LINE STICKERS ปล่อย LINE CREATORS COURSE ส่งครีเอเตอร์มือใหม่สู่มืออาชีพ จัดเต็ม 6 วีดีโอออนไลน์ ดูจบได้ครบทุกทักษะ - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Saturday 14 January 2023

LINE STICKERS ปล่อย LINE CREATORS COURSE ส่งครีเอเตอร์มือใหม่สู่มืออาชีพ จัดเต็ม 6 วีดีโอออนไลน์ ดูจบได้ครบทุกทักษะ



LINE STICKERS ปล่อย LINE CREATORS 
COURSE ส่งครีเอเตอร์มือใหม่สู่มืออาชีพ 
จัดเต็ม 6 วีดีโอออนไลน์ ดูจบได้ครบทุกทักษะ

LINE STICKERS ตอกย้ำพันธกิจพัฒนาครีเอเตอร์ไทยสู่สากล สร้างสรรค์ LINE CREATORS COURSE คอร์สวีดีโอออนไลน์ แนะนำความรู้ที่จำเป็นในการออกแบบ LINE STICKERS เพื่อวางขาย ตั้งแต่เบื้องต้นจนถึงการพัฒนางานขั้นสูง สร้างทางเลือกอาชีพใหม่ให้กับผู้ที่สนใจเข้าสู่สายอาชีพครีเอเตอร์ในยุคเศรษฐกิจสร้างสรรค์

LINE CREATORS COURSE เป็นคอร์สสอนทำ LINE STICKERS ตั้งแต่ระดับพื้นฐานจนถึงระดับสูง พร้อมแชร์เทคนิคการขายและการทำการตลาด เพื่อให้ผู้สนใจสามารถเริ่มต้นในอาชีพครีเอเตอร์และไปต่อได้อย่างราบรื่น คอร์สนี้ถูกสร้างสรรค์ขึ้นในรูปแบบวีดีโอออนไลน์ทั้งหมด 6 ตอน จากครีเอเตอร์ชื่อดังและผู้เชียวชาญในด้านต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับ LINE STICKERS โดยเนื้อหาถูกแบ่งออกเป็น 2 ส่วน

ส่วนแรกคือ ตอนที่ 1 ถึง 3 เปิดให้กับทุกคนที่สนใจและครีเอเตอร์มือใหม่ ด้วยการนำเสนอความรู้พื้นฐาน เน้นการวาดภาพ การออกแบบคาแรคเตอร์ให้เป็นที่ชื่นชอบ รวมถึงการบริหารรายได้และภาษีสำหรับครีเอเตอร์

ส่วนสองคือ ตอนที่ 4 ถึง 6 เปิดให้กับ Rookie Creators หรือ ครีเอเตอร์ที่ชนะการแข่งขัน LINE Creators Club โดยส่วนนี้จะนำเสนอเนื้อหาเกี่ยวกับการสร้างเรื่องราวของคาแรคเตอร์ และการทำการตลาด รวมถึงการออกแบบสติกเกอร์ระดับสูงขึ้น เช่น การทำสติกเกอร์แอนิเมชัน และเทคนิคการทำสติกเกอร์แบบมีเสียง

นางสาวอิสรี ดำรงพิทักษ์กุล ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจ Consumer Business LINE ประเทศไทย กล่าวว่า "LINE CREATORS COURSE ถือเป็นครั้งแรกของการจัดทำวีดีโอสอนการออกแบบและทำสติกเกอร์รวมถึงเทคนิคการขายและการทำการตลาดแบบเต็มรูปแบบจาก LINE STICKERS ซึ่งให้ข้อมูลตั้งแต่ระดับพื้นฐานไปจนถึงการพัฒนางานขั้นสูงที่จะเป็นประโยชน์มากกับทั้งผู้ที่สนใจเริ่มต้นหรือผู้ที่อยู่ในอาชีพนี้แล้ว LINE หวังว่าจะเป็นอีกช่องทางที่จะช่วยพัฒนาขีดความสามารถของครีเอเตอร์ไทยให้เทียบเท่าระดับสากล"

คอร์สครีเอเตอร์มืออาชีพ หรือ LINE CREATORS COURSE นี้ จะเผยแพร่เป็นรายสัปดาห์โดยเริ่มตอนแรกในวันที่ 11 มกราคม 2566 นี้ ผู้สนใจสามารถติดตามรับชมได้ทางช่องยูทูป LINE THAILAND https://lin.ee/gN68ArL/sknj/pr และติดตามข่าวสาร LINE CREATORS ได้ที่ https://lin.ee/OBtGZcv/sknj/PR

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์