"STAR WARS: THE MANDALORIAN" ซีซัน 3 พร้อมให้สตรีม 1 มีนาคมนี้ บน Disney+ Hotstar - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Thursday 19 January 2023

"STAR WARS: THE MANDALORIAN" ซีซัน 3 พร้อมให้สตรีม 1 มีนาคมนี้ บน Disney+ Hotstar


"STAR WARS: THE MANDALORIAN" ซีซัน 3
พร้อมให้สตรีม 1 มีนาคมนี้ บน Disney+ Hotstar

ซีซันใหม่ของซีรีส์จากลูคัสฟีล์มที่ทุกคนรอคอย กลับมาอีกครั้ง เฉพาะบน Disney+ Hotstar

ลิงค์เทรลเลอร์: https://www.youtube.com/watch?v=J83QhOF4HTc

Disney+ Hotstar ได้ปล่อยตัวอย่างใหม่สำหรับซีซัน 3 ที่กำลังจะมาถึงของ "Star Wars: The Mandalorian" ในช่วงพักครึ่งของเกมการแข่งขันอเมริกันฟุตบอล NFL Super Wild Card ระหว่างDallas Cowboys และ Tampa Bay Buccaneers ที่สหรัฐอเมริกา

Key Art ใหม่ของ Star Wars: The Mandalorian ซีซัน 3 ซีรีส์ไลฟ์แอ็กชันจากลูคัสฟีล์ม ได้รับเสียงวิจารณ์ในเชิงบวกอย่างท่วมท้น โดยซีรีส์ดังกล่าวจะให้สาวกของจักรวาลสตาร์ วอร์ส สตรีมได้เฉพาะบนDisney+ Hotstar ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคมเป็นต้นไป

โดยใน Star Wars: The Mandalorian ซีซัน 3 นั้น จะสานต่อการเดินทางของ Mandalorian ต่อไป ดิน จาริน (Din Djarin) ที่ครั้งหนึ่งเคยเป็นนักล่าค่าหัวผู้โดดเดี่ยว เขาได้กลับมาเจอกับ โกรกู (Grogu) อีกครั้ง ในขณะเดียวกัน สาธารณรัฐใหม่ก็พยายามดิ้นรนให้กาแลคซีออกห่างจากประวัติศาสตร์อันมืดมน ในการเดินทางครั้งนี้ของ แมนดาลอเรี่ยนและโกรกู พวกเขาจะได้พานพบกับพันธมิตรเก่า แต่ในขณะเดียวกัน ก็ได้สร้างศัตรูใหม่เพิ่มขึ้นด้วย

Star Wars: The Mandalorian ซีซัน3 นำแสดงโดย Pedro Pascal, Katee Sackhoff, Carl Weathers, Amy Sedaris, Emily Swallow และ Giancarlo Esposito

และในซีซัน 3 ซีรีส์ความยาว 8 ตอนนี้ กำกับโดย Rick Famuyiwa, Rachel Morrison, Lee Isaac Chung, Carl Weathers, Peter Ramsey และ Bryce Dallas Howard

โดยมี Jon Favreau รับหน้าที่นำทีมเขียนบทและอำนวยการสร้าง พร้อมทั้งยังได้ Dave Filoni, Rick Famuyiwa, Kathleen Kennedy, Colin Wilson และมี Karen Gilchrist และ Carrie Beck ร่วมด้วย

โซเชียลมีเดีย:

Twitter: @DisneyPlusTH @starwars; @TheMandalorian
Facebook: @DisneyPlusHotstarTH @starwars; @TheMandalorian
Instagram: @DisneyPlusHotstarTH @starwars
TikTok: @DisneyPlusTH

เกี่ยวกับ Disney+ Hotstar

Disney+ Hotstar เป็นบริการสตรีมมิ่งที่นำเสนอภาพยนตร์และรายการจากทั้งดิสนีย์, พิกซาร์, มาร์เวล, สตาร์ วอร์ส, เนชั่นแนล จีโอกราฟฟิก, เดอะ ซิมป์สัน และอื่น ๆ อีกมากมาย Disney+ Hotstar บริการสตรีมมิ่งเซอร์วิสโดยตรงกับผู้บริโภคจาก เดอะ วอลต์ ดิสนีย์ เป็นส่วนหนึ่งของแผนก ดิสนีย์ มีเดีย แอนด์ เอนเตอร์เทนเมนต์ ดิสทริบิวชัน โดย Disney+ Hotstar นำเสนอคลังเอ็กซ์คลูซีฟออริจินัลคอนเทนต์ที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น ภาพยนตร์ สารคดี ไลฟ์แอ็กชันและแอนิเมชันซีรีส์ และรายการขนาดสั้นอีกมากมาย นอกจากการเข้าถึงคอนเทนต์ที่มีชื่อเสียงมาอย่างยาวนานของดิสนีย์ ทั้งภาพยนตร์และรายการโทรทัศน์ Disney+ Hotstar ยังเป็นแหล่งสตรีมเอ็กซ์คลูซีฟ สำหรับคอนเทนต์ล่าสุดจาก เดอะ วอลต์ ดิสนีย์ สตูดิโอส์ อีกด้วย สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้บน www.hotstar.com หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ได้บนอุปกรณ์มือถือที่รองรับการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต และเชื่อมต่อเข้ากับโทรทัศน์


No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์