พลัส พร็อพเพอร์ตี้ ประเดิมปีกระต่ายคว้างานบริหาร 3 โครงการใหม่โชว์ฟอร์มความเป็นที่หนึ่ง ของบริการด้าน Property Management - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Tuesday 24 January 2023

พลัส พร็อพเพอร์ตี้ ประเดิมปีกระต่ายคว้างานบริหาร 3 โครงการใหม่โชว์ฟอร์มความเป็นที่หนึ่ง ของบริการด้าน Property Management



พลัส พร็อพเพอร์ตี้ ประเดิมปีกระต่ายคว้างานบริหาร 3 โครงการใหม่โชว์ฟอร์มความเป็นที่หนึ่ง
ของบริการด้าน Property Management

พลัส พร็อพเพอร์ตี้ เปิดเกมรุกรับปีกระต่าย โชว์ฟอร์มความเป็นที่หนึ่งของบริการด้าน Property Management ในการบริหารจัดการโครงการที่พักอาศัย ล่าสุดได้รับความไว้วางใจให้บริหาร 3 โครงการ คุณาลัย เดซี่ (Kunalai Daisy) คุณาลัย พาร์โก้ (Kunalai Parco) และมิลตัน เรสซิเดนซ์ รามอินทรา (Milton Residence Ramintra) รวมบริหารจัดการจำนวน 428 ยูนิต พร้อมเดินหน้ารับงานใหม่ ชูจุดแข็งบริษัทไทยที่ได้รับการรับรองมาตรฐานระดับสากลผนวกความเชี่ยวชาญ เข้าใจลูกค้า มีทีมงานมืออาชีพและทีมสนับสนุนจากส่วนกลาง ผสานเทคโนโลยีอัจฉริยะที่ครอบคลุมทุกมิติ

นางสาวนฤมล อาภรณ์ธนกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการฝ่ายบริหารอาคารที่พักอาศัย บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมตอบโจทย์ทุกบริการด้านอสังหาริมทรัพย์ เปิดเผยว่า “ปีนี้พลัสฯยังคงรักษามาตรฐานการทำงานด้วยมาตรฐานระดับสากลในการดูแลผู้พักอาศัยทุกโครงการ พร้อมยังมุ่งมั่นเดินหน้าเพื่อเข้าถึงกลุ่มลูกค้าใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง ประกอบกับแนวโน้มภาพรวมเศรษฐกิจและตลาดอสังหาริมทรัพย์ในปีที่ผ่านมากลับมาฟื้นตัวในช่วงไตรมาสสุดท้าย ปีนี้ทำให้ตลาดอสังหาริมทรัพย์กำลังกลับมาฟื้นตัวขึ้น ด้วยปัจจัยบวกๆ ในหลาย ๆด้าน เช่น การท่องเที่ยว นโยบายส่งเสริมและสนับสนุนจากภาครัฐ ซึ่งทั้งหมดย่อมส่งผลต่อธุรกิจการบริการด้านอสังหาฯ ด้วยเช่นเดียวกัน ในส่วนของตลาดธุรกิจดูแลที่พักอาศัย พลัสฯ คาดการณ์ว่ายังคงเติบโตได้ไปตามกลไกตลาดที่ยังมีอุปสงค์ในการต้องการที่อยู่อาศัยแบบต่อเนื่อง ทำให้การดูแลโครงการที่อยู่อาศัยในปัจจุบันทั้งโครงการคอนโดมิเนียมและหมู่บ้านจัดสรร ยังคงมีความต้องการ พลัสฯ มั่นใจว่าด้วยความเป็นมืออาชีพและการจัดการของเรายังคงเป็นอันดับหนึ่งในตลาดด้วยความพร้อมของทีมบริหารจัดการนิติบุคคลที่มีความเชี่ยวชาญ สามารถตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลาย ทำงานอย่างเป็นระบบโปร่งใสตรวจสอบได้ และมีประสบการณ์การดูแล อำนวยความสะดวกแก่ผู้พักอาศัย ดูแลความปลอดภัย สภาพแวดล้อมภายในโครงการ ระบบสาธารณูปโภคต่าง ๆ รวมถึงการรับมือเหตุฉุกเฉินต่างๆ เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีในการอยู่อาศัยในลูกบ้านทุกๆ โครงการ”




“สำหรับทุกโครงการที่ทางพลัสฯ ดูแลยิ่งมั่นใจได้ว่า ทีมบริหารจัดการนิติบุคคลในโครงการคอนโดมิเนียมและหมู่บ้านจัดสรร มีการรักษามาตรฐานในการช่วยดูแลความปลอดภัยและสุขอนามัยในพื้นที่ส่วนกลาง ช่วยคัดกรองและกำกับดูแลมาตรการควบคุมโรคระบาดโควิด-19 ในพื้นที่ส่วนกลางในทุกโครงการอย่างเข้มแข็ง รวมทั้งมีการปรับกลยุทธ์ให้ทันเพื่อรองรับการเปลี่ยนแปลง เพราะการดูแลโครงการที่พักอาศัยจะไม่ใช่เพียงการดูแลพื้นที่ส่วนกลางโดยทั่วไปเท่านั้น แต่ยังหมายถึงการดูแลด้านการใช้ชีวิตและความเป็นอยู่ของลูกบ้านในทุกๆ วัน และตอบสนองต่อเทรนด์การใช้ชีวิตยุคใหม่ และทีม Plus Living Management ขอขอบคุณทุกโครงการที่มอบความไว้วางใจ โดยมั่นใจว่าจะสามารถทำให้โครงการน่าอยู่อาศัย คงความสวยงาม และเพิ่มมูลค่าโครงการในอนาคต เพราะเรามีทีมสนับสนุนจากส่วนกลางที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะทาง รวมถึงทีมงานประจำโครงการที่มีความเชี่ยวชาญ มีมาตรฐานในการทำงาน พร้อมทั้งมีการควบคุมคุณภาพงานบริการเพื่อให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุดอีกด้วย” นางสาวนฤมล กล่าว




พลัส พร็อพเพอร์ตี้ บริหารโครงการที่พักอาศัยกว่า 350 โครงการ โดยคิดเป็นพื้นที่กว่า 18 ล้านตารางเมตร ยืนยันถึงความสำเร็จในการบริหารโครงการอย่างมืออาชีพ และในปี 2566 ยังคงเดินหน้ารับธุรกิจบริหารจัดการโครงการที่พักอาศัย ครอบคลุมโครงการคอนโดมิเนียม บ้านเดี่ยว และทาวน์โฮม สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถสอบถามบริการได้ทาง โทร. 02-688-7555 และทางเว็บไซต์ www.plus.co.th/service/living-management


No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์