดับโลกที่มีประสิทธิภาพของแบรนด์ เพื่อส่งเสริม
รวมทั้งยกระดับนวัตกรรมเทคโนโลยีและสร้างผลิตภัณฑ์ที่ใหม่และดีกว่า ในยุคดิจิทัลที่มีการเปลี่ยนแปลงรวดเร็ว แบรนด์ต่าง ๆ

สามารถรับมือกับความท้าทายระดับโลกได้ด้วยการสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ อย่างต่อเนื่อง และปลดล็อกพื้นที่ที่ไม่รู้จักมากขึ้นเรื่อย ๆ
ดังนั้นความสามารถด้านนวัตกรรมและการบริการของแบรนด์จากมุมมองระดับโลกจึงถือเป็นเกณฑ์ในการพิจารณาของรางวัล Global
Top Brands Award แบรนด์ที่เข้ารอบได้รับการประเมินจากหลายด้านมุมมอง รวมถึงความเป็นนานาชาติความสามารถในการแข่งขันในต่างประเทศ ประสบการณ์ของผู้บริโภคนวัตกรรมทางเทคโนโลยีและสิทธิบัตรการรับรู้ถึงแบรนด์ในต่างประเทศ และการจัดการแบรนด์ในระดับสากล เพื่อประเมินความสามารถด้านนวัตกรรมเทคโนโลยีโดยรวม ตลอดจนความสำเร็จของแบรนด์ในระดับโลก ยกย่องความก้าวหน้าครั้งใหญ่ของ TECNO สู่แบรนด์เทคโนโลยีระดับพรีเมียม

การคัดเลือกในปีนี้มีการประเมินแบรนด์ที่เข้าร่วมจากสี่มิติ ได้แก่ความนิยมในอุตสาหกรรม การวางกลยุทธ์ระดับโลก
อิทธิพลต่อตลาดต่างประเทศ และนวัตกรรมของผลิตภัณฑ์ การได้รับรางวัลอันทรงเกียรติระดับโลกนี้และการได้รับการจัดอันดับให้เป็นแบรนด์สมาร์ทโฟนชั้นนำระดับโลก 10 อันดับแรกเป็นเครื่องยืนยันถึงความก้าวหน้าและจุดแข็งของ TECNO ในด้านต่าง ๆ ได้อย่างชัดเจนเปิดรับเทรนด์ล่าสุดในนวัตกรรมเทคโนโลยีล้ำสมัยและการออกแบบที่ทันสมัยมีสไตล์เพื่อสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้บริโภคยุคใหม่ TECNO ได้ปฏิวัติประสบการณ์ดิจิทัลในตลาดที่เกิดใหม่ทั่วโลกรวมทั้งผลักดันอย่างไม่หยุดยั้งเพื่อการผสมผสานที่สมบูรณ์แบบของการออกแบบร่วมสมัยและสวยงามที่เข้ากับ เทคโนโลยีล่าสุด

ด้วยนวัตกรรมที่พัฒนาอย่างต่อเนื่อง TECNO ได้รับความนิยมในกลุ่มผู้บริโภครุ่นใหม่ทั่วโลกที่ต้องการสร้างชีวิตที่เชื่อมต่อกับดิจิทัลและสะท้อนความเป็นตัวตนได้ดีกว่า

"เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัล Global Top Brands Award อันทรงเกียรตินี้ที่งาน CES 2023 นับเป็นการได้รับการยอมรับที่น่าตื่นเต้นสำหรับความพยายามอย่างต่อเนื่องของเรา ในการพัฒนาแบรนด์ให้โดดเด่น และทำให้ TECNO เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดในกลุ่มผู้บริโภคทั่วโลก" แจ็ค กัว (Jack Guo) ผู้จัดการทั่วไปของ TECNO กล่าว
"ด้วยการยอมรับอันมีค่านี้กับความมุ่งมั่นอย่างสม่ำเสมอของเราที่มีต่อตลาดและผู้บริโภค TECNO จะเดินหน้ากลยุทธ์นวัตกรรม ผลักดันขอบเขตใหม่ระหว่างเทคโนโลยีและการออกแบบรวมทั้งทำให้ผู้บริโภคสามารถสร้างชีวิตสวยงามที่เชื่อมต่อทางดิจิทัลและมองไปข้างหน้า"

2022 TECNO Award-winning Products

ในฐานะแบรนด์ที่มีนวัตกรรมเทคโนโลยี TECNOได้สร้างมาตรฐานใหม่มากมายในด้านนวัตกรรมเทคโนโลยีและการออกแบบที่ทันสมัยมีสไตล์

เพื่อพัฒนาอุปกรณ์อัจฉริยะระดับพรีเมียมสำหรับผู้บริโภคที่มองไป ข้างหน้าในตลาดโลก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในปี 2565 ที่ผ่านมา TECNO

ได้พัฒนาแบบก้าวกระโดดอย่างมากในด้านนวัตกรรมเทคโนโลยี กลุ่มระดับพรีเมียม PHANTOM X2 Pro สมาร์ทโฟนเครื่องแรกของโลกที่มีเลนส์ถ่ายภาพบุคคลแบบยืดหดได้ เทียบเท่ากับกล้องระดับมืออาชีพ เพื่อสร้างการถ่ายภาพบุคคล เหมือนถ่ายภาพในสตูดิโอ PHANTOM X2 Pro 5G Eco-Friendly Edition ซึ่งฝาหลังทำจากวัสดุรีไซเคิลจากพลาสติกในมหาสมุทร รวมถึง TECNO CAMON 19 Pro Mondrian Edition สมาร์ทโฟนเครื่องแรกของโลกที่ใช้เทคโนโลยี "วาดแสงแดด" เพื่อให้ฝาหลังโทรศัพท์เปลี่ยนสีได้เมื่อกระทบโดนแสงแดด

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์