สวยสมมง! "แอนนา เสือ" ชวน "โอปอล-สุชาตา" เช็กอินที่เที่ยวสุดปังใน "หัวหิน" แท็กทีมเหล่าเพื่อน นางงามจัดทริปพักผ่อนริมหาดสุดชิล - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Saturday 7 January 2023

สวยสมมง! "แอนนา เสือ" ชวน "โอปอล-สุชาตา" เช็กอินที่เที่ยวสุดปังใน "หัวหิน" แท็กทีมเหล่าเพื่อน นางงามจัดทริปพักผ่อนริมหาดสุดชิล



สวยสมมง! "แอนนา เสือ" ชวน "โอปอล-สุชาตา" 
เช็กอินที่เที่ยวสุดปังใน "หัวหิน" แท็กทีมเหล่าเพื่อน
นางงามจัดทริปพักผ่อนริมหาดสุดชิล
 เติมพลังกาย-ใจ!

หลังจากทำงานหนักและเดินสายออกงานกันมาทั้งปี แอนนา เสืองามเอี่ยม นางงามสาวคนเก่งเจ้าของตำแหน่ง "มิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ 2022" จึงขอควงแขนเพื่อน ๆ นิต้า-มานิตา ดวงคำ ฟาร์มเมอร์ ผู้คว้ามงกุฎนางสาวไทย 2022 พร้อมด้วย 2 สาวสุดฮอตจากเวที MUT อย่าง โอปอล-สุชาตา ช่วงศรี และ เรเน่-เรนิตา เวโรนิก้า ปากาโน ที่แท็กทีมกันไปทำกิจกรรมสุดชิล พร้อมเริงร่ารับลมทะเลริมหาด "หัวหิน" เมืองท่องเที่ยวสุดฮิตขวัญใจคนไทยและชาวต่างชาติ โดยคราวนี้ 4 สาวสุดฮอตขอมาใกล้ชิดธรรมชาติ พักผ่อนรีชาร์จร่างกายและเติมวิตามิน Sea ก่อนเดินหน้าทำหน้าที่ตัวแทนประเทศไทยในเวทีใหญ่

โดยเหล่าสาวงามจากสองเวทีใหญ่ เข้าเช็กอินที่โรงแรมห้าดาวสุดหรูริมหาดอย่าง "อินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท" และไม่พลาดที่จะใช้เวลาผ่อนคลายริมสระว่ายน้ำ รับสายลมและแสงแดด พร้อมถ่ายแฟชั่นเซ็ตอวดหุ่นสวยสุขภาพดีมาฝากแฟน ๆ นางงามกันอย่างจุใจ หลังรับประทานอาหารกลางวันกันอย่างเอร็ดอร่อยจนอิ่มท้องกันแล้ว ก็ออกเดินทางไปทำกิจกรรมอิ่มใจอิ่มบุญ ที่ศูนย์การค้า "บลูพอร์ต หัวหิน" กับการสักการะบูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมือง ได้แก่ พระคลังมหาสมบัติ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลเรื่องโชคลาภ ขอพรให้ชีวิตประสบความสำเร็จ ร่ำรวยเงินทองยิ่ง ๆ ขึ้นไป และสักการะพระพุทธมหานวนาคปฏิมากร หรือพระนาคปรก 9 เศียร ที่มีความเชื่อกันว่าจะช่วยปัดเป่าโรคภัยไข้เจ็บ ตลอดจนดลบันดาลความสำเร็จด้านการงานและทุกสิ่งที่มุ่งหวัง สาว ๆ จึงตั้งใจขอพรเรื่องสุขภาพและความสำเร็จในงานที่ทำตลอดทั้งปี 2566

