สัมผัสเทรนด์การตกแต่งบ้าน ด้วยสีสันแห่ง ความสนุก รับปี 2023 - Bangkokfocusnews.com : ข่าวประชาสัมพันธ์ออนไลน์

Latest News 📢

Monday 23 January 2023

สัมผัสเทรนด์การตกแต่งบ้าน ด้วยสีสันแห่ง ความสนุก รับปี 2023



สัมผัสเทรนด์การตกแต่งบ้าน ด้วยสีสันแห่ง
ความสนุก รับปี 2023

การตื่นตัวของผู้คน ต่อการตอบรับการฟื้นฟูทางเศรษฐกิจ สังคมในภาคต่าง ๆ ช่วงปลายปีที่ผ่าน สะท้อนให้เห็นถึงสีสันที่เริ่มกลับมาเบ่งบาน ในหลากหลายมิติ หลังการเผชิญหน้ากับวิกฤตต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นมากมายทั้งโรคระบาด ตามมาด้วยการตกต่ำทางเศรษฐกิจ ผลกระทบจากความขัดแย้งทางการเมือง และสภาวะโลกร้อน ที่ส่งผลต่อวิถีชีวิตของผู้คนทั้งทางตรงและทางอ้อมให้ตกอยู่ในสภาพความหดหู่ การระแวดระวัง ป้องกันภัย ตลอดระยะเวลา 2-3 ปีที่ผ่านมา

การนำเทรนด์สี ที่ให้สีสัน สดใส ปลุกอารมณ์ความสนุก และพลังงานทางบวกมาผนวกใช้ในงานตกแต่งบ้านในปีนี้ จึงนับเป็นเทรนด์ใหม่ที่ได้รับความสนใจ กระเบื้องคอตโต้ หนึ่งในผลิตภัณฑ์ของบริษัท เอสซีจี เซรามิกส์ จำกัด (มหาชน) ขอชวนมาร่วมเปิดสัมผัสกับสีสันแห่งความสนุก เพิ่มพลังบวกในปีนี้ไปกับกระเบื้อง

คอตโต้ชุด COTTO Play Collection เป็นคอลเลคชั่นใหม่ที่นำศาสตร์การใช้ “สี” ที่มีอิทธิพลต่ออารมณ์ ความรู้สึกมาช่วยกำหนด Mood & Tone ในการตกแต่ง ที่ตอบสนองอามรณ์ความรู้สึกให้แตกต่างกันออกไป ให้ผู้ออกแบบได้เลือกการใช้สีกระเบื้อง COTTO Play Collection ให้เหมาะสมกับพื้นที่ โดยสามารถเลือกโทนสีให้เหมาะกับดีโซน์ และฟังก์ชันการใช้งานในพื้นที่ต่าง ๆ ของบ้าน พร้อมสามารถเพิ่มบรรยากาศให้กับพื้นที่ต่าง ๆ ไปด้วยกันได้อย่างลงตัวตามคอนเซปต์ที่วางไว้ ในสไตลต่าง ๆ

เล่นสีสันความหวาน สดใสด้วยเม็ดหิน Terrazzo

CHAMOMILE Series เป็นการสร้างสรรค์ดีไซน์โดยได้แรงบันดาลใจจากเม็ดหิน Terrazzo ในรูปแบบใหม่ ผสมผสานเข้ากับ Candy Color ในเฉดสีต่าง ๆ ให้รู้สึกถึงความสดใส สนุกสนาน มีชีวิตชีวา สามารถใช้เป็นวัสดุตกแต่งได้ทั้งพื้นและผนัง เลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ในเฉดสี Candy Color เช่นเดียวกัน จัดวางแบบ Mix & Match ผสมผสานกันได้อย่างลงตัว เพิ่มบรรยากาศในห้องให้เต็มเปี่ยมด้วยความสดใส น่ารัก

KOREZ Series เป็นการออกแบบโดยนำรูปลักษณ์ของเม็ดหิน Terrazzo มาเป็นต้นแบบ เลือกใช้โทนสีเขียว น้ำตาล เบจ ดำ บนพื้นขาว ให้ความรู้สึกเสมือนธรรมชาติ ให้ความรู้สึกสงบ แต่ยังคงลูกเล่นของโทนสีที่มีความสนุกสนาน จึงสามารถทำให้เป็นพื้นที่ใช้สอยแบบมัลติฟังก์ชั่นสามารถใช้เป็นทั้งที่ทำงาน หรือใช้เป็นที่สังสรรค์กับเพื่อนฝูงได้

ADORA Series เป็นการนำมนต์เสน่ห์ของเม็ดหิน Natural Terrazzo Black Orange Style ซึ่งมีเม็ดหินสีดำผสมอยู่ มาเป็นแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ลวดลาย ผสมผสานกับเม็ดหินอ่อนโทนสีธรรมชาติ ที่มีลักษณะกลมมน เพิ่มความมีชีวิตชีวาด้วยการใช้พื้นสีเบจ เลือกใช้ตกแต่งห้องน้ำ เพื่อหลีกหนีความจำเจของสีเรียบ ๆ ที่มักเลือกใช้ในการตกแต่งห้องน้ำ ADORA CASA BEIGE ช่วยทำให้ห้องน้ำมีสีสันเพิ่มความน่าสนใจมากขึ้น ตัดกับสุขภัณฑ์สีขาว รูปทรงโค้งมน ช่วยทำให้บรรยากาศในห้องน้ำรู้สึกสงบ มีความพึงพอใจ และมีความหวัง

เติมเต็มความสนุกกับสีสันแบบ Toy Box Puzzle

TOY BOX Series เป็นการใช้ลวดลายแบบ Geometric Shape ที่มีเส้นตัดเป็น grid คล้ายสมุดกราฟบนพื้นสีขาว ใช้รูปทรงกราฟฟิกที่หลากหลาย เลือกเฉดสีที่ปลุกความมีชีวิตชีวาในโทนสีร้อนสลับสีเย็น ออกมาเหมือน Toy Box Puzzle เป็นการเพิ่มความสนุกสนาน สามารถเลือกใช้กับการปูพื้น outdoor หนีความจำเจแบบเดิมที่ใช้โทนสีเข้ม เทา ดำ น้ำตาล ทำให้การจัดปาร์ตี้มีสีสัน ให้ความรู้สึกสนุกสนานมากยิ่งขึ้น

ใส่สีสันธรรมชาติ เติมเต็มคุณภาพชีวิตอย่างมีสไตล์

TANGERINE Series เป็นการใช้สีสันจากธรรมชาติของต้นส้ม จัดวางในรูปแบบ Graphic สลับสีส้มของผลส้มและสีเขียวของใบไม้ เพิ่ม Effect การผสมผสานของพื้นผิวที่แตกต่างกัน ทำให้ลวดลายดูมิติและโดดเด่นยิ่งขึ้น มาพร้อมคุณสมบัติ Hygienic Tile ของคอตโต้ที่มีสารซิลเวอร์นาโนในชั้นสีของผิวกระเบื้องช่วยยับยั้งการเกิดเชื้อแบคทีเรียตลอดอายุการใช้งาน จึงเหมาะแก่ใช้ในพื้นที่ที่มีความชื้นอยู่เสมออย่างในห้องน้ำ ตกแต่งเพิ่มด้วยกระถางต้นไม้ให้ได้บรรายกาศใกล้ชิดธรรมชาติ

SABROSO Series เพิ่มสีสัน เติมความสนุกด้วยลวดลายผลไม้ในลักษณะของภาพวาดแบบงานศิลปะ รูปทรงโค้งมนของผลไม้ แต่งเติมโทนสีสดใส จัดวางเป็นจังหวะในช่องสี่เหลี่ยม ทำ effect บนผิวหน้ากระเบื้องให้เป็นร่องลึก เพิ่มความใส่ใจในสุขภาพด้วยคุณสมบัติ Hygienic Tile นวัตกรรมของคอตโต้ ที่มีสารซิลเวอร์นาโน ส่งประจุบวกเพื่อกำจัดเชื้อแบคทีเรียมากกว่า 90% ห้องครัวจึงเป็นอีกหนึ่งพื้นที่ที่จะต้องระมัดระวังเรื่องเชื้อโรคที่ฝังตัวอยู่ในจุดที่อับชื้น อันเกิดขึ้นจากการใช้งาน

มาร่วมหาประสบการณ์ในการเติมแต่งสีสัน ให้ทุกมุมของบ้านสดใส ปลุกอารมณ์สนุก เติมเต็มบรรยากาศบ้านด้วยพลังบวกกับกระเบื้องคอตโต้คอลเลคชั่น COTTO Play Collection เพิ่มเติมได้ที่ https://www.cotto.com/ หรือ https://www.facebook.com/cottoofficial/ สั่งซื้อสินค้าออนไลน์ หรือติดตาม โปรโมชั่นพิเศษทุก ๆ วันได้ที่ https:/www.cottolife.com / และLine Official Account : @COTTOlife >> http://bit.ly/2D5BeJd หากต้องการสัมผัสพื้นผิวเพื่อความมั่นใจได้ที่ COTTO Life ทั้ง 3 สาขา กรุงเทพ เชียงใหม่ ขอนแก่น


No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad


Bangkokfocusnews.com ข่าวออนไลน์