หลังไหว้พระขอพรเพื่อเสริมความเฮงรับความปังกันเป็นที่เรียบร้อย สาวงามก็ขอเดินช้อปปิ้งกันอย่างสนุกสนานที่ "บลูพอร์ต หัวหิน" แหล่งรวมไลฟ์สไตล์และความบันเทิงที่ครบครันใจกลางหัวหิน ซึ่งในช่วงเทศกาลปีใหม่นี้ ทางบลูพอร์ต ได้ตกแต่งศูนย์การค้าอย่างงดงามตระการตาด้วยต้นคริสต์มาสใหญ่ยักษ์สูง 18 เมตร เพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขอย่างจัดเต็มให้ลูกค้าและนักท่องเที่ยว อีกหนึ่งพิกัดที่ต้องแวะในบลูพอร์ตสำหรับสาว ๆ ก็คือ "เชวาลา เวลเนส หัวหิน" ศูนย์การแพทย์เพื่อการดูแลสุขภาพและความงามแบบครบวงจรภายใต้การดูแลอย่างใกล้ชิดโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ เหมาะสำหรับคนรักสุขภาพที่ต้องการรีชาร์จกายใจอย่างเต็มที่ โดยสาว ๆ ได้แวะตรวจเช็กร่างกาย สภาพผิวหน้า และทดลองใช้โปรแกรมดูแลสุขภาพของ "เชวาลา" เพื่อคงความอ่อนเยาว์ให้ร่างกาย พร้อมฟื้นฟูผิวพรรณให้เปล่งปลั่งจากภายในสู่ภายนอก

พอตกเย็น ทั้งสี่สาวก็กลับมาที่โรงแรมอินเตอร์คอนฯ พร้อมชวนกันไปขี่ม้าริมหาดทรายชมความงามของทิวทัศน์ยามอาทิตย์อัสดงลับเส้นขอบฟ้า สำหรับในช่วงค่ำ ก็ออกเดินทางไปช้อป-ชิม-ชิล กันที่ตลาดหัวหินไนท์มาร์เก็ต และ Cicada Market แลนด์มาร์กสุดคึกคักชื่อดังแห่งหัวหิน เป็นอันจบวันเที่ยว
หัวหินที่แสนประทับใจของเหล่าเพื่อนสาว

ด้านแอนนา เสืองามเอี่ยม ก็ไม่ลืมที่จะชวนแฟน ๆ มาตามรอยเช็กอินแหล่งท่องเที่ยวที่ครบจบทุกไลฟ์สไตล์ในหัวหิน จ. ประจวบคีรีขันธ์ เผยว่า "ทริปมาเที่ยวหัวหินครั้งนี้สนุกมาก ๆ ยิ่งในช่วงเวลาแห่งความสุขสิ้นปีแบบนี้ รู้สึกว่าแลนด์มาร์กต่าง ๆ ในหัวหินจะคึกคักเป็นพิเศษ แอนนาดีใจมากที่ได้มาใช้เวลาผ่อนคลายร่วมกับนิต้า โอปอล แล้วก็ เรเน่ ค่ะ การได้มาขอพรกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์เพื่อเสริมสิริมงคลให้ชีวิตและได้มาพักผ่อนอย่างเต็มที่ ก็ช่วยเตรียมความพร้อมให้แอนนา เพื่อลุยงานและเตรียมชิงมงกุฎ Miss Universe ได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ"

ส่วนสาวโอปอล สุชาตา ช่วงศรี รองอันดับ 3 มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022 เผยว่า "หัวหินเป็นเมืองติดทะเลที่นิต้ามากี่ครั้งก็ประทับใจทุกครั้ง เพราะนอกจากชายหาดจะสวยงามแล้ว ก็ยังมีอีกหลายที่เที่ยวที่ครบทุกรสชาติ คราวนี้ได้มาทำกิจกรรมสนุก ๆ ร่วมกับเพื่อน ๆ จากเวที MUT ก็รู้สึกเอ็นจอยมาก แค่ได้มารับลมทะเลและให้ธรรมชาติฮีลร่างกายและจิตใจก็ถือเป็นการใช้เวลาที่คุ้มค่ามาก ๆ แล้วสำหรับโอปอล"

เห็นสาว ๆ ได้ออกไปรับแสงแดดและลมทะเลกันอย่างสนุกสนานขนาดนี้แล้ว เห็นทีเราต้องชวนเพื่อน ๆ และครอบครัว จัดทริปไปหัวหินกันด่วน ๆ แล้วล่ะทุกคน!



No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